Thông tin: Hát hay nhảy tài cùng đốc tờ bo

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi support8, 28/5/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Mẹ có biết ngoài chế độ dinh dưỡng cân bằng và khoa học, mẹ cần chú ý tăng cường vận động cho bé. Nhảy múa theo điệu nhạc là hình thức vận động được các chuyên gia khuyến khích. Hoạt động này không những giúp bé trở nên hoạt bát, mà còn tăng cường khả năng sáng tạo và trí trưởng tượng của bé

    1… 2… 3… Nào cùng lắc lư!

    Bên cạnh một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, vận động cơ thể còn là một yếu tố quan trọng đối với trẻ nhỏ ngay từ khi bé mới sinh đến khi bé 6 tuổi. Quá trình vận động sẽ giúp bé phát triển chiều cao và cơ thể khỏe mạnh, bên cạnh đó, khi nhảy múa lắc lư theo nhạc còn kích thích sự sáng tạo và phát triển tâm lí cho các bé nữa đấy. Mỗi khi bé khoa tay múa chân theo giai điệu của các bài nhạc thì bé đều bật lên những tiếng cười vô tư thoải mái và cả nhà đều cảm thấy vui vẻ thích thú khi ngắm bé cưng năng động khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]

    Bé tự do nhảy múa theo nhạc sẽ giúp cơ thể phối hợp linh hoạt giữa tay và chân

    Một chế độ vận động phù hợp với những bữa ăn vặt bổ sung đầy đủ đạm, béo, canxi, vitamin K2 là giải pháp tối ưu giúp bé phát triển cân đối giữa chiều cao và cân nặng. Các mẹ để ý nhé, sau mỗi lần cơ thể được vận động, các bé rất thích thú khi được nhâm nhi một cái bánh, hũ sữa chua hay hũ phô mai tươi… để cơ thể bổ sung lại năng lượng, đây còn là cơ hội giúp cơ thể bé hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả đấy! Đặc biệt, giờ đây mẹ không còn phải lo lắng để thiết kế bữa ăn phụ hợp dinh dưỡng cho con, khi Vinamilk đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm phô mai tươi SuSu. Với hương vị ngọt béo, chua chua thơm ngon tuyệt vời và tỷ lệ đạm béo tương ứng 1:1, thích hợp khẩu vị của các bé, giúp bé tăng cân khỏe mạnh. Với vitamin K2 được bổ sung giúp hấp thu canxi cùng các loại men tiêu hóa hỗ trợ hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn giúp bé cao lớn và tăng cân khỏe mạnh.Mẹ nhớ bảo quản phô mai tươi SuSu ở nhiệt độ từ 6 – 8 độ C và cho bé ăn từ 1 – 2 hũ mỗi ngày (tùy theo thể trạng) để bé phát triển khỏe mạnh mẹ nhé!

    [​IMG]

    Mẹ hãy cho bé măm măm phô mai tươi sau mỗi bài tập vận động nhé!

    Nhảy múa cùng Đốc tờ Bo – thêm cao thêm khỏe

    Đặc biệt hơn trong dịp này, để cổ vũ phong trào vận động cho các bé, nhãn hàng Phô Mai Tươi SuSu cũng chính thức khởi động cuộc thi nhảy “Nhảy múa cùng Đốc tờ Bo”. Xuất phát từ hình ảnh cô bò sữa dễ thương Đốc tờ Bo trong đoạn TVC phô mai tươi SuSu với những điệu múa lí lắc dí dỏm, cuộc thi mong muốn mang lại cơ hội vận động cho bé thông qua việc múa hát sáng tạo, cũng như đem đến những nụ cười sảng khoái cho gia đình. Hãy để bé nhà bạn thỏa sức lắc lư theo điệu nhạc, hoặc líu lo hát vang bài hát về sự phát triển cao khỏe cân bằng cùng Đốc Tờ Bo nhé.

    [​IMG]

    Đốc Tờ Bo cùng Phô mai tươi SuSu hi vọng sẽ nhận được nhiều bài thi độc đáo của các bé nhà mình

    Để tham gia cuộc thi, các mẹ hãy nhanh tay làm theo các bước đơn giản sau đây:
    - Mẹ hãy đăng ký thành viên tại website susucaokhoe.com.
    - Mẹ và bé có thể cùng tham khảo những bước nhảy cực kỳ duyên dáng của Đốc Tờ Bo trên kênh YouTube tại địa chỉ:https://www.youtube.com/user/VinamilkSusu

    [youtube]9Zn2rWF6RvU[/youtube]​

    - Download nhạc và lời về cho bé tập nhảy múa. Tranh thủ lúc bé đang “sáng tạo” mẹ nhớ quay lại và gởi clip bằng cách upload lên trang web của cuộc thi.
    - Cuối cùng thì chỉ cần kêu gọi mọi người bình chọn cho cục cưng của mình và theo dõi kết quả từ BTC thôi!

    [​IMG]

    Bé ơi, đứng dậy nhảy múa cùng Đốc tờ Bo nào!

    Nguồn: Vinamilk
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 30/5/2014
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này