Tác Dụng Nấm Lim Xanh, Giá Nấm Và Hậu Covid 19 Ảnh Hưởng Đến Sức Khoẻ Của Trẻ Em

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi maihuong9x, 23/3/2022.

  1. maihuong9x

    maihuong9x Thành viên mới

    Tham gia:
    17/3/2022
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nấm lim xanh tác dụng gì ?

    Nấm lim xanh, còn được biết đến với tên khoa học là Ganoderma Lucidum, là một loại nấm linh chi đặc hữu. Nấm lim xanh có nhiều tác dụng như:

    • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư.
    • Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan.
    • Hỗ trợ điều trị tăng huyết áp.
    • Hỗ trợ điều trị tiểu đường.
    • Hỗ trợ điều trị di chứng sau đột quỵ.
    • Điều trị đau dạ dày, đại tràng.
    • Cải thiện gan nhiễm mỡ, xơ gan.
    • Hỗ trợ giảm cân.
    • Hỗ trợ điều trị mất ngủ, biếng ăn.
    • Tăng cường sinh lý nam giới.
    • Hỗ trợ chữa những bệnh khác.
    • Tác dụng trong làm đẹp.
    • Tác dụng trong hỗ trợ phòng chống bệnh tật.
    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng việc sử dụng nấm lim xanh cần tuân theo liều lượng đúng và cách dùng đúng để đạt hiệu quả cao. Nấm lim xanh tác dụng gì ? Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng bất thường nào sau khi sử dụng nấm lim xanh, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ

    Giá của nấm lim xanh


    Giá của nấm lim xanh trên thị trường có sự dao động rất lớn, tùy thuộc vào loại nấm và nơi mua nấm. Dưới đây là một số thông tin về giá nấm lim xanh mà tôi tìm được về Giá của nấm lim xanh

    • Nấm lim xanh loại 1 (mọc ở thân cây lim): 3.500.000 đồng/1kg.

    • Nấm lim tự nhiên loại 2 (mọc từ rễ cây lim): 2.500.000 đồng/1kg.

    • Giá của nấm lim xanh trồng khoảng: 300.000 đến 500.000 đồng/1kg.

    • Nấm lim xanh tự nhiên nguyên cây: 1.300.000 đồng/1 hộp 500g.

    • Nấm lim xanh rừng Thanh-Thiết-Bảo-Sinh: 2.000.000 đồng/1 hộp 500g

    Hậu covid ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ em

    Với độ phủ vacxin ngày càng cao tại Việt Nam, thời gian điều trị ngắn với các triệu chứng nhẹ, khá nhiều người dân chủ quan trong việc phòng ngừa Covid cũng như các triệu chứng hậu Covid. Đặc biệt là ở trẻ em khi khả năng hồi phục khá nhanh.

    Một số trẻ có thể gặp các triệu chứng được gọi là hội chứng hậu COVID-19 như: đau đầu, uể oải, mệt, đau cơ, tiêu chảy, đau khớp… thậm chí đi lại khó khăn. Ngoài ra, trẻ còn gặp một số triệu chứng khác như hay quên, nhận thức bị ảnh hưởng, viết chữ xấu đi, hoạt động thể lực bị ảnh hưởng, ho kéo dài kèm đàm nhớt, hồi hộp, vã mồ hôi… Những triệu chứng này không phải biểu hiện hết ở một người, mà tùy từng trường hợp trẻ sẽ có những triệu chứng khác nhau. Thậm chí có những trường hợp trẻ khi chuyển nặng phải lọc máu, điều trị lâu dài, phải dùng kháng sinh liều cao…

    Do vậy, ngay cả khi trẻ đã âm tính sau COVID-19, phụ huynh không nên chủ quan mà phải theo dõi, nắm được các triệu chứng của con để được tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa, nhằm có các biện pháp xử lý kịp thời tránh để lại những di chứng ảnh hưởng cho các bé về sau.

    Theo bác sĩ chuyên khoa Nhi Nguyễn Tông Toàn, dinh dưỡng cho trẻ hậu COVID-19 cũng vô cùng quan trọng, nhằm đảm bảo cân bằng chế độ dinh dưỡng sau một thời gian dài trẻ mệt mỏi, không muốn ăn uống. Thông thường các bé sau khi khỏi bệnh thường ăn “trả bữa” vì có thể trong thời gian bệnh không muốn ăn cơ thể thiếu chất. Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe cho trẻ, bố mẹ cần cân bằng bữa ăn cho trẻ đảm bảo đầy đủ nhóm thực phẩm: tinh bột (gạo, ngũ cốc, khoai, củ); thực phẩm giàu đạm (các loại thịt động vật, thịt gia cầm, cá và thủy sản, đậu, đỗ các loại); thực phẩm giàu chất béo (mỡ động vật, bơ, dầu thực vật, các loại hạt nhiều dầu) và nhóm chất xơ, rau củ quả.

    Bệnh F0 thường bị mất nước và một số chất điện giải như natri, kali do sốt, viêm phổi và nhiễm trùng, vì thế cần tăng cường bổ sung nước để bù lại lượng nước đã mất giúp cho cơ thể mau phục hồi là rất cần thiết. Việc lựa chọn nước uống để bổ sung thêm các loại vitamin, khoáng chất, chất xơ, các chất chống oxy hóa, các loại nước được chế biến rất đơn giản từ rau xanh, hoa quả và rất nhiều các loại khác tùy theo sở thích của mỗi người. Các loại nước sinh tố hoa quả ngoài cung cấp nước, chúng còn cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết, như nước chanh, nước cam, nước bưởi ép, nước xoài, rau má,…

    Ngoài ra, bổ sung sữa để đảm bảo đầy đủ canxi cho trẻ, đặc biệt là với những trẻ đang độ tuổi phát triển cần hỗ trợ thêm canxi rất nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong9x
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bổ sung sữa để đảm bảo đầy đủ canxi cho trẻ, đặc biệt là với những trẻ đang độ tuổi phát triển cần hỗ trợ thêm canxi rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này