Hậu Duệ Mặt Trời Việt Nam Tập 3:chờ Đợi Hẹn Hò Cả Tập Mà Cuối Cùng Bác Sĩ Phương Lại Hoảng Hốt Khi T

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 4/10/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mấy lần thất hẹn đầy tiếc nuối, cứ ngờ cặp đôi Minh Phương - Duy Kiên có thể có một buổi hẹn hò lãng mạn, ai dè cả hai còn không thể gặp nhau. Tới lúc gặp mà bác sĩ Phương lại đang tình trạng thế này, liệu cô có dám gặp anh? ó là chi tiết kết thúc Hậu Duệ Mặt Trời Việt Nam tập 3 hôm vừa qua.

    Trailer giới thiệu phim:


    Hậu Duệ Mặt Trời Việt Nam tập 3 bắt đầu với hình ảnh anh chàng Duy Kiên vui vẻ mang hoa đến bệnh viện trong buổi sáng sớm để gặp bác sĩ Phương nhằm … cảm ơn cô vì 1001 lí do. Ấy vậy mà, chưa gặp được nhau, Phương đã vội vàng phải vào phòng phẫu thuật để xử lí một ca nặng. Cũng vì thế mà Kiên chờ đợi hết một ngày cũng không được gặp Phương. Lúc Phương kết thúc ca mổ, cô nhìn thấy bó hoa để lại ấy và có chút rung động.


    Vì việc lỡ hẹn để cảm ơn ấy cũng như để “cảm ơn” Hoài Phương nhiều hơn cho đủ cả tá lí do mà Kiên đưa ra, hai người quyết định hẹn đi ăn. Tuy nhiên, lần này lại đến lượt Kiên phải vì công việc mà lỗi hẹn, Phương thẫn thờ nhìn Kiên đi trên chiếc ca nô trong đêm tối nhưng cũng đầy tò mò về công việc của người lính này. Nhưng ít nhất, hai người đã có với nhau một cái hẹn.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Mọi người đều đang ngóng chờ những bước tiến mới trong tình cảm của cặp đôi Phương - Kiên

    Tuy nhiên, cái hẹn ấy như nào và liệu có thực hiện được không thì chúng ta chưa biết trong tập này. Nhất là khi, cuối Hậu Duệ Mặt Trời Việt Nam tập 3, Phương sau một ca mổ đã rất mệt mỏi, lại mấy ngày ở liền trong bệnh viện nên suýt quên buổi hẹn. Được đồng nghiệp nhắc nhở, cô quyết định sớm về nhà tân trang đầu tóc, trang phục. Nào ngờ, vừa đến cửa lớn của bệnh viện, cô đã thấy soái ca chờ sẵn. Bộ dạng bê bết này sao có thể để anh nhìn rồi sợ chạy được? Vậy liệu bác sĩ Hoài Phương có thể làm gì để cứu mình với ca gấp này??? Những điều ấy chúng ta cùng chờ đón trong tập sau của bộ phim vậy.

    [​IMG]

    Phương và Kiên sau chia tay trên bến cảng không gặp lại, liệu chuyến hẹn hò của họ có như ý?
    Trong Hậu Duệ Mặt Trời Việt Nam tập 3, dù ngữ điệu của nhân vật vẫn còn hơi hình thức trả bài nhưng có lẽ khả năng diễn của các diễn viên đều đã ít gượng ép hơn trước, Bên cạnh đó, cảnh chia tay của Phương và Kiên so với nguyên bản có hơi khác biệt. Kiên không rời đi trên chiếc trực thăng mà là trên một ca nô nhỏ. Nhiều người đã hi vọng có thể thấy cảnh hoành tráng như phiên bản gốc. Nhưng có lẽ, nếu xét đến tính logic khi phân tích địa hình nơi hai người sinh hoạt, lại chưa rõ nhiệm vụ của Kiên như thế nào, thì chúng ta cũng có thể thấy việc sử dụng trực thăng gây nhiều vấn đề.

    [​IMG]

    Hi vọng cả hai có thể cùng nhau có những phút giây thư giãn và bên nhau

    Dù vậy, tập 3 của Hậu Duệ Mặt Trời Việt Nam cũng đã khép lại trong sự vui vẻ và hi vọng của cặp đôi chính Phương - Kiên. Hãy cùng Dongphim theo dõi và ủng hộ phim nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này