Toàn quốc: Hầu Hết Các Loại Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Tế Nhị Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Linhseo1, 21/5/2021.

  1. Linhseo1

    Linhseo1 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/2/2021
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mặc dù ngành phẫu thuật thẩm mỹ không ngừng tăng lên trong những năm qua do khả năng tiếp cận dễ dàng hơn với các bác sĩ và các thủ thuật tiết kiệm chi phí hơn, nhưng không phải ai cũng tìm kiếm một sự lột xác hoàn toàn. Có một lượng lớn bệnh nhân tiềm năng đang tìm kiếm các thủ thuật không phẫu thuật làm nổi bật các khu vực, cũng như các phẫu thuật trông tự nhiên và nâng cao. Bác sĩ Zoumalan cung cấp nhiều lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ giúp làm nổi bật những khu vực rắc rối đó một cách tự nhiên, bao gồm tạo hình mí mắt không phẫu thuật, nâng má và nâng môi ở Los Angeles . Dưới đây là một số lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tinh tế.
    [​IMG]
    Botox rộng hơn
    Nhiều bác sĩ sử dụng Botox như một cách để tạo ra các đặc điểm trên khuôn mặt mà ban đầu không có ở đó, nhưng bằng cách sử dụng Botox rộng rãi hơn, tinh tế hơn, bạn có thể sửa chữa các khu vực rắc rối mà không có bất kỳ thay đổi nào đối với cấu trúc của khuôn mặt. Việc sử dụng Botox này nhanh chóng và có rất ít thời gian phục hồi, bởi vì nó được sử dụng để phục hồi khuôn mặt chứ không phải thay đổi nó. Những nếp nhăn, vết chân chim, nếp nhăn và dải da cổ là một số thứ có thể được làm mịn bằng quy trình không xâm lấn này. Khi tuổi tác và tuổi thọ làm giảm độ đàn hồi của làn da, bây giờ bạn có thể nhanh tay rước em nó về nhà.

    Xem thêm: Treo chân mày ở đâu đẹp


    Nâng cơ môi
    Có nhiều lý do bạn có thể muốn nâng môi, chẳng hạn như môi của bạn quá mỏng, hình dạng và kích thước giảm dần theo tuổi tác hoặc lộ nướu quá nhiều trong nụ cười của bạn. Cho dù lý do là gì, bác sĩ Zoumalan sẽ có thể cung cấp dịch vụ nâng môi ở Los Angeles với vẻ ngoài tinh tế và tự nhiên nhất. Bằng cách sử dụng tiêm chất làm đầy không phẫu thuật, bạn sẽ có được vẻ ngoài tự nhiên, mang lại sự tự tin và cấu trúc môi mà bạn hằng mong ước.

    Bởi vì thủ tục này rất hiệu quả, nó có thể được thực hiện cùng ngày với buổi tư vấn của bạn và có rất ít rủi ro liên quan. Thời gian phục hồi thường chỉ là 24 giờ, đây là một lợi ích bổ sung vì hầu hết mọi người đều bận rộn và không có thời gian để phục hồi lâu.

    Hãy liên hệ với bác sĩ Zoumalan ngay hôm nay để được tư vấn và sở hữu một khuôn mặt cân đối và trẻ trung hơn.

    Nâng cung mày có sẹo không

    Phẫu thuật mí mắt
    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới là một cách tuyệt vời để loại bỏ vẻ ngoài mệt mỏi hoặc cải thiện thị lực do da thừa. Những loại thủ tục này cực kỳ tinh vi vì hầu hết mọi người không chú ý đến kích thước và hình dạng mí mắt của bạn; mí mắt thường được quan sát với toàn bộ khuôn mặt. Phẫu thuật cắt mí mắt có thể giúp mang lại sức sống mới cho khuôn mặt của bạn trông tự nhiên. Cho dù bạn chọn phương pháp phẫu thuật tạo hình môi trên hay dưới, có một số cân nhắc cần lưu ý. Trước tiên, nếu bạn bị các triệu chứng khô mắt mãn tính, bạn sẽ cần được bác sĩ nhãn khoa điều trị tình trạng này trước khi thực hiện bất kỳ cuộc phẫu thuật mí mắt nào. Bác sĩ Zoumalan khuyên bạn nên khắc phục các triệu chứng khô mắt của bạn trước khi tiến hành thủ thuật và trong hầu hết các trường hợp, sẽ không bắt đầu phẫu thuật cho đến khi các triệu chứng khô mắt đã được giải quyết. Thứ hai, thời gian hồi phục cho phẫu thuật cắt mí mắt lâu hơn so với các thủ thuật không xâm lấn. Hãy chuẩn bị cho một số vết sưng và bầm tím có thể kéo dài trong 1-2 tuần. Điều quan trọng là hãy từ từ trong tuần đầu tiên, hạn chế hoạt động, đọc sách và xem tivi. Mặc dù hầu hết các vết sưng và bầm tím sẽ biến mất vào tuần thứ hai, các vết mổ có thể mất vài tháng để lành hoàn toàn, nhưng người khác sẽ không nhìn thấy chúng vì chúng ẩn trong nếp nhăn tự nhiên của bạn. Vào tuần thứ nhất đến tuần thứ hai, hầu hết bệnh nhân có thể trở lại cuộc sống hàng ngày bình thường và trở lại với thói quen đầy đủ của họ từ trước khi làm thủ thuật. Mặc dù hầu hết các vết sưng và bầm tím sẽ biến mất vào tuần thứ hai, các vết mổ có thể mất vài tháng để lành hoàn toàn, nhưng người khác sẽ không nhìn thấy chúng vì chúng ẩn trong nếp nhăn tự nhiên của bạn. Vào tuần thứ nhất đến tuần thứ hai, hầu hết bệnh nhân có thể trở lại cuộc sống hàng ngày bình thường và trở lại với thói quen đầy đủ của họ từ trước khi làm thủ thuật. Mặc dù hầu hết các vết sưng và bầm tím biến mất vào tuần thứ hai, các vết mổ có thể mất vài tháng để lành hoàn toàn, nhưng người khác sẽ không nhìn thấy chúng vì chúng ẩn trong nếp nhăn tự nhiên của bạn. Vào tuần thứ nhất đến tuần thứ hai, hầu hết bệnh nhân có thể trở lại cuộc sống hàng ngày bình thường và trở lại với thói quen đầy đủ của họ từ trước khi làm thủ thuật.

    Lựa chọn một trong những phương án phẫu thuật thẩm mỹ tinh tế hơn này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài tự nhiên nhất, đồng thời giúp bạn trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn. Bác sĩ Zoumalan rất tâm huyết với bệnh nhân và ngành công nghiệp của mình và đã nhận được Giải thưởng Merck trong quá trình đào tạo của mình, giải thưởng được trao cho những sinh viên tốt nghiệp có thành tích học tập cao nhất.

    Xem thêm: Có nên treo chân mày
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhseo1

Chia sẻ trang này