Cần giúp: Hậu Quả Của Nâng Mũi S Line Là Những Gì

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/5/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Dạo gần đây thấy chị em đi thực hiện nâng mũi S Line khá nhiều nên em cũng muốn đi nâng mũi S Line. Mà cũng hơi lo lắng không biết hậu quả của nâng mũi s line là gì? Tại nâng mũi S Line này là đặt sụn đúng không Bệnh viện? Mà đặt sụn một thời gian sau thì không biết nó có ảnh hưởng gì không vậy? Em nghĩ cái gì để lâu quá thì chắc cũng không tốt đâu. Mà đó là suy nghĩ của em thôi còn Bệnh viện thì xem giúp em xem có ảnh hưởng gì không đi. (Trúc Ngân – Bến Tre)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: diễn đàn nâng mũi s line

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Trúc Ngân,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện. Nếu chị lựa chọn thực hiện nâng mũi ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện không uy tín thì rất có thể gặp biến chứng và hậu quả của nâng mũi S Line sẽ xảy ra. Nhưng khi thực hiện nâng mũi S Line ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị không cần quá lo lắng về hậu quả của nâng mũi S Line. Bởi Bệnh viện luôn sử dụng các loại sụn nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ) với những ưu điểm nổi bật như độ dẻo dai cao, bám dính tốt và gần như tương thích hoàn toàn với cơ thể người. Đặc biệt hơn là tay nghề chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp chị có được chiếc mũi cao đẹp, mềm mại thanh tú và bền vững trong thời gian lâu dài. Chị Ngân có thể yên tâm về điều này.

    [​IMG]

    Giải đáp đến đây, nếu như chị vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ hoặc là cần tư vấn dịch vụ chi tiết hơn nữa thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng mũi S line là phương pháp thẩm mỹ tốt nhất được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Đây là giải pháp sẽ “đánh bật” hoàn toàn những khuyết điểm đang xuất hiện “đầy rẫy” ở mũi. Giúp bạn chỉnh hình dáng mũi toàn diện, mang lại một chiếc mũi cao, thon gọn, cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Với những thế mạnh siêu việt như vậy, không ít bạn đã có thể “lột xác” ngoại hình của mình một cách ngoạn mục. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn một vài bài báo đưa tin hậu quả của nâng mũi S line. Vậy thực hư vấn đề này ra sao?

    Thực ra, nâng mũi S line chỉ là một thủ thuật đơn giản. Được rất nhiều chuyên gia kiểm chứng độ an toàn, không dị lệch cũng như không biến chứng nào sau phẫu thuật. Tuy nhiên, nếu như các bạn không tìm đúng địa chỉ uy tín. Tay nghề bác sĩ non kém, chăm sóc hậu phẫu không đúng cách. Thì sẽ rất dễ nhận những hậu quả của nâng mũi S line không nên có.

    Đọc thêm một số thông tin:

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao trong ngành thẩm mỹ?

    - Sự thật về câu chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

    - Giải đáp cho bạn nâng mũi mấy ngày cắt chỉ và hiệu quả nâng mũi giữ được bao lâu
     

Chia sẻ trang này