Hà Nội: Hầu Sữa Cát Bà-quảng Ninh Tươi Ngon

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi BESTSEAFOOD IN HANOI, 9/6/2017.

  1. BESTSEAFOOD IN HANOI

    BESTSEAFOOD IN HANOI Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/5/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay hải sản tại Hà Nội xin giới thiệu với các bạn một món ăn vô cùng ngon, bổ dưỡng và được ưa thích bởi mọi lứa tuổi đặc biệt là các đấng mày râu. Đó là hầu sữa hay còn gọi là hàu hay hào sữa.

    Hàu là loài động vật nhuyễn thể thuộc nhóm giáp xác hai mảnh vỏ trong họ hàng nghêu, sò nhỏ sống ở bờ biển, ở các ghềnh đá ven bờ biển hay các cửa sông, sống bám vào một giá thể như bám vào đá thành tảng, các rạn đá, móng cầu ăn sinh vật phù du và các sinh vật trong bùn, cát, nước biển….

    Dưỡng chất có trong con hàu

    - Theo y học cổ truyền, thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết, ăn vào trị được chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt, phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa, thiếu máu ăn hàu rất tốt, nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn.
    [​IMG]
    Thịt hàu là một thực phẩm rất giàu chất bổ và kích thích tố, đặc biệt là chứa nhiều kẽm. Hàu biển là loại đồng vật giàu kẽm nhất, mỗi 100g hàu tươi có chứa đến 25mg kẽm, trong khi đó lượng kẽm trong 100 g thịt chỉ là 5,2mg và 0,8mg trong 100g cá tươi, đây là khoáng tố quan trọng rất cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng, giúp tăng cường hệ miễn dịch, vì vậy nó còn được ví là thực phẩm của tình yêu.Theo nghiên cứu của các nhà khoa học hiện đại, con hàu có giá trị dinh dưỡng rất cao, mỗi 100g thịt hàu gồm có:
    • 10,9g protein
    • 1,5g chất béo
    • 375mg kali
    • 270mg natri
    • 35mg can-xi
    • 10mg magiê
    • 5,5mg sắt
    • 47,8mg kẽm
    • 11,5mg đồng
    • 100mg phốt-pho
    • Vitamin A, B1, B2, Acid taurine và các vi nguyên tố khác
    • Lượng Iod cao gấp 200 lần so với sữa bò và lòng đỏ trứng.
    • Trong thịt hàu còn có các Acid amin và nhiều chất hoạt tính đặc biệt chỉ có trong sinh vật của biển cả.
      - Lượng kẽm có trong cơ thể nhiều hay ít ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ sinh hoạt tình dục, sinh lực và khả năng duy trì nòi giống ở nam giới. Nếu lượng kẽm không được đảm bảo thì số lượng tinh trùng giảm từ 40 -50%, có thể làm mất khả năng sinh sản. Vì thế, kẽm không “hổ danh” là trợ thủ đắc lực của đàn ông. Bổ sung kẽm là điều cần thiết để cho tinh trùng khỏe mạnh và phòng tránh các vấn đề vô sinh ở đàn ông.

      - Các chuyên gia cũng cho rằng, kẽm còn có khả năng kích thích việc sản sinh ra một loại protein có tác dụng làm “tê liệt” cadmium, một tác nhân nguy hiểm gây bệnh ung thư tiền liệt tuyến. Ngoài ra kẽm là một vi chất thiết yếu đối với cơ thể trong việc chống lại các viêm nhiễm như cúm. Kẽm cũng giúp vết thương nhanh lành. Các món ngon chế biến từ hầu Hầu không những là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà từ hầu ta có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon, lạ khó cưỡng lại. Sau đây hải sản tại Hà Nội xin giới thiệu với các bạn một số món ăn ngon không thể bỏ qua từ hầu nhé!
    • Hàu sống chấm mù tạt: Món này được yêu thích do giữ được hương vị nguyên thủy của nguyên liệu. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều có can đảm thưởng thức hàu sống.
    • Hàu nướng phô mai có vị tươi của hàu, béo thơm của phô mai. [​IMG]
    • Hàu nướng mỡ hành phổ biến với vị thơm, béo của mỡ hành, đậu phộng [​IMG]
    • Cháo hầu sữa: Món này nấu dễ dàng và rất tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường hay cho phụ nữ bị thiếu sữa sau khi sinh hoặc trẻ em bị suy dinh dưỡng.[​IMG]
    • Hàu sữa nấu canh chua
    Chế biến hàu sữa theo kiểu này giúp cho bạn có thể giảm hoa mắt, chóng mặt do nóng trong người. Đặc biệt trong thời tiết nóng nực của mùa hè trong mâm cơm có bát riêu hầu ăn kèm với xà lách,rau thơm với rau chuối thái nhỏ thì thật chẳng còn gì bằng.[​IMG]
    Nem hàu
    Nguyên liệu làm nem hàu không khác nem hải sản truyền thống. Thay vì cho tôm, đầu bếp sẽ dùng hàu thịt trần chín băm sơ, quết cùng giò sống rồi trộn thêm miến, mộc nhĩ, nấm hương, thêm hạt tiêu, bột ngọt...
    [​IMG]
    Trứng chiên hàu ngon ngậy

    [​IMG]
    Ngoài ra còn rất nhiều món ăn khác cũng rất ngon và phổ biến từ hầu như lẩu hầu, hầu tẩm bột rán hoặc hầu xào hay nấu canh bầu canh bí...giúp giải nhiệt rất tốt cho mùa hè đấy các mẹ ag.
    Một tin vui cho các mẹ là hôm nay hải sản tại Hà Nội có hầu sữa béo và rất tươi ngon nên khai trương có giảm giá cho các mẹ. Rất mong các mẹ ủng hộ và hải sản tại hà nội cũng luôn sẵn lòng phục vụ những mặt hàng tươi ngon nhất cho các mẹ ag.
    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi người nên mình hiện có bán cả 2 loại hầu sữa là Hầu sữa Vân Đồn và hầu sữa Cát Bà nhé.
    Xét về hình thức và độ dày mỏng của vỏ thì Hầu sữa Cẩm Phả ở Quảng Ninh con thường rất to nhưng vỏ rất dày tỉ lệ ruột trên số cân nặng thấp và hầu này rất bẩn nên mình không bán. Thế nên mình chỉ bán 2 loại hầu sữa Cát Bà và Vân Đồn thôi. Hầu sữa Vân Đồn thì vỏ mỏng hơn hàu Cẩm Phả chút,có diện tích nuôi trồng lớn đa dạng về kích cỡ cung cấp phần lớn nhu cầu tiêu thụ ở các tỉnh phía Bắc.
    Còn hầu Cát Bà vỏ mỏng nhất nên con thường bé nhưng ruột thì lại rất to, có xác suất béo cao, tỷ lệ ruột trên trọng lượng vỏ thường là cao nhất.
    Về chất lượng thì hầu Vân Đồn thường có vị mặn của biển. Hầu Cát Bà được người dân chọn nuôi trồng ở khu vực giao thoa giữa 2 dòng nước nên con hầu ở nơi này thường ngọt và thơm thịt và vỏ sạch hơn hầu ở khu vực khác. Thế nên nếu các bạn lựa chọn ăn hầu sống, tách lấy ruột thì là thích hợp nhất. Còn hầu Vân Đồn vỏ dày nên con to hơn thích hợp với các quán nướng, nhà hàng cần cho nhiều gia vị.
    Theo cá nhân mình thì mình vẫn thích hầu Cát Bà hơn cả vì vỏ mỏng, ruột to ăn lại vừa ngọt vừa thơm nhưng mình vẫn phục vụ cả 2 loại tuỳ theo yêu cầu mỗi thực khách nhé!
    Về giá cả cho 2 loại hầu sẽ giao động từ 35k - 60k tuỳ theo kích cỡ. Nhân dịp khai trương tại thị trường Hà Nội mình giảm giá 20% cho tất cả các loại hầu sữa. Các mẹ hãy mua, ăn, cảm nhận và ủng hộ mình nhé!
    SĐT của mình là:
    0978618175
    hoặc trên zalo để được tư vấn trực tiếp nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BESTSEAFOOD IN HANOI
  2. mailantimban

    mailantimban Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/2/2009
    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    185
    Điểm thành tích:
    83
    Oánh dấu cho hàu ngon, hàu này rửa sạch chưa bạn? tách vỏ bằng cách nào, bạn hướng dẫn với nhé, tks
     
  3. grenade.kill

    grenade.kill Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    6,413
    Đã được thích:
    1,321
    Điểm thành tích:
    863
    giá vs ảnh cụ thể đi ạ
     
  4. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     
  5. BESTSEAFOOD IN HANOI

    BESTSEAFOOD IN HANOI Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/5/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ok
     
  6. BESTSEAFOOD IN HANOI

    BESTSEAFOOD IN HANOI Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/5/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    1kg hầu nhà mình đây. Đây là loại mỏng vỏ nhất, vì mới đầu mùa nên con chưa đươc to lắm.1kg mình đếm được 32con nhưng gậy ra đươc như thế này, phải 2 đĩa mới hết
    [​IMG]
    Cận cảnh 2 đĩa
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tách 1kg vỏ lấy ruột, sữa rất căng mịn nhìn rất đẹp mắt nấu nên con nào cũng tròn xoe chỉ hầu Cát Bà mới được như vậy
    [​IMG]
    Còn đây là toàn cảnh hầu nhà mình
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hàng này loai mỏng vỏ nhất mới đầu mùa nên độc quyền chỉ nhà mình có. Đầu mùa nên hầu chỉ bé con nhưng béo về chất lượng khỏi chê,hầu ăn rất ngọt và thơm thịt, ít nữa vào mùa hầu to và còn béo căng hơn nữa. Hi, đảm bảo ai ăn hầu này cũng nghiện hầu này luôn và không muốn ăn hầu loại khác đâu vì hầu này là hầu ngon nhất trong các loại hầu mà! Nhà mình trước bán ở HP khách mua gửi lên Hà Nội nhiều và được phản hồi là "ăn hầu nhiều rồi nhưng chưa từng ăn hầu ngon như hầu này" mình là người bán hàng nên cũng cảm thấy ấm lòng và có tinh thần để tiếp tục phục vụ mọi người được tốt hơn ag.
    Mình còn loại Cát Bà to hơn đây nữa nhưng dày vỏ hơn chút xíu mình sẽ up ảnh sau!
    Về giá cả mình bán 50k/kg hàng chọn nhé! Nhân dịp khai trương tại HN mình giảm giá 20% còn 40k/kg để các khách ăn thử và cảm nhận nhé!Mong các mẹ ủng hộ! e xin cảm ơn ag.
     
  7. BESTSEAFOOD IN HANOI

    BESTSEAFOOD IN HANOI Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/5/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
     
  8. BESTSEAFOOD IN HANOI

    BESTSEAFOOD IN HANOI Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/5/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đây là ảnh thực nhà mình, bận trông con nên hôm nay mới trả ảnh được. Mình chọn 1kg bất kỳ và chụp lại như vậy và mỗi chuyến hàng mình cũng cận thận lấy mẫu về ăn thử. Hầu đảm bảo rất ngọt và ngon ag
     
  9. BESTSEAFOOD IN HANOI

    BESTSEAFOOD IN HANOI Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/5/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ok bạn. mình rất sẵn lòng.Mình dag có loại hầu mỏng vỏ đầu mùa tuy nho nhung ăn rất ngọt và thơm thịt.Nếu khách yêu cầu thì mình sẽ rửa sạch nhé! Mong mọi người ăn thử,cảm nhận nếu ngon ủng hộ mình dài dài nhé!
     
  10. AKH

    AKH Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/6/2012
    Bài viết:
    1,074
    Đã được thích:
    264
    Điểm thành tích:
    173
    Có hàu to để nướng mỡ hành ko bạn?
     
  11. hippo268

    hippo268 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/2/2012
    Bài viết:
    1,500
    Đã được thích:
    279
    Điểm thành tích:
    173
    Hàu ruột bnhiu tiền 1kg vậy bạn.
     
  12. BESTSEAFOOD IN HANOI

    BESTSEAFOOD IN HANOI Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/5/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có bạn ag.Hầu loại nào mình cũng có.Hầu đang rất béo đấy bạn ag.Mình bán tất cả các ngày trong tuần nên khách muốn ăn lúc nào thì có lúc đấy
     
  13. BESTSEAFOOD IN HANOI

    BESTSEAFOOD IN HANOI Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/5/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hàu ruột loại nhỏ 130k,loại ruột to 160k bạn nhe
     

Chia sẻ trang này