Thông tin: Hãy Cùng Xem Một Vài Cách Đắp Mặt Nạ Giấy Đúng Cách

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi mupmup23021993, 17/11/2017.

  1. mupmup23021993

    mupmup23021993 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng, làm sao để giúp chị em phụ nữ ngày nay có cách chăm sóc da mặt đúng cách nhất. Hằng ngày chúng ta cần chăm sóc da mặt mình đúng cách sử dụng mặt nạ giấy?[​IMG]

    Đắp mặt nạ là 1 trong những bí kíp duy trì nhan sắc được nhiều người đẹp áp dụng. Dù bận rộn đến đâu thì họ cũng luôn cố gắng duy trì thói quen đắp mặt nạ hàng ngày. Đây là loại mặt nạ tiện lợi, dễ sử dụng với mức giá cả phải chăng được làm từ những sợi bông hoặc vải không dệt, ngâm trong gel hoặc chất lỏng chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da. Có hai loại mặt nạ giấy phổ thông hiện nay: Mặt nạ giấy khô: Sử dụng lột mụn hoặc để đắp các mặt nạ được chế biến sẵn từ thiên nhiên và mặt nạ ướt: Phổ biến hơn, được ngâm sẵn trong dung dịch có chứa dưỡng chất tốt cho da. Với mặt nạ ướt thì có khá nhiều loại, bạn có thể sử dụng tùy theo mục đích của mình.

    Ưu điểm khi sử dụng mặt nạ giấy dưỡng da: Mặt nạ giấy với những tính năng vượt trội có thể giúp da bạn căng bóng, khỏe mạnh sau một thời gian dài sử dụng bởi một số công dụng; tăng cường dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc, tạo độ đàn hồi; có thể đặc trị mụn, trị nám da, tàn nhang, chống lão hóa; dễ sử dụng, có thể mang đi theo bất cứ đâu, không mất vệ sinh, mức giá phải chăng.

    Các bước đắp mặt nạ giấy dưỡng da đúng cách, tăng hiệu quả
    Bước 1. Làm sạch sâu cho da:
    - Tẩy trang cho da ngay cả khi không sử dụng mỹ phẩm để loại bỏ các vết bẩn mà sửa rửa mặt không thể rửa trôi đi.
    - Tẩy tế bào chết cho da để loại bỏ đi lớp sừng và tế bào bẩn khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, thực hiện 1-2 lần/tuần.
    - Xông hơi da mặt bằng máy xông hoặc tiến hành tự xông mặt ở nhà. Với vài giọt tinh dầu để giúp da thư giãn, lỗ chân lông được giãn nở để hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
    - Dùng bông tẩy trang để lau nhẹ mặt. Khi da bắt đầu hơi khô thì tiến hành đắp mặt nạ dưỡng da giấy.
    Bước 2: Thao tác đúng khi đắp mặt nạ giấy
    Bạn có thể để mặt nạ trong tủ lạnh khoảng 10 phút trước khi dùng sử dụng. Vừa làm mát da lại tạo cảm giác sảng khoái dễ chịu.

    Dùng đầu ngón tay ấn nhẹ mặt nạ và vuốt cho mặt nạ khít với mặt. Sau 7- 10 phút, dùng tay lật miếng mặt nạ lại. Chờ thêm 10 phút thì tháo mặt nạ xuống. Rồi dùng tay vỗ nhẹ hoặc massage 2 bên má để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

    Bước 3: Dưỡng da sau khi đắp mặt nạ

    - Sau khi sử dụng nếu thấy mặt bạn không nhớt, bết dính trên da. Có thể không cần rửa mặt và có thể tiến hành các bước chăm sóc da tiếp theo.

    - Trường hợp dưỡng chất còn thừa nhiều trên da gây khó chịu, hãy dùng xịt khoáng cho da rồi dùng tay vỗ nhẹ toàn bộ mặt.

    Trên đây là 3 bước chăm sóc da cần thiết trước khi đắp mặt nạ giấy dưỡng da giúp tăng cường hiệu quả sau khi sử dụng mặt nạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mupmup23021993
    Đang tải...


Chia sẻ trang này