Sài Gòn: Hãy Dành 2 Phút Để Biết Mẹo Lắp Đặt Rèm Cuốn Cầu Vồng Đơn Giản Nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Trần Vỹ Bằng, 16/11/2020.

  1. Trần Vỹ Bằng

    Trần Vỹ Bằng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/10/2020
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hãy dành 2 phút để biết mẹo lắp đặt rèm cuốn cầu vồng đơn giản nhất

    Bạn thường nghĩ, lắp rắp một thứ gì đó là rất khó đúng không ? Có thể đúng, nhưng nếu bạn biết được các mẹo sẽ bạn có thể làm nhanh hơn, sau đây là mẹo lắp rèm cuốn cầu vồng nhanh và đẹp hơn.

    [​IMG]

    Nhấp vào đây để xem hình minh hoạ chi tiết

    Khi mua về bạn sẽ có từ 2 đến 4 miếng giá giữ rèm, thường sẽ có 2 cái. Bạn lấy thước đo từ mép vào 5cm, rồi đánh dấu lại, làm cả 2 bên, sau đó để miếng giá rèm vào dấu đã đánh, so sánh vuông góc với mép cửa, rồi đánh dấu lỗ đinh, làm cả 2 bên

    Sau đó, khoan lỗ rồi cố định giá rèm, rồi gắn bộ rèm sao cho nghe một tiếng vào khớp, sử dụng thử bộ rèm, thế là xong 1 cái.

    [​IMG]

    Từ 3 miếng giá giữ trở lên sẽ khó hơn, bạn cố định giá như trên khi cố định miếng thứ 3, nên dùng thước đo vuông góc rồi đánh dấu lại, khoan và cố định, lắp vào. (lắp miếng giá giữ từ cái thứ 3, 4 nên đo vuông góc kỹ, nếu lệch 1 chút là không thể lắp vào được).

    Bộ rèm với đa dạng chủng loại, màu sắc, mẫu mã bạn có thể tha hồ lựa chọn các bộ phù hợp với căn nhà của bạn nhất, chúng tôi sẽ cung cấp những bộ rèm chất lượng tốt nhất cho bạn.

    [​IMG]

    Rèm cuốn cầu vồng được thiết kế theo kích thước mà bạn đặt, bạn hãy đo chính xác khung cửa bạn muốn lắp, liên hệ và gửi số đó cho chúng tôi, Rèm Quốc Huy sẽ tư vấn tận tình để bạn có một bộ rèm hợp và đẹp nhất cho căn nhà của bạn, 02822535537
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Vỹ Bằng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này