Hãy dành một tấm lòng nói lời vĩnh biệt nữ diễn viên tài sắc Choi Ji Shil!

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi concocon, 4/10/2008.

  1. concocon

    concocon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/9/2008
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu ai đã từng xem "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" không thể không yêu mến Choi Ji shil! Một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn, một nghệ sỹ xuất sắc của làng giải trí Hàn quốc, một biểu tượng của giới trẻ không chỉ ở Hàn Quốc mà khắp thế giới nơi các Fan Club đã dành cho Choi những tình yêu ngọt ngào nhất! Một ngôi sao rựng sáng trên bầu trời nghệ thuật, nhưng Choi cũng là một người mẹ của 2 đứa con, là một người vợ rang dở của một người Chồng và là một người con hiếu thảo của một người Mẹ ! Giờ , tất cả đã ra đi! Choi ra đi để lại hàng ngàn nỗi tiếc nhớ! Làn sóng Hàn Quốc tại Việt Nam đã mang cô đến với chúng ta giờ đây chính những yếu tố đó đã lại mang cô đi thật xa! Mọi người hãy dành một chút ít thời gian và tình cảm để chia sẻ và vĩnh biệt một nghệ sỹ, một người mẹ .
    Lễ tang của Choi Ji Shil đã diễn ra trong không khí trang trọng. Người dẫn đầu là em trai của Choi Ji Shil - Choi Jin Young, tiếp sau đó là những người bạn thân thiết nhất trong làng giải trí của cô gồm Choi Hwa Jung, Lee Young Ja, Hong Jin Kyung, Jung Seon Hee. Nhiều người trong số họ tâm sự rằng: “Choi Ji Shil sẽ mãi mãi ở trong trái tim chúng tôi”.
    Dưới đây là một số hình ảnh trên các thông tin đại chúng :

    [​IMG] [​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi concocon
    Đang tải...


  2. beminhyeu2006

    beminhyeu2006 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/8/2008
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    bất ngờ và thương diễn viên này quá, chị ấy ra đi vì lý do gì sao mình không biết nhỉ?
     
  3. beminhyeu2006

    beminhyeu2006 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/8/2008
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    em cũng đã từng theo dõi bộ phim này và nhiều bộ phim khác chị ấy đóng, vẫn nhớ rất rõ hình ảnh của chị ấy, thật thương quá cả nhà ơi
     
  4. beminhyeu2006

    beminhyeu2006 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/8/2008
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Đằng sau cái chết của Choi Ji Shil...

    Dân trí) - Cái chết bất ngờ của Choi Ji Shil vào sáng 2/10 khiến cả Hàn Quốc “náo loạn”. Đằng sau cuộc sống đầy đủ về vật chất, những lời tung hô và sự ngưỡng mộ từ người hâm mộ của các ngôi sao là sự cô đơn, lạc lõng và thất vọng về bản thân.

    Điêu đứng với những tin đồn
    Giáo sư Hong Jin Pyo của trung tâm y tế Asan tại Seoul (Hàn Quốc) lý giải về cái chết của Choi Ji Shil như sau: “Choi đã trải qua một thời kỳ khủng hoảng tâm lý và thể trạng. Cô ấy không thể chịu nổi những thông tin “thêu dệt” quanh mình”. Bạn bè của Choi Ji Shil cũng thừa nhận, nữ diễn viên này đã bị “tin đồn” rằng, cô tiếp tay với chủ nợ dồn nam diễn viên Ahn Jae Hwan tới cái chết, ám ảnh suốt thời gian qua
    Không chỉ là những lời chỉ trích trên báo, mà cả những lời bình luận trên các diễn đàn cũng khiến các ngôi sao “điêu đứng” và rơi vào khủng hoảng. Nữ ca sĩ Unee, người tìm tới cái chết hồi đầu năm 2007, đã thừa nhận, cô không chịu nổi những lời chỉ trích trên các diễn đàn về album mới không mấy thành công của mình. Hay trường hợp của Choi Ji Shil, cô đã nhận được khá nhiều lời bình luận và cả điện thoại buộc tội cô liên quan tới cái chết của nam diễn Ahn Jae Hwan suốt thời gian qua.



    Thiếu sự hỗ trợ về mặt tâm lý và sống khép kín



    Một bác sĩ tâm lý khác cho rằng, kết cục của Choi Ji Shil là hậu quả của việc gánh chịu sức ép của dư luận trong một thời gian dài mà không có sự hỗ trợ về của những người xung quanh. “Choi Ji Shil sống một mình, mà không có chỗ dựa về tâm lý. Mọi việc về cô ấy đều được thổi phồng lên và cuộc sống của cô ấy trở thành chủ đề của những người tọc mạch”.

    Phần đông các nghệ sĩ Hàn Quốc sống khá cô lập, họ không có những người bạn để sẻ chia những nỗi buồn hay tâm tư. Một nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc - Lee Hyori cho biết, làm việc trong làng giải trí khiến cô luôn cảm thấy bất an và cô đơn.



    Nữ ca sĩ nổi tiếng khác cũng thừa nhận, cô đã một lần thử tìm tới cái chết. Mới đây, cô đã tâm sự trong một chương trình truyền hình: “Khi là người nổi tiếng, bạn thường xuyên phải chịu những “ánh nhìn” dò xét của dư luận. Những đánh giá hay các lời nhận xét của họ khiến bạn thấy mình thật nhỏ bé và thấp hèn… Hơn nữa, những người nổi tiếng thường quen với việc được người khác yêu thương và chăm sóc nên họ thường không biết xử lý những vấn đề riêng của mình thế nào”.

    Một giáo sư tâm lý khác thì phán đoán rằng, không chỉ chịu sức ép về khó khăn trong sự nghiệp và tài chính, Choi Ji Shil còn bị tổn thương tâm lý sau vụ li dị năm 2004. Ông cho biết, tới 80% các vụ tự tử ở phụ nữ xuất phát từ chứng lãnh cảm.



    Được biết, trong ngày hôm nay 3/10, một loạt các website của Hàn Quốc đã tăng cường kiểm duyệt bình luận và gỡ bỏ các bài báo “tiêu cực” về Choi Ji Shil.


    Lo ngại về tỉ lệ tự vẫn tăng cao



    Choi Ji Shil là nghệ sĩ lớn thứ năm của làng giải trí Hàn Quốc, sau nữ ca sĩ U-nee, nữ diễn viên Jung Da Bin, nam diễn viên Yeo Jae Gu và nam diễn viên Ahn Jae Hwan, quyết định tự tìm tới cái chết trong hai năm trở lại đây. Thất bại trong sự nghiệp, buồn khổ vì bị khán giả lãng quên, hay bế tắc trong cuộc sống là những lý do chính khiến các nghệ sĩ xứ Hàn tự tìm tới cái chết. Cái chết của họ thực sự là một “vệt đen”, và là nỗi buồn đối với showbiz Hàn.



    Các nhà chức trách lo ngại rằng, vụ tự tử của các ngôi sao sẽ làm ảnh hưởng tới lớp thanh thiếu niên, những người luôn xem họ là thần tượng và muốn sống theo thần tượng. Họ lo lắng rằng, sau cái chết của Choi Ji Shil, một trong những nghệ sĩ có lực lượng fan đông đảo, số người tự tìm tới cái chết tại Hàn Quốc sẽ tăng cao. Hiện, Hàn Quốc là quốc gia có tỉ lệ người tự vẫn cao trên thế giới. Trong năm 2007, cứ 100 nghìn người thì có tới 24,7 người tự tìm tới cái chết.
     
  5. dautramhue

    dautramhue Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/9/2008
    Bài viết:
    1,784
    Đã được thích:
    320
    Điểm thành tích:
    173
    [​IMG]

    Chân thành chia buồn tài năng của làng điện ảnh korea, nhưng cò buồn hơn các mẹ à đó là hai cậu bé nhà nàng không biết rồi sau này ra sao đây :(
     

Chia sẻ trang này