Sài Gòn: Hãy Dùng Dầu Gội Từ Vỏ Bưởi Và Thảo Dược Để Tránh Xa Hóa Chất Các Mẹ Tiếp Nhận Vào Cơ Thể

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi kienkhe123, 23/5/2017.

  1. kienkhe123

    kienkhe123 Mẹ đơn thân

    Tham gia:
    10/7/2013
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    HIện nay xung quanh chúng ta, dầu gội, kem đánh răng, mỹ phẩm…. một ngày chúng ta đã và đang sử dụng không biết bao nhiêu là hóa chất, số lượng hóa chất chúng ta tiếp xúc hàng ngày gây hoang mang đối với không ít người tiêu dùng, mặc dù đến lúc này các công ty sản xuất mỹ phẩm đều khẳng định chúng tuyệt đối an toàn. Giữa thị phần dầu gội đang được “bày biện” như một ma trận ấy, người tiêu dùng với bản tính thận trọng của mình đang có xu hướng quay về với dòng thảo mộc thiên nhiên.

    [​IMG]
    Sử dụng các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên
    Giữa con người và cây cỏ có một mối dây liên kết diệu kỳ, khi người ta ủ ê, buồn chán sẽ tìm về sự an ủi của thiên nhiên hùng vĩ, bao dung, khi người ta ốm đau, mệt mỏi sẽ cầu viện đến thảo dược bởi những đặc tính chữa lành và xoa dịu tuyệt vời. Trong “hành tung” làm đẹp kéo dài hơn 6.000 năm của phụ nữ, thảo mộc chiếm giữ vị trí vô cùng quan trọng, án ngữ khắp góc vườn, căn bếp, được bày biện dịu dàng với các thao tác làm đẹp thủ công tỉ mẩn và duyên dáng.

    Thi thoảng, chúng ta nhớ về những ngày xa xưa được gội đầu bằng “dầu gội” thảo mộc của mẹ với những nắm bồ kết, vỏ bưởi, hương nhu được nấu sôi tỏa hương thơm ngát. Từng thớ tóc được gột sạch, tơi mềm và thơm lâu đến độ gây thương nhớ biết bao thế hệ. Thảo mộc cũng vì vậy mà trở thành chất xúc tác diệu kỳ, truyền cảm hứng làm đẹp cho nữ giới, bởi dù lắm khi “dan díu” với mỹ phẩm thuần công nghệ, “ngoại tình” với những mùi hương nhân tạo thì sau đó họ vẫn trở về với thói quen gắn bó, tin cẩn vào thành phần thiên nhiên – nguồn cơn của sự vỗ về, xoa dịu và nâng đỡ. Là bởi, cỏ cây kết tụ những tinh túy của đất trời, có sức mạnh tái sinh làn da mạnh mẽ và chữa lành những tổn thương hiệu quả.

    Khác với câu chuyện làm đẹp cách đây vài thập niên, hiện nay tập trung chủ yếu vào các dầu gội nhan nhãn trên thị trường với cam kết chiếc xuất từ thiên nhiên, nhưng có thật la 100% thiên nhiên hay không? Chính chúng ta cũng không hề biết, chúng ta cứ mua về cứ tin và các tờ giấy chứng nhận, tin vào các quảng cáo hà rầm trên thị trường ….. nhưng cuối cùng chính chúng ta tự trả lời cho kết quả chúng ta đạt được. Tóc mỗi ngày một rụng đi, gàu mỗi ngày mỗi tăng, nấm da đầu…..và hậu quả thì….chính chúng ta tự trả lơi

    Bưởi làm sản phẩm dành cho khách yêu, ngoài mang thảo mộc thiên nhiên đến với người tiêu dùng ra, Bưởi còn một mong muốn cho các thế hệ trẻ sau này, đi đâu làm gì cũng nhớ về nguồn cội, nhớ về quê hương Việt Nam mình, nơi thiên nhiên ưu đãi cho chúng ta biết bao nhiêu thảo mộc quý giá.

    [​IMG]
    Dầu gội bưởi thảo dược : vỏ bưởi, bồ kết, hương nhu, gừng, bồ hòn,...
    Giá 98k - Xem thêm tại www.daugoibuoi.net
    Các mẹ đặt hàng gọi ngay 098 715 6465 nha​

    Có khách hỏi Bưởi, sản phẩm của Bưởi có cam kết mọc tóc không? Có cam kết hết rụng không? Bưởi cũng xin trả lời, khách yêu chỉ cần không đụng đến dầu gội, chỉ cần khách yêu tự nấu cho mình một nồi nước trong đó cho vào một ít vỏ bưởi, xã, hương nhu và bồ kết… chỉ nhiêu đó thôi và cần thêm sự nhẫn nại kiên trì, Bưởi cam đoan 100% tóc sẽ đẹp trở lại.

    [​IMG]
    Em gửi hàng cho khách đây :))​

    Cũng có khách hỏi sao Bưởi cho ít bồ kết vậy ? khách yêu an tâm vì bồ kết hoặc các thảo mộc khác Bưởi đong theo liều lượng và canh chừng mực cho khách yêu một lần gội đầu. Mỗi thảo mộc đều can đo đong đếm cho đúng liều lượng, không nhiều hơn cũng không thể ít hơn đâu a.

    Sản phẩm của Bưởi sau khi khách gội đầu xong, xác và nước gội khách yêu có thể tưới cây, bón phân cho cây trồng trong nhà, cực kỳ tốt và thân thiện môi trường.

    Chỉ cần khách yêu chung tình với Thảo mộc, chỉ cần khách yêu cho thiên nhiên thời gian nhất định, vì Mẹ thiên nhiên: hoàn toàn tự nhiên, tuyệt đối an toàn.

    Hãy tin

    Và hãy yêu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kienkhe123

Chia sẻ trang này