Kinh nghiệm: Hãy Thực Hành Cùng Trẻ Khi Học Tiếng Anh

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi pantado1, 6/10/2021.

  1. pantado1

    pantado1 Pantado- Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Trực Tuyến

    Tham gia:
    19/7/2021
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    Cách để trẻ có thêm ngôn ngữ thứ 2 thì quả là tuyệt vời, cho đến khoảng mười tuổi, chúng có thể tiếp thu mà không cần học ngữ pháp. thực hành cùng con vừa mang lại cho con sự gần gũi và khiến con tự tin hơn, tăng khả năng phát âm của con được chuẩn và cha mẹ có thể hiểu được con và tìm những giải pháp hữu ích cho con..

    Trẻ em không tự ý thức về hành động

    Khi chúng ta trở thành người lớn, diễn xuất và chơi đùa có thể khiến trẻ xấu hổ trong khi đối với trẻ em, đó là niềm vui. Nếu bạn đang luyện tập tiếng Anh với con mình, thì đây là cơ hội tuyệt vời để đóng một vai nhỏ. Ví dụ, một người có thể là chủ cửa hàng và người kia là khách hàng. Điều này có vẻ ngớ ngẩn khi làm điều này với một người lớn khác nhưng thật thú vị khi làm với con bạn và sẽ giúp cả hai bạn thực hành tốt.

    Trẻ sẽ hỏi những câu hỏi khó.

    Trẻ em vốn dĩ rất tò mò và sẽ hỏi nếu chúng không hiểu điều gì đó. Tìm câu trả lời cho những câu hỏi hóc búa mà con bạn hỏi về ngôn ngữ tiếng Anh sẽ mở rộng kiến thức của chính bạn và giúp bạn nhìn ngôn ngữ theo một cách khác.

    Bạn có thể phát minh ra trò chơi mới.

    Chơi với flashcards và hình ảnh là một cách thực sự tốt để ghi nhớ từ vựng mới. Người lớn thường phụ thuộc quá nhiều vào văn bản và không sử dụng hình ảnh. Thực hành với con bạn sẽ giúp bạn học theo cách trực quan hơn và ít phụ thuộc vào việc dịch hơn.

    Quan tâm:

    · Học tiếng anh 1 kèm 1 với người nước ngoài

    · Học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở đâu tốt

    Trẻ em thích ca hát.

    Ca hát là một cách hữu ích để luyện phát âm và là một cách thú vị để dành thời gian cho con bạn. Hãy thử tìm một số bài hát tiếng Anh mà cả hai cùng yêu thích và hát chúng cùng nhau. Đó là điều mà bạn có thể sẽ không thử với những người bạn cùng lớp trưởng thành.

    Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi học tiếng Anh với con bạn chỉ đơn giản là dành thời gian chất lượng cho chúng. Tất cả chúng ta đều có cuộc sống bận rộn đến mức có lý do chính đáng để gặp gỡ và giao tiếp với con bạn là một điều thực sự có giá trị.

    Hãy để con đắm chìm trong môi trường Anh Ngữ nhé.

    PANTADO xây dựng chương trình đào tạo Tiếng anh online cho bé theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

    Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pantado1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này