Toàn quốc: Hé Lộ 3 Cách Ăn Mứt Dâu Tằm Lạ Miệng

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi QuynhNhu18, 2/6/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mứt dâu tằm là một trong những đặc sản nổi tiếng tại Đà Lạt và được biến tấu với nhiều hình thức khác nhau từ sấy khô ăn vặt đến làm thành hỗn hợp sánh đặc ăn với bánh mì sandwich. Nếu bạn là một fan trung thành của món mứt dâu tằm này, bạn không cần phải mất thời gian để tự chế biến tại nhà, hãy đến với La Fresh Đà Lạt, chúng tôi giới thiệu cho bạn sản phẩm mứt dâu tằm chua ngọt chuẩn vị Đà Lạt. Hơn nữa, ăn mứt dâu tằm còn mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bạn không ngờ đến, mời bạn cùng La Fresh Đà Lạt tìm hiểu nhé.

    Mứt dâu tằm có công dụng chống lão hóa:

    Trong dâu tằm có thành phần vitamin C dồi dào là một chất chống oxy hóa mạnh giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể và chống lại tổn hại gây ra bởi những gốc tự do. Đặc biệt với phái đẹp thì mứt dâu tằm được xem như “mỹ phẩm” từ thiên nhiên có khả năng ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong. Vừa ăn ngon, vừa trẻ đẹp thì ai mà không mê phải không nào.

    Kiểm soát đường huyết:

    Chất chống oxy hóa flavonoid có trong dâu tằm có khả năng điều chỉnh lượng đường trong cơ thể ở mức ổn định. Do đó với bệnh nhân tiểu đường, dâu tằm chính là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe bởi nó kiểm soát được mức đường huyết thất thường trong cơ thể.

    [​IMG]


    Hỗ trợ đường tiêu hóa:

    Mứt dâu tằm chứa nhiều chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp giảm đầy hơi, quặn ruột, giảm nguy cơ táo bón. Hơn nữa, dâu tằm còn có khả năng điều chỉnh nồng độ cholesterol trong máu, tăng cường sức khỏe tim mạch.

    Tăng cường sức đề kháng:

    Hàm lượng vitamin C và flavonoid có trong mứt dâu tằm không những giúp đẩy lùi lão hóa mà còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cơ thể tránh khỏi các bệnh thời tiết như cảm lạnh, cảm cúm, ho,…

    Hé lộ 3 cách ăn mứt dâu tằm lạ miệng

    1. Mứt dâu tây ăn kèm bánh mì cho bạn bữa sáng nhanh gọn mà vẫn ngon miệng.

    Thật tiện lợi khi lúc nào trong tủ lạnh cũng có hủ mứt dâu tằm La Fresh thơm lừng, sánh mịn có thể cứu nguy cho bạn khi bạn vô tình thức dậy muộn và không kịp chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà.

    Bánh mì phết mứt dâu tằm là món ăn sáng mang đậm chất phương tây. Bánh mì mềm mại có vị ngọt nhẹ kết hợp với mứt dâu tằm ngọt quánh vô cùng kích thích vị giác. Đây là món ăn thích hợp cho các gia đình bận rộn, không có thời gian nấu nướng nhưng vẫn có bữa ăn sáng thơm ngon đầy đủ dinh dưỡng, năng lượng cho khởi động một ngày làm việc hiệu quả.

    2. Pha nước giải khát:

    Nước ép dâu tằm có vị ngọt thanh, là thức uống giải khát lý tưởng cho những người oi ả. So với các loại nước uống đóng chai thì nước dâu tằm không những chuẩn bị mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người dùng.

    Cách pha chế nước ép dâu tằm rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một chút mứt dâu tằm vào ly, khuấy đều cùng một ít nước ấm, sau đó cho thêm đá viên và thưởng thức ngay.

    3. Thêm mứt dâu tằm vào nhân bánh để tăng thêm độ hấp dẫn:

    Rất nhiều chị em băn khoăn khi làm bánh sẽ chế biến nhân vị gì cho đẹp mắt và bánh ăn ngon hơn. Lúc này, tại sao bạn không tận dụng mứt dâu tằm La Fresh sẵn có để cho vào bên trong bánh. Đảm bảo khi bẻ đôi bánh ra, lớp mứ sền sệt chảy ra bên ngoài vô cùng hấp dẫn, chỉ nhìn thôi là đã muốn thưởng thức ngay.

    Lafreshdalat.vn chuyên cung cấp các loại đặc sản Đà Lạt, mứt dâu tây, mứt dâu tằm, nước cốt dâu tằm, nước cốt chanh dây, nước cốt dâu tằm, sinh tố dâu tằm, sinh tố trái cây, sinh tố mãng cầu, sinh tố thơm, trà trái cây, nước cốt trái cây, đặc sản Đà Lạt uy tín chất lượng, nguyên liệu pha chế.

    Liên hệ đặt hàng Công ty TNHH La Fresh
    Địa chỉ: Tổ 87 KBT An Sơn, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
    Điện thoại: 0633.555.063
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18
  2. vnpt.Diễm

    vnpt.Diễm Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    43
    nghe hấp dẫn nhỉ
     
  3. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,539
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     

Chia sẻ trang này