Hé Lộ 3 Cách Trị Mụn Trứng Cá Bằng Bột Nghệ Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Hoa Lan Rừng 1996, 30/3/2017.

  1. Hoa Lan Rừng 1996

    Hoa Lan Rừng 1996 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2017
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Trị mụn trứng cá bằng bột nghệ là 1 cách đơn giản có thể áp dụng ngay tại nhà giúp loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng và không để lại sẹo. Các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo sợ có tác dụng phụ vì đây là những nguyên thiên nhiên nên rất tốt cho da cũng như sức khỏe..

    Mụn trứng cá gây ra nhiều phiền toái cho các chị em cũng như ở nam giới. Làm cho vùng da trên mặt bị tổn thương nghiêm trọng bởi những hạt mụn sưng to và có khi có lẫn mủ. Khiến bạn tự ti không dám giao tiếp với những người xung quanh. Thông thường khi bị mụn trứng cá nhiều người thường sử dụng các loại kem và mỹ phẩm để điều trị. Tuy nhiên việc sử dụng nhiều kem và mỹ phẩm không tốt cho da. Đôi khi gặp những sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc còn làm cho tình trạng mụn trứng cá của bạn thêm trầm trọng. Chính vì lý do này mà một số khác đã tìm đến cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên. Tiểu biểu như cách trị mụn trứng cá bằng bột nghệ. Với cách này vừa giúp giảm mụn hiệu quả vừa giúp làm lành sẹo do mụn để lại.Để biết thêm chi tiết xin mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Công dụng của củ nghệ

    Bột nghệ là nguyên liệu quen thuộc không thể thiếu trong nhà bếp của Người Việt. Không chỉ dùng để tăng hương vị và màu sắc cho món ăn mà nghệ còn có công dụng trong làm đẹp rất tuyệt vời. Có thể trị mụn, làm lành vết thương, sẹo mụn hiệu quả. Đồng thời còn giúp da trắng sáng tự nhiên mà không cần phải sử dụng kem hoặc mỹ phẩm đắt tiền.. Đây có thể nói là 1 loại loại thảo dược rất hữu ích..

    Trong củ nghệ chứa nhiều thành phần Curcumin và chất chống oxy hóa cao, có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, giúp kích thích quá trình sản sinh và tế bào mới, giúp da mịn màng và trắng sáng không tùy vết. Ngoài ra còn có khả năng chông viêm, tieu diết những vị khuẩn gây mụn. Chình vì vậy dùng nghệ để trị mụn trứng cá là 1 phương pháp hữu hiệu giúp loại bỏ mụn trứng cứng đầu nhanh chóng.

    Những cách trị mụn trứng cá bằng bột nghệ

    Trị mụn trứng cá bằng bột nghệ + sữa tươi

    Một cách đơn giản để loại bỏ mụn trứng cá nhanh chóng một cách tự nhiên.đó là áp dụng tinh bột nghệ kết họp cùng với sữa tươi có tác dụng trị mụn trứng cá, giảm thiểu sẹo mụn để lại, giúp bạn sớm sở hữu khuôn mặt mịn màng và không tùy vết.
    [​IMG]
    Cách làm: Để thực hiện được cách này trước tiên bạn nên rửa mặt cho thật sạch để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da. Sau đó trộn đều 1-2 muỗng cà phê sữa tươi và 1 thìa bột nghệ. Sau khi đã có 1 hỗn hợp sền sệt thì bôi đều lên da mặt. Nhất là những vùng bị nổi mụn trứng cá.. Để như vậy trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.. Có thể lau khô rồi dùng thêm kem dưỡng ẩm giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả hơn.

    Trị mụn trứng cá bằng bột nghệ + dầu Neem

    Trộn đều 1 muỗng cà phê bột nghệ và một vài giọt dầu neem (Dầu Neem bạn có thể tìm mua tại siêu thị). Sau khi đã tạo thành 1 hỗn hợp sánh mịn, rồi thoa lên đều lên da mặt. Nằm thư giãn sau 15-20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Mỗi ngày sử dụng cách này 1 lần và áp dụng liên tục trong vài tuần. Nhờ cả nghệ và dầu Neem đều có đặc tính khử trùng nên có thể giảm tình trạnh viêm sưng do mụn trứng cá gây ra, giúp da sạch mụn trứng cá sau vàu tuần áp dụng..

    Trị mụn trứng cá bằng bột nghệ + bột gỗ đàn hương

    Đây là một trong các biện pháp khắc phục tại nhà tốt nhất để điều trị các nốt mụn trứng cá, giữ cho làn da mịn màng và khỏe mạnh. Cũng như loại bỏ những hạt mụn trứng cá cứng đầu hiệu quả. Chỉ cần trộn đều 1 muỗng cà phê bột gỗ đàn hương + 1 muỗng cà phê bột nghệ với một ít sữa, rồi thoa đều lên da mặt và để như vậy ít nhất 10 phút. rửa lại bằng nước ấm..

    Tham khảo thêm các phương pháp điều trị mụn trứng cá tốt nhất hiện nay tại đây: http://www.depspa.org/huong-dan-dieu-tri-mun-trung-ca-nhanh-nhat-tai-nha.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoa Lan Rừng 1996
    Đang tải...


  2. kakapapa

    kakapapa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2017
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Em đang k biết pp nào hết mụn trứng cá... dạo này do thay đổi nơi sống hay sao mà mặt em càng ngày nhiều mụn.. Cảm ơn chủ top... em về thực hiện ngay :D
     
  3. Hoa Lan Rừng 1996

    Hoa Lan Rừng 1996 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2017
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn cũng nên chăm sóc da mặt cho thật sạch, kèm theo đó là ăn nhiều hoa quả với uống nhiều nước thử xem
     

Chia sẻ trang này