Hé lộ bí mật của bố và con

Thảo luận trong 'Nhật ký con yêu' bởi support8, 10/1/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Những ngày Tết sắp đến, cùng lamchame xem trộm bức thư của một ông bố để học hỏi những hành động đơn giản đầy ý nghĩa nên làm tặng mẹ, đón mùa xuân về nhé!

    Thư bố gửi cho con gái

    Con gái ơi,

    Mẹ con, chắc giờ này đã ngủ say, sau khi vật lộn với đống chén bát, xô chậu. Một năm có 365 ngày thì hết ngần ấy thời gian mẹ bận rộn với công việc ngoài xã hội lẫn chuyện bếp núc, nhà cửa. Chẳng bao giờ thấy mẹ ngơi tay với những việc nhà để bố và con được bình tâm làm việc và học tập - cốt để gia đình luôn là một “tổ ấm”.

    [​IMG]

    Nỗi vất vả của mẹ

    Hình như cả bố và con cũng không thể nhớ nổi lần gần đây nhất giúp mẹ là khi nào? Công việc cuốn bố đi và bố chỉ trở về nhà khi cơm canh dọn sẵn. Điều đó khiến bố và con dường như “xa” mẹ hơn mỗi ngày dù trong lòng chúng ta, mẹ vẫn là số 1 con nhỉ!

    [​IMG]

    Bố con ít khi quan tâm giúp đỡ mẹ

    Năm hết Tết đến cũng là lúc mẹ tất bật hơn với chuyện dọn dẹp nhà cửa, làm bánh mứt, lên thực đơn cho ngày Tết, chuẩn bị kế hoạch đón xuân cho cả nhà..Chà, đây chính là thời khắc quan trọng để bố con ta giở một vài tuyệt chiêu “nhắc khéo” với mẹ rằng: “Cả nhà luôn rất yêu mẹ” nhỉ.

    [​IMG]

    Bố con mình hãy yêu thương mẹ hơn, phụ giúp mẹ nhiều hơn trong công việc nhà và cùng nhau làm một điều gì đó thật đặc biệt để cảm ơn mẹ Tết này nhé!

    Chúng ta hãy bày tỏ thật nhiều cách để cảm ơn mẹ con nhé, bố chắc chắn sẽ làm mẹ xúc động đến phát khóc con ạ. Mình cùng học một bài đấm bóp thật chuyên nghiệp để giúp mẹ đỡ mỏi mệt hơn sau một ngày bận rộn này, hay đơn giản chúng mình cùng nhau dành một ngày làm hết việc nhà, dọn dẹp thật sạch sẽ, và nấu một bữa cơm có món thịt kho trứng cút mẹ thích nhất, cho mẹ ngạc nhiên nhé! Thêm một điều nữa là Bố vừa xem thông tin về cuộc thi “Mẹ mang xuân về”. Tham gia chương trình này, bố và con chỉ cần gửi ý tưởng của gia đình mình đến chương trình, ban tổ chức sẽ hiện thực hoá những ý tưởng cảm ơn mẹ đó thành video clip sống động. Cứ tưởng tượng cảnh mẹ nhìn thấy món quà bất ngờ cho mùa Tết này, bố đã thấy hạnh phúc lắm rồi.

    [​IMG]

    Cơ hội thể hiện tình yêu với mẹ

    Con thân yêu,

    Mấy việc trên không khó chút nào phải không? Vậy thì từ ngày mai, xắn tay áo lên cùng bố thực hiện “kế hoạch hoàn hảo” này nhé!

    Cảm ơn mẹ đã mang xuân về cho tổ ấm

    “Mẹ mang xuân về” là cuộc thi ý nghĩa được khởi xướng bởi ngành hàng chăm sóc nhà cửa (Sunlight, Vim, Cif) của Unilever - người bạn đồng hành của các bà nội trợ. Năm nay, lần đầu tiên, có một cuộc thi sẽ cùng bạn lên kế hoạch đồng thời hiện thức hóa chúng nhằm thể hiện lời cảm ơn chân thành nhất dành cho người phụ nữ mỗi gia đình.

    [​IMG]

    Cảm ơn mẹ đã mang xuân về cho tổ ấm

    Nguồn: PV - Unilever
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này