Toàn quốc: Hé Lộ Màu Sắc Đá Phong Thủy Hợp Mệnh Kim

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 31/7/2020.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Khi nhắc đến việc “Làm thế nào để những người mệnh Kim có thể chọn cho mình chiếc vòng tay phong thủy thích hợp?” thì hầu hết mọi người đều dựa vào luật “Tương sinh tương khắc” về màu sắc. Bởi theo khoa học phong thủy thì màu sắc không những giúp cho những chiếc vòng tay trở nên bắt mắt mà còn giúp cân bằng và điều hòa yếu tố âm dương theo cung mệnh từng người. Chính vì thế mà việc tìm hiểu về màu sắc phù hợp với bổn mệnh trước khi “rước về nhà” chiếc vòng tay may mắn là hết sức cần thiết mà cụ thể ở đây là đối với nhóm người thuộc hành Kim.

    [​IMG]

    Những người mệnh Kim luôn tin vào bản thân dẫn đến có phần độc đoán và cương quyết. Tuy nhiên, người mệnh này thường là những nhà tổ chức giỏi, họ độc lập, luôn nghiêm túc, kiên trì theo đuổi mục tiêu của bản thân và không dễ nhận sự giúp đỡ từ người khác. Cũng chính vì những đặc trưng trong tính cách mà người mệnh Kim nên chọn cho mình vòng tay phong thủy để cân bằng âm dương-Ngũ hành nhằm mang lại nhiều may mắn cũng như vận khí cho bản thân dựa trên tính tương sinh tương khắc về màu sắc:

    Màu tương sinh: Theo nguyên lý tương sinh trong ngũ hành- Thổ sinh Kim bởi hầu hết các kim loại đều được sản sinh và nuôi dưỡng từ lòng đất. Do đó, những gam màu thuộc hành Thổ như: vàng, vàng nâu, nâu đất, nâu hoàng thổ,… được xem là lựa chọn hàng đầu cho nhóm người mệnh Kim. Đối với những người mệnh Kim và yêu thích gam màu đất thì có thể chọn chiếc vòng tay làm từ đá Hổ Phách, Thạch anh tóc vàng hay thạch anh vàng nhằm tăng thêm tự tin, giúp não bộ linh hoạt, tư duy logic từ đó nâng cao khả năng quản lý cũng như lãnh đạo của người sử dụng.

    Bên cạnh đó, nếu như bạn mệnh Kim nhưng lại không thích gam màu đất thì có thể chọn cho mình chiếc vòng tay phong thủy với nhóm màu thuộc chính bổn mệnh của mình-Kim bao gồm: trắng, ghi, xám,…vì đây là nhóm màu tương hợp giúp người mệnh Kim gia tăng tài vận. Đặc biệt với chiếc vòng từ đá Thạch anh trắng vừa sang trọng, thời thượng vừa giúp tĩnh táo, cân bằng cảm xúc cũng như nhiệt độ cơ thể.

    Còn nếu cả nhóm màu thuộc hành Thổ và Kim vẫn chưa phải là màu yêu thích của bạn thì bạn cũng có thể chọn màu xanh lá cây- hành Mộc vì Kim cũng có thể khắc được Mộc. Ngoài ra, các loại vòng tay có màu xanh lá thường khiến người xem cảm thấy dễ chịu, thoải mái, tạo cảm giác như được bảo vệ, che chở. Tiêu biểu như một số viên đá màu xanh lá – Cẩm Thạch, Thạch anh tóc xanh,…

    Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng đối với người mệnh Kim đó là tuyệt đối không sử dụng những chiếc vòng tay có màu Hỏa (đỏ, hồng, tím). Do Hỏa khắc Thủy- nhiệt độ cao của Hỏa sẽ làm tan chảy Kim loại dẫn đến xung khắc và kìm hãm may mắn cũng như tài lộc, vận khí của gia chủ.





    >> Xem Thêm: Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown
  2. lyvan12

    lyvan12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    hải trung kim, k phải trong đất mà trong nước thì chọn đá phong thủy nào hợp vậy bạn?
     

Chia sẻ trang này