Toàn quốc: "hé Lộ" Nội Thất Cao Cấp Châu Âu Hiện Đại Tại "nữ Hoàng Xanh"

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Mr.Panda, 8/11/2021.

  1. Mr.Panda

    Mr.Panda Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/7/2021
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    "HÉ LỘ" NỘI THẤT CAO CẤP CHÂU ÂU HIỆN ĐẠI TẠI "NỮ HOÀNG XANH"

    Nội thất phong cách Châu Âu hiện đại đang là xu hướng được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Có lẽ bởi cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện nghi, việc làm đẹp cho căn nhà là điều mà ai cũng mong muốn. Nếu quý đối tác/ khách hàng có ý định thiết kế nhà phong cách châu Âu hiện đại thì hãy tham khảo các căn hộ mẫu JAGER đã xây dựng tại Đại lộ nội thất "NỮ HOÀNG XANH" - Vĩnh Phúc để có những góc nhìn đa chiều hoàn thiện công trình của mình tốt nhất.

    [​IMG]

    Tại Đại lộ nội thất "NỮ HOÀNG XANH" Vĩnh Phúc, JAGER đã xây dựng căn nhà mẫu châu Âu hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi, toát ra khí chất đẳng cấp và tiện nghi. Phòng mẫu được chia thành 4 không gian riêng biệt là phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Mỗi không gian sẽ giúp quý đối tác/ khách hàng có những trải nghiệm sản phẩm nội thất gia công tinh xảo và đẳng cấp khi được áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

    [​IMG]

    Phòng khách nổi bật với điểm nhấn kệ tủ làm bằng chất liệu Laminate có khả năng chống ẩm mốc, khó cháy, màu sắc vân gỗ tự nhiên và đặc biệt được tích hợp công nghệ Virutect trên bề mặt vật liệu Laminate có thể tiêu diệt vi khuẩn, virus đến 98%. Phòng bếp được thiết kế tối ưu công năng với tay nắm âm vát góc tinh tế giúp hạn chế gây sát thương va chạm cho người sử dụng và tăng tính thẩm mỹ; bàn đảo làm bằng vật liệu Compact có độ cứng, bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chịu nước 100%, chịu lửa, chịu axit và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ, thân thiện với môi trường, dễ lau chùi, dễ vận chuyển và lắp đặt. Phòng ngủ và phòng tắm cũng trang bị nhiều sản phẩm độc đáo, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho khách hàng.
    Với dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ Đức, JAGER luôn theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái nội thất gỗ công nghiệp cao cấp với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng đẳng cấp, lành tính với vật liệu không chứa formaldehyde.

    Nếu quý đối tác/ khách có nhu cầu gia công các sản phẩm nội thất không chỉ phong cách châu Âu mà còn trọn gói cho các công trình từ nhà ở, nhà hàng đến bệnh viện, khách sạn, văn phòng, trường học vui lòng liên hệ với JAGER ngay hôm nay. Đại lộ nội thất "NỮ HOÀNG XANH" Vĩnh Phúc cũng luôn chào đón tất cả quý đối tác/ khách hàng đến tham quan để chiêm ngưỡng các sản phẩm nội thất cao cấp và gia công tinh xảo.

    [​IMG]

    NHÀ MÁY SẢN XUẤT NỘI THẤT CAO CẤP JAGER
    Địa chỉ nhà máy: Lô E, Khu công nghiệp Bình Xuyên, TT. Hương Canh, H. Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.
    Văn phòng: P2601, Toà nhà Petrowaco, Số 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
    Tel: +84 986 038 169
    Email: marketingteam@jager.com.vn
    Website: https://jager.com.vn
    Mời quý đối tác/ khách hàng tham quan showroom 3D Trung tâm nội thất cao cấp NỮ HOÀNG XANH: https://hopefairs.com/space/jager
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mr.Panda
  2. meelee1712

    meelee1712 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/6/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn nào có kiến thức sơn chống cháy cho kết cấu thép giải đáp giúp mình với ạ: Mình có thể tự mua sơn về phun cho cửa sổ cánh cửa nhà mình rồi mới thêm 1 lớp sơn thẩm mỹ len không nhỉ?
     

Chia sẻ trang này