Thông tin: Hệ Miễn Dịch Đóng Vai Trò Với Sức Khỏe Của Trẻ?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi infachobe, 1/11/2021.

  1. infachobe

    infachobe Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/6/2021
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hệ miễn dịch là một cơ quan phức tạp với các tế bào và protein có thể bảo vệ sơ thể khỏi sự xâm nhập và hoạt động của các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, ký sinh trùng, nấm,... Khi các tác nhân gây bệnh này xâm nhập vào cơ thể kích thích hệ miễn dịch tiết ra kháng thể để tìm và tiêu diệt hại khuẩn. Hàng rào miễn dịch này sẽ ngăn chặn và đẩy lùi các độc tố mà hại khuẩn tiết ra, không cho chúng xâm nhập vào thành ruột, từ đó đẩy lùi nguy cơ bệnh tật cho cơ thể.

    Hệ miễn dịch của trẻ hình thành từ khi còn là bào thai với kháng thể được mẹ truyền cho qua nhau thai, giúp trẻ vượt cạn an toàn. Ngay khi ra khỏi tử cung hệ miễn dịch của trẻ được bổ sung các kháng thể IgA thông qua sữa mẹ. Các kháng thể này có nhiệm vụ ngăn chặn sự xâm nhập của tác nhân gây bệnh từ bên ngoài vào cơ thể.

    Sau khi được tròn 6 tháng tuổi trẻ bắt đầu ăn dặm nên lượng kháng thể nhận được từ mẹ bị giảm sút, trẻ dễ bị nhiễm bệnh khi tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, khi thay đổi thời tiết hoặc môi trường sống. Đây chính là giai đoạn quan trọng mẹ cần hỗ trợ củng cố nền móng miễn dịch vững chắc cho trẻ để bé yêu có sức khỏe tốt trong suốt cuộc đời.


    Chăm sóc hệ miễn dịch của trẻ từ 1 - 3 tuổi rất quan trọng để tạo cho trẻ nền tảng miễn dịch tốt nhất trong suốt cuộc đời. Trong tất cả các phương pháp chúng tôi vừa liệt kê, cho trẻ uống men vi sinh bổ sung lợi khuẩn không chỉ mang lại lợi ích cho hệ miễn dịch, đồng thời sức khỏe tiêu hóa và thần kinh cũng được phát triển cao hơn, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể của trẻ hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi infachobe
    Đang tải...


Chia sẻ trang này