Kinh nghiệm: Hè Này Các Mẹ Nên Giải Khát Với Nước Ép Dưa Leo Rất Tốt Sức Khỏe

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi minhchau221, 16/3/2017.

  1. minhchau221

    minhchau221 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2014
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Dưa leo (dưa chuột) chứa rất nhiều nước được các mẹ thường làm mặt nạ, bổ sung nước cho cơ thể ngày hè, với dưa leo sử dụng còn có rất nhiều công dụng. Nước ép dưa leo vừa ăn vừa làm đẹp lại tốt sức khỏe có nhiều công dụng quan trọng mà các mẹ nên biết.

    [​IMG]

    Nước ép dưa leo có tác dụng gì ?
    Đề cập tác dụng của dưa leo có rất nhiều nhưng chủ yếu có 2 công dụng chủ yếu là làm đẹp và sức khỏe. Uống nước ép dưa leo có tác dụng gì ?

    Nước ép dưa leo với sức khỏe
    • Thanh nhiệt, làm mát cơ thể: trong thành phần của trái dưa leo có hơn 80% lượng nước bởi vậy mà khi xay 1 trái dưa leo bạn sẽ thấy rất nhiều nước. Nguồn nước trong dưa leo rất sạch, tự nhiên có công dụng làm mát, thanh nhiệt cũng có những tác dụng tương tự như mát gan, lợi tiểu.
    • Đầy hơi, chướng bụng: bạn cảm thấy bụng không khỏe hay làm ngay ly nước ép dưa leo để bớt cảm giác khó chịu trên.
    • Cân bằng huyết áp: với những người bị bệnh huyết áp nước ép dưa leo rất hiệu quả, hàm lượng magiê, kali cao ổn định huyết áp, hãy dùng mỗi ngày để thấy công dụng tốt nhất.
    • Mát gan loại độc tố: khi ăn dưa leo hoặc sử dụng nước ép dưa leo những chất độc hại sẽ thải chủ yếu qua đường tiểu, vì vậy mà dưa leo còn có tác dụng giải độc tố hàng ngày, với lượng nước cao bạn sẽ còn lợi tiểu và tiêu hóa dễ dàng.
    Nước ép dưa leo với sắc đẹp
    • Giảm cân tự nhiên: công dụng giảm cân của dưa leo không phải ai cũng biết, hàm lượng chất xơ cao không chỉ cải thiện hệ tiêu hóa mà còn mang đến cảm giác no lâu mỗi khi ăn dưa leo hoặc uống nước ép. Kinh nghiệm của mình khi giảm cân bằng dưa leo đó là nên ăn trước bữa ăn rồi mới ăn đồ ăn sau.
    • Cho làn da mịn màng: công dụng này chắc chắn ai cũng biết rồi, bạn sẽ có một làn da mịn màng và trắng sáng nếu đắp mặt nạ bằng dưa leo, còn sử dụng nước ép bạn sẽ đẹp từ bên trong, vitamin khoáng chất trong dưa leo sẽ thẩm thấu từ bên trong cơ thể.
    • Đánh bay da nhờn: da nhờn luôn là nỗi phiền toái của nhiều chị em, dùng riêng dưa leo không thì chưa đủ, kết hợp dưa leo với nước chiết xuất từ hoa hồng bôi lên mặt sau đó rửa lại cùng nước sạch sẽ giúp cải thiện tình trạng trên và hết da nhờn.
    • Da hết thâm: cũng tương tự như dưỡng da bằng mặt nạ, bạn chỉ cấp đắp lên da dưa leo hoặc dùng nước ép thường xuyên sẽ thấy da giảm thâm đen.
    Trái dưa leo nhỏ bé nhưng rất nhiều công dụng quan trọng với sức khỏe và sắc đẹp, chỉ tốn tiền mua thực phẩm dưa leo về ăn nhưng bạn còn dùng chúng làm đẹp nữa, hay dùng trong ngày hè này bạn nhé.

    Sưu tầm từ: http://cachlamsuachua.info/hoi-uong-nuoc-ep-dua-leo-co-tac-dung-gi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhchau221
    Đang tải...


  2. GS Mamavit

    GS Mamavit Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/3/2017
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    E chỉ thích dưa chuột chấm bột canh thôi, nhưng năm nay cũng sẽ thử nước ép dưa leo này mới được.
     
    minhchau221 thích bài này.
  3. banhnuong23

    banhnuong23 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    8
    món này cho thêm sữa k biết sẽ ra sao nhỉ
     

Chia sẻ trang này