Hệ thống email bị trục trặc - Doanh nghiệp sẽ như thế nào?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi ngtringhia, 27/8/2015.

  1. ngtringhia

    ngtringhia Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/6/2015
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    NGOI SAO SO - Thông tin liên lạc bằng email mang lại một lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, nó cho phép truyền dữ liệu nhanh chóng cho cả nội bộ doanh nghiệp và bên ngoài. Đồng nghiệp sẵn sàng chia sẻ thông tin, thắc mắc của khách hàng được trả lời một cách nhanh chóng, nhận được liên lạc với nhà cung cấp yêu cầu chỉ cần một vài cú nhấp chuột. Tuy nhiên, nếu email doanh nghiệp của bạn bị off-line thì sẽ như thế nào?

    [​IMG]

    Bài viết này sẽ giúp bạn biết được thời gian chết của email doanh nghiệp sẽ tác động tiêu cực đến vấn đề kinh doanh của bạn như thế nào? Từ đó nó sẽ giúp bạn tạo ra một kế hoạch dự phòng để hạn chế thiệt hại về năng suất và doanh thu.

    TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

    Giống như hầu hết các doanh nghiệp, công ty của bạn có thể vẫn dựa ít nhất một phần vào email để liên lạc nội bộ, đặc biệt là nếu nó có một hoặc nhiều nhân viên từ xa. Đối với một doanh nghiệp mà chủ yếu dựa vào các nhân viên trong một văn phòng, các cuộc họp và các cuộc gọi điện thoại, thì email doanh nghiệp sẽ chỉ được sử dụng khi thật cần thiết, thì khi email của doanh nghiệp đó có vấn đề thì công ty đó vẫn có thể chỉ bị ảnh hưởng một cách đáng kể. Mặt khác, một doanh nghiệp sử dụng lao động chủ yếu là từ xa và chỉ giao tiếp với nhau qua email thì doanh nghiệp đó có thể được gần như hoàn toàn bị tê liệt.

    TRUYỀN THÔNG BÊN NGOÀI

    Nếu điểm chính của hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng của mình là email, các tác động của bất kỳ thời gian chết trên doanh thu của bạn có thể là đáng kể. Do tính chất không đồng bộ email doanh nghiệp, một thời gian chết và chỉ kéo dài một vài giờ sẽ chỉ có tác động nếu có thời hạn khẩn cấp, đặc biệt là nếu nó chỉ là khả năng của bạn để kết nối với máy chủ mail mà bị ảnh hưởng chứ không phải là khả năng của máy chủ nhận email. Tuy nhiên, nếu email doanh nghiệp bị off-line lâu hơn nữa thì có thể sẽ có một tác động tiêu cực rất lớn đến mối quan hệ của khách hàng với doanh nghiệp của bạn.

    NĂNG SUẤT KINH DOANH

    Hiện nay email là một phương tiện truyền thông không thể thiếu cho mỗi doanh nghiệp. Email doanh nghiệp đóng vai trò lớn trong việc thực hiện chiến dịch Email Maketing và mang lại doanh thu cho công ty. Điều này có thể thấy rõ ràng là nếu hệ thống email của doanh nghiệp bạn bị off-line thì lợi nhuận kinh doanh cũng sẽ giảm xuống rất nhiều. Ta cũng có thể thấy việc liên lạc giữa nhân viên với nhân viên và nhân viên với khách hàng sẽ bị gián đoạn, đây cũng là yếu tố làm giảm năng suất làm việc của doanh nghiệp xuống.

    NHỮNG CÂN NHẮC

    Mặc dù thông tin liên lạc email doanh nghiệp có thể là rất quan trọng trong hoạt động hàng ngày của công ty bạn, nhưng có những biện pháp bạn có thể làm để hạn chế tác động của bất kỳ thời gian chết của email. Đảm bảo bạn có phương tiện xen kẽ liên hệ với bất kỳ khách hàng, nhà cung cấp hoặc nhân viên bạn có thể cần phải khẩn trương liên lạc với, chẳng hạn như điện thoại, số fax; thiết lập một địa chỉ email thay thế và sử dụng nó để sao lưu địa chỉ liên lạc của bạn, cũng như bất kỳ các thông điệp cần thiết, thường xuyên. Nếu bạn có một trang web hay một sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội, đưa lên một thông báo để thông báo cho cơ sở khách hàng của bạn rằng bạn đang bị gián đoạn tạm thời của dịch vụ email doanh nghiệp và cung cấp một cách khác để liên lạc với bạn.

    NGOI SAO SO - Doanh nghiệp sẽ như thế nào nếu hệ thống email bị trục trặc ?
    Nguồn: https://www.ngoisaoso.net/Blog/Doanh-nghiep-se-nhu-the-nao-neu-he-thong-email-bi-truc-trac-513.html
    Chúc bạn thành công.
    Có thể bạn quan tâm:
    Tầm quan trọng của email doanh nghiệp trong thời đại mạng xã hội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngtringhia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này