Thông tin: Hè ‘trắng trẻo’ với 10 loại sinh tố trái cây

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi olivo, 4/6/2014.

  1. olivo

    olivo Thịt bò khô Đà Nẵng, các đặc sản ĐN tại HN

    Tham gia:
    28/6/2010
    Bài viết:
    6,272
    Đã được thích:
    1,027
    Điểm thành tích:
    773
    Hè ‘trắng trẻo’ với 10 loại sinh tố trái cây

    Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi một ly sinh tố trái cây mát lạnh thơm ngon, bổ dưỡng trong những ngày hè oi ả. Đây chính là những thức uống giải nhiệt rất tốt, đồng thời cũng giúp cung cấp nhiều vitamin và chất khoáng cho làn da mát mẻ, mịn màng và trắng trẻo bất ngờ.

    1. Sinh tố chanh, sữa tươi: Chanh cung cấp vitamin C làm hồng da, sáng da một cách tự nhiên, giúp giải khát, giải nhiệt. Sữa tươi nhiều protein làm trắng da, chậm lạo hóa.



    2. Sinh tố chuối, xoài: Chuối chứa nhiều kali, canxi, vitamin B6, folic kết hợp với nguồn vitamin C, A trong xoài giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, da sẽ luôn căng mịn, hồng hào.


    3. Sinh tố dâu tây, bắp cải tím: Hương vị dâu tây ngọt ngào quyến rũ khó cưỡng khiến món sinh tố này càng trở nên hấp dẫn hơn bào giờ hết. Vitamin A, C trong dâu tây kết hợp với vitamin P trong bắp cải tím có tác dụng bảo vệ cho thành mạch máu bền vững và bảo vệ cho cơ thể khỏi những tác nhân ôxy hóa cho làn da tươi trẻ lâu dài.


    4. Sinh tố dâu tây, sữa tươi, đu đủ: nhiều enzyme có lợi cho hệ tiêu hóa, chống táo bón, thanh lọc giải độc tố cho da, ngăn ngừa sắc tố phát triển. Với sự hòa quyện của 3 nguyên liệu bổ dưỡng này sẽ tạo nên một ly sinh tố lạ miệng, vô cùng thích thú khi thưởng thức.



    5. Sinh tố dâu tây, dưa lê: Dâu tây và dưa lê đều là nguồn cung cấp vitmin A, C dồi dào chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Đây là 2 loại quả đặc biệt tốt cho da, nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong.


    6. Sinh tố dứa, cam, ớt xanh: ớt xanh có chứa rất nhiều vitamin A, C và khoáng chất nên khi kết hợp với dứa và cam, loại sinh tố này chính là cách làm da trắng hồng lý tưởng dành cho bạn.


    7. Sinh tố dứa, gừng: bạn sẽ vô cũng ngạc nhiên với ly sinh tố này bởi vị cay cay, ấm nóng của gừng hòa quyện với vị mát lạnh của đá, cộng thêm vị chua chua của dứa chắc chắn đây là món sinh tố ngon tuyệt mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này. Với sinh tố dứa gừng bạn sẽ có được làn da khỏe mạnh, sạch mụn và sáng đều màu.


    8. Sinh tố dưa hấu, cải thìa: Ly sinh tố mát lạnh này sẽ cung cấp vitamin A, C, nhiều chất xơ cũng các khoáng chất khác giúp thuyên giảm các bệnh ngoài da, tăng sức đề kháng cho da và niêm mạc.


    9. Sinh tố trứng gà, mật ong, cam: Ly sinh tố đặc biệt này chứa đầy dưỡng chất, vô cũng thơm ngon, ngọt ngào và bổ dưỡng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp da trẻ hóa, khôi phục làn da sạm nắng, dưỡng ẩm và làm sáng da và phục hồi collagen rất tuyệt vời.


    10. Sinh tố việt quất, xoài: Xoài giúp làm sạch các lỗ chân lông giúp cho da của bạn luôn mềm mại, mịn màng và rạng rỡ, ngăn ngừa mụn trứng cá. Việt quất có công dụng làm mịn da, săn chắc da, giúp chúng ta trẻ lâu, chống chọi được với tuổi tác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi olivo
    Đang tải...


  2. vuthuha79207

    vuthuha79207 Mẹ Tũn

    Tham gia:
    31/10/2012
    Bài viết:
    3,399
    Đã được thích:
    339
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Hè ‘trắng trẻo’ với 10 loại sinh tố trái cây

    Hóa ra còn có sinh tố cải thìa nữa cơ đấy hehe
     

Chia sẻ trang này