Thông tin: Healthy Care Calcium Vitamin D3 Có Tác Dụng Gì?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi anhbh, 2/2/2023.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Đây là sản phẩm của Healthy Care được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Úc. Điều chế từ các nguyên liệu thiên nhiên (không hóa chất) đã kiểm định về chất lượng.

    [​IMG]

    Healthy Care Calcium Vitamin D3 có tác dụng gì? Healthy Care Kid Calcium D3 dành cho bé từ 2 tuổi trở lên. Với hàm lượng canxi và d3 đủ để duy trì sự phát triển của hệ xương (răng), còn làm tăng hấp thu canxi từ chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Từ đó giảm nguy cơ còi xương / dị dạng xương, phát triển cơ bắp / phát triển chiều cao, giúp hệ thần kinh khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch, phòng ngừa bệnh, ăn ngon ngủ ngon và tiêu hóa tốt, cải thiện lờ đờ mệt mỏi ở bé.

    [​IMG]

    Bổ sung canxi còn giúp đẩy lùi tình trạng rụng tóc, khóc đêm, ọc sữa, biếng ăn,… thường gặp ở trẻ nhỏ. Dạng viên nhai (kẹo) có hương vị dễ dùng. Chiết xuất từ sữa bò non với công thức đặc biệt không đường của: canxi, vitamin d3, mangan và các chất dinh dưỡng khác nên cực kỳ an toàn (không nóng, không táo bón) dành cho bé. Lại rất tiện lợi khi sử dụng loại này không cần phải bổ sung thêm d3 từ bên ngoài.

    ...
    xem tiếp: https://bit.ly/3l0gATM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này