Thông tin: Hebora Collagen Có Tốt Không Webtretho?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhbh, 8/3/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Phụ nữ sau 30 thường hay gặp các vấn đề về làn da: chảy xệ, khô nhăn, thâm nám, da không đều màu,… nguyên nhân là do thiếu hụt collagen. Hiểu được điều đó các chuyên gia Nhật Bản đã ra mắt dòng Hebora Collagen Enrich Damask Rose Water. Vậy Hebora collagen có tốt không?

    Hebora collagen có tốt không webtretho?

    Các sản phẩm do Hebora cung cấp đều có chất lượng rất tốt, lại có giá thành phù hợp. Và đặc biệt là nước uống Hebora Collagen Enrich, một dòng collagen túi được nhiều phụ nữ trên thế giới lựa chọn sử dụng.

    [​IMG]

    Hebora collagen có tốt không webtretho? Với công thức cải tiến mới bổ sung nhiều dưỡng chất quý giúp thúc đẩy việc tái tạo da và cải thiện sắc tố da để luôn trắng sáng hồng hào, bên cạnh đó còn rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin B và C giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể và đồng thời tạo điều kiện thích hợp để hấp thụ collagen. Bổ sung gấp đôi hàm lượng hoa hồng Damask giúp da trắng da hơn phiên bản cũ. Cung cấp tinh chất collagen gấp 3 lần giúp nuôi dưỡng da chắc khỏe vượt trội.
    • Collagen Peptide chiết xuất từ cá chứa nhiều amino acid giúp tăng độ săn chắc đàn hồi.
    • Chiết xuất men nấm Nhật giúp phục hồi da, tái tạo những vùng da không đều màu, mờ nếp nhăn.
    • Hoa hồng Damask giúp tạo mùi thơm hoa hồng trên cơ thể cho phái nữ, detox cơ thể.
    • Hoa Anh Đào Yoshino đem tới khả năng dưỡng trắng, cấp ẩm và chống lão hóa chuyên biệt.
    • Hạt Hatomugi có khả năng nâng tông da, mờ vết thâm và duy trì độ trắng của da.
    • Elastin giúp làn da giữ được cấu trúc ban đầu, khắc phục chảy xệ và tăng độ đàn hồi cho da.
    • Hyaluronic Acid tạo lớp hàng rào bảo vệ da, cân bằng độ ẩm cho da luôn mịn màng.
    • Enzyme thực vật từ 112 loại trái cây chứa hàm lượng vitamin cao và nhiều axit lactic lên men giúp cung cấp đủ khoáng chất cần thiết cho tế bào, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
    Hebora Collagen Enrich được nghiên cứu và điều chế tại Nhật bởi tập đoàn AMS. Các nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn dược phẩm, tinh khiết 90% (không hóa chất, không hương liệu hay phụ gia) nên lành tính với sức khỏe. Đã được kiểm định về chất lượng nên bạn yên tâm sử dùng.

    [​IMG]

    Sản phẩm được thiết kế dạng gói nhỏ chứ không còn giữ phiên bản chai như cũ nữa, vì thế rất tiện lợi mang theo sử dụng và dễ dàng bảo quản. Được xem là “thần dược” thế hệ mới đến từ Nhật Bản và đang rất HOT trên thị trường, rất nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam đã lựa chọn sử dụng và review tích cực.

    “Tôi đã thay đổi rất nhiều nhờ vào sản phẩm này. Cơ thể trở nên thơm tho, da dẻ căng bóng và mờ nám rõ rệt chỉ sau 2-3 tháng sử dụng. Collagen này có vị chua chọt rất ngon, lại còn giảm cân bớt mỡ thừa.”

    “Mình mới uống gần được 1 tháng và cảm nhận được những sự thay đổi. Da trắng mịn hơn, trẻ hơn.”

    “Sau khi tìm hiểu và mình biết đến dòng này. Dùng qua 3 liệu trình thì thấy làn da được cải thiện đáng kể, căng hơn và sáng hơn rất nhiều, giờ bạn bè ai gặp cũng khen da đẹp hơn trước. Thật là hạnh phúc.”

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/35YSX6g
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này