Help: mẹ nào thường mua hàng online, chỉ giúp em, bị charge thêm fee do refund

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi lala`la'la, 25/4/2011.

  1. lala`la'la

    lala`la'la Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2010
    Bài viết:
    3,271
    Đã được thích:
    693
    Điểm thành tích:
    823
    Em đã giải quyết xong, cảm ơn các mẹ

    Các mẹ thông thái biết thì chỉ giúp em với ạ.

    Em có mua mỹ phẩm online qua trang Strawberry, trên site họ nói các thành phố lớn mất khoản 7-10 ngày là nhận được hàng.
    Em mua 1 chai dưỡng da trả tiền ngay khi order qua Paypal.
    Em có hỏi đi hỏi lại bao giờ nhận được hàng, họ nói qua ngày thứ 25 mới biết là hàng của em có thất lạc hay không. Em sốt ruốt quá, báo với họ là em không nhận hàng nữa, refund cho em.
    Họ đồng ý và bảo e từ chối nếu hàng có đến chỗ em và chờ làm thủ tục 2 tuần.
    Ngay hôm sau thì em nhận được hàng, em ký vẫn ký nhận vì sợ họ không refund.
    Em mail ngay lại báo với họ là đã nhận không cần refund nữa.

    Họ báo lại cho em phải charge thêm fee vì đã báo refund rồi => cho em hỏi em sẽ mất fee bao nhiêu, có mẹ nào bít không ạ?
    Họ bảo báo cho họ số thẻ credit +> để làm gì nhỉ?

    Các mẹ giúp em với, em phải làm gì bây giờ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lala`la'la
    Đang tải...


Chia sẻ trang này