Thông tin: Hiện Nay Có Rất Nhiều Chị Em Bị "thiếu Nước" Đặc Biệt Vào Giai Đoạn Tiền Mãn Kinh Và Phụ Nữ Sau Sinh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 14/5/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay có rất nhiều chị em bị "thiếu nước" đặc biệt vào giai đoạn tiền mãn kinh và phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, tình trạng này ngày càng trẻ hóa và có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi khiến chị em gặp không ít khó khăn.

    Những triệu chứng này gây phiền toái cho chị em trong sinh hoạt, nhất là trong đời sống vợ chồng. Mỗi khi quan hệ, họ bị đau đớn, không cảm nhận được khoái cảm. Nhưng sợ làm chồng mất hứng, sợ chồng chê cười họ lại cắn răng chịu đựng mặc dù bản thân không muốn.
    [​IMG]

    >> Làm sao để hết khô hạn: https://hangxin.com.vn/reviews/chua-kho-han-o-phu-nu-sau-sinh/

    Phụ nữ thường gặp phải vấn đề mất nước sau sinh.

    Nếu như các cơ quan và bộ phận trong toàn bộ cơ thể của bạn khị khô hạn, không được cung cấp đầy đủ nước, não sẽ gửi tín hiệu truyền nước từ những bộ phận có chứa nước đến những cơ quan thiết yếu của cơ thể để chúng duy trì chức năng phù hợp. Hậu quả có thể dẫn đến tình trạng âm đạo càng bị khô hơn.

    Do đó, để khắc phục tình trạng này là bổ sung nhiều nước để đảm bảo mức nước cho cơ thể.

    Vậy nên, hãy dung nạp đủ 2-3 lít nước mỗi ngày. Nhưng khi bị khô âm đạo, lượng nước hấp thụ vào có thể không đủ nên các mẹ cần uống thêm nước để giảm đến mức tối thiểu việc khô hạn.

    Một trong những tác nhân gốc rễ dẫn đến tình trạng này nên nhiều chị em đã dùng thuốc bổ sung estrogen một cách tùy tiện. Tuy nhiên loại thuốc này chỉ được sử dụng ở liều thấp và trong thời gian ngắn. Theo các chuyên gia, việc dùng thuốc bổ sung estrogen cần phải có kiến thức chuyên môn, cập nhật thông tin đầy đủ và nghe theo chỉ định của bác sĩ.

    Ngoài ra, thuốc bổ sung estrogen hay thuốc bôi âm đạo cũng không phải phương pháp điều trị phù hợp với phụ nữ sau sinh. Thực chất, các bà mẹ đang bị rối loạn hormone nên việc cần làm là cân bằng lại nội tiết tố trong cơ thể. Trong khi đa phần các loại thuốc chỉ khắc phục triệu chứng trong thời gian ngắn, không mang đến hiệu quả lâu dài, thậm chí có thể gây ra tác dụng phụ

    >> Cải thiện triệu chứng khô hạn với slady: https://hangxin.com.vn/reviews/slady-mua-o-dau/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này