Cần giúp: Hiện Nay Nâng Mũi Ở Đâu Giá Bao Nhiêu Rẻ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 8/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Làm đẹp mà tìm được chỗ uy tín với giá thành phải chăng thì còn gì bằng nữa. May cho mình là sau khi hỏi thăm tới lui mấy ngày nâng mũi ở đâu giá bao nhiêu là tốt nhất thì mình đã biết đến Bệnh viện hihi. Mình có coi giá nâng mũi bên Bệnh viện trên web rồi, vừa túi tiền mình lắm nha. Mà không biết giá đó có phải giá trọn gói chưa Bệnh viện? Mình thấy trong tháng này nâng mũi còn có chương trình khuyến mãi gì đó nữa, làm sao để mình nhận được ưu đãi đó vậy? Bệnh viện chỉ cách cho mình với. Em đợi phản hồi của Bệnh viện nha. Bệnh viện đừng để em chờ lâu qua nhe. (Thúy Kiều - Tân Phú)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi ở đâu đẹp giá bao nhiêu

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Chào chị Thúy Kiều!


    Mặc dù hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng mũi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề chuyên môn cao. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ mang đến cho chị kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.


    Và hiện tại chi phí nâng mũi tại Bệnh viện có giá niêm yết rất phải chăng là khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy theo tình trạng mũi của mình và phương pháp nâng mũi mà chị chọn. Với mức giá mà chị thấy trên website thì đó cũng là chi phí trọn gói, đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí. Vì vậy, mình có thể an tâm và đừng quá lo lắng vấn đề nâng mũi ở đâu giá bao nhiêu chị nhé. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí dành cho các dịch vụ nâng mũi đó chị.


    [​IMG]


    Cho nên để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được chún tôi hỗ trợ chu đáo cho mình chị nhé.

    Cảm ơn chị Thúy Kiều!

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này