Hiện tượng bé bị nổi mẩn đỏ từ chân lên sau khi uống kháng sinh

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Cu Khoi_2012, 2/8/2012.

  1. Cu Khoi_2012

    Cu Khoi_2012 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/5/2012
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ thông thái ơi giúp mình với
    bé nhà mình bị nổi mẩn đỏ như phát ban từ chân lên bụng và tay(giờ chưa thấy lên mặt).mình không biết phải làm ntn nữa, nhìn con như vậy mình thấy thương con quá.mà hiện tượng sốt phát ban thi ko phải rùi.mọi người bảo có thể bé bị nóng vi uống khang sinh. Mình ko biết nữa, ko biết có mẹ nào có con đã bị giống bé nhà mình chưa?cho mình xin lời khuyên với:(
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cu Khoi_2012
    Đang tải...


  2. Mẹ yêu Tom

    Mẹ yêu Tom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/11/2008
    Bài viết:
    3,900
    Đã được thích:
    1,541
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hiện tượng bé bị nổi mẩn đỏ từ chân lên sau khi uống kháng sinh


    Chắc là con bị dị ứng thuốc KS đó em ạ, tốt nhất là em cứ cho con ra BS gần nhà kiểm tra trước đã nhé
     
  3. pnam

    pnam Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    6,857
    Đã được thích:
    1,485
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Hiện tượng bé bị nổi mẩn đỏ từ chân lên sau khi uống kháng sinh

    cho bé đi khám nhi đi mẹ nó hoặc ko thì đi thử máu xem sao. hi vọng chỉ là con bị nóng do uống kháng sinh thôi
     
  4. besuachua

    besuachua Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/5/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Hiện tượng bé bị nổi mẩn đỏ từ chân lên sau khi uống kháng sinh

    Hiện tượng của CuKhoi giống con nhà mình mấy hôm nay lắm mẹ nó ạ!
    Bé nhà mình bị viêm phế quản phải uống thuốc kháng sinh, sau khi uống khoảng 1 tuần, bé bắt đầu nổi các nốt mẩn đỏ, lúc đầu là ở 2 bàn chân, sau là lên đến đùi, và cánh tay.
    Lúc đầu nốt mẩn như bị rôm sẩy xong nhìn hơi hơi mọng nước.
    Mình cứ lo con bị chân tay miệng nên cho con vào Xanh Pôn khám.
    Kết quả là con bị dị ứng thuốc kháng sinh, bác sĩ kê cho uống 1 loại si rô và thuốc bôi ngoài da, bôi khoảng 2 ngày là vết mẩn lặn gần hết.
    Mẹ nó ạ! Trẻ con không thể chủ quan được, khi thấy con có hiện tượng bất thường nên đưa con đi khám ngay cho kịp thời nhé!
    Chúc hai mẹ con luôn khỏe!
     
  5. Pa2ya

    Pa2ya Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/11/2011
    Bài viết:
    2,025
    Đã được thích:
    251
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hiện tượng bé bị nổi mẩn đỏ từ chân lên sau khi uống kháng sinh

    cái này e ko biết kinh nghiệm gì, đánh dấu học hỏi các mẹ ;)
     
  6. hangha87

    hangha87 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Hiện tượng bé bị nổi mẩn đỏ từ chân lên sau khi uống kháng sinh

    Mình nghĩ do bé dị ứng thôi hoặc cũng có thể do nóng..Mẹ nó tạm ngừng rồi cho bé uống thêm cái mát xem sao.
     
  7. quocbao03

    quocbao03 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/4/2010
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Hiện tượng bé bị nổi mẩn đỏ từ chân lên sau khi uống kháng sinh

    Mẹ Tom nói đúng rồi,ngày bé nhà mình còn nhỏ uống Ksinh Erythomasin
    vậy mà cũng bị nổi ửng,đem vào Nhi đồng 1 bảo dị ứng,sau đó bs đã test
    xem con hợp với ksinh nào ,mới cho sử dụng đấy!
     
  8. bilionaire

    bilionaire Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2012
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Hiện tượng bé bị nổi mẩn đỏ từ chân lên sau khi uống kháng sinh

    Chào chị. Bé nhà chị còn nhỏ như vậy mà đã phải cho dùng kháng sinh sẽ không tốt cho bé chút nào. Nhóc con trai chị em lúc nhỏ cũng hay ốm yếu và phải dùng kháng sinh lắm, rồi chị ấy cho bé dùng sản phẩm D4X và Lifepac Junior của Pháp thì kết quả rất tốt, từ đó bé không biết đến kháng sinh là gì nữa. Giờ nhóc đã hơn 2 tuổi và rất khỏe mạnh, nghịch ngợm. Em được biết đây là sản phẩm duy nhất trên thế giới được WHO bảo trợ và được Unicef chứng nhận là sản phẩm tốt nhất cho trẻ em. Hầu hết cha mẹ đều luôn mong cho con cái luôn được khỏe mạnh và con cái có khỏe mạnh thì cha mẹ mới yên lòng được. Em rất hiểu nỗi lòng của chị. Nếu chị quan tâm và không muốn cho cháu không phải dùng kháng sinh và ít đau ốm hơn thì thư lại cho em, e nhờ chị em giúp chị. Chúc bé chóng khỏe.
     

Chia sẻ trang này