Thông tin: Hiện Tượng Cầu Vàng Vẫn Chưa Hết Hot

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 27/8/2018.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Rất nhiều người khi đến với Đà Nẵng là nhắc đến cây cầu vàng trên đỉnh Bà Nà. Theo thống kê ngày 22/8, tra cứu google từ khóa “Golden Bridge Ba Na Hills” cho ra gần 160 triệu kết quả trong 0.95 giây. Trong khi đó, tìm kiếm tên công trình kiến trúc du lịch nổi tiếng “Eiffel Tower” – biểu tượng của thủ đô Paris đạt 80 triệu kết quả trong 0,65 giây. Điều đó cho thấy, Cầu Vàng Sun World Ba Na Hills đã trở thành hiện tượng của du lịch Việt Nam khi "vượt biên" ra thế giới.vé máy bay giá rẻ khứ hồi đi đà nẵng

    Hình ảnh cây cầu vàng và những video clip được đăng tải trong suốt 7 tháng qua trên hàng nghìn trang thông tấn mạng sẽ hội. Rất nhiều người ví von cây cầu như được cắt ra từ một bộ phim thần thoại kinh điển hay bom tấn Hollywood như Chúa tể những chiếc nhẫn và Thor”.
    [​IMG]
    Việc cây cầu vàng trở thành một hiện tượng rất nhiều chuyên gia khẳng định đây không phải pha ăn may của du lịch Việt Nam. Vì trước thời điểm cây cầu vàng xuất hiện thì Tập đoàn Sun Group – “cha đẻ” của cây cầu nổi tiếng này đã cho ra mắt các công trình đẳng cấp.ve may bay Vietjet di da nang

    Cầu Vàng (Golden Bridge) nổi bật giữa lưng chừng núi Bà Nà.

    Đầu tiên phải kể tới InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, resort 4 năm liền (2014-2017) được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”. Kiến trúc mang đậm tính nghệ thuật, kết hợp nhuần nhuyễn giữa tinh hoa văn hóa truyền thống và hiện đại đã đưa khu nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc bên bán đảo Sơn Trà trở thành điểm đến yêu thích của các nhà tài phiệt và người nổi tiếng quốc tế.

    Nếu như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort khẳng định ngôi đầu ở mảng lưu trú, thì Sun World Ba Na Hills cũng chính là khu du lịch hàng đầu Việt Nam do Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam vinh danh suốt 4 năm qua.

    Đây chính là nơi sở hữu 4 tuyến cáp treo đã đạt kỷ lục Guinness thế giới. Nơi đây đã đưa du khách đến với không gian Làng Pháp trên đỉnh của Bà Nà. Không gian làng pháp mở ra một lễ hội đẳng cấp với các nhà hàng độc đáo vớ hàng trăm món ăn cùng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì thế mà Sun World Ba Na Hills đã được ví như một Disneyland tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Ngoài cây cầu vàng ra thì theo Sun Group họ đang có các chiến lược để phát triển cảnh quan trên đỉnh của Bà Nà và tiếp tục cho ra đời những công trình độc đáo hơn nữa. Thêm vào đó lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF được tổ chức định kỳ nhiều năm qua.

    Tất cả góp phần từng bước kiến tạo chuỗi dịch vụ du lịch chất lượng cao tại Đà Nẵng, hoàn thiện hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. dat ve may bay gia re
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. Ngọc Lannnn

    Ngọc Lannnn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/8/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cầu đẹp quá, nhất định phải đi một lần!
     

Chia sẻ trang này