Cần giúp: Hiện Tượng Tụt Đầu Vú Có Khó Điều Trị Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 7/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Sau khi nhỏ bạn của em tâm sự với em về hiện tượng tụt đầu vú của nó. Thì em đã khuyên nó qua Bệnh viện mình để thực hiện kéo núm vú tụt đi. Nhưng mà bạn em không có thời gian nên có nhờ em tìm hiểu dùm. Bạn em không biết thực hiện kéo núm vú tụt thì có mất nhiều thời gian không? Và thực hiện xong mình phải nghỉ ngơi đến khi nào thì mới có thể đi làm lại được bình thường? Có gì Bệnh viện phản hồi sớm cho bạn em nha. Để bạn em còn thu xếp thời gian rồi sẽ qua Bệnh viện mình tư vấn sớm. (Trang Nguyễn – Tân Bình)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: dụng cụ hỗ trợ núm vú bị tụt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Trang Nguyễn,

    Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị và bạn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ về cho Bệnh viện. Để khắc phục hiện tượng tụt đầu vú, các chuyên gia thẩm mỹ đã chia sẻ cách tốt nhất là phẫu thuật kéo núm vú tụt. Và ca phẫu thuật này ở Bệnh viện thường diễn ra trong khoảng 30 đến 45 phút. Sau khi thực hiện xong, tùy theo cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, tầm khoảng 7 đến 10 ngày là chị Trang có thể quay lại với công việc bình thường.

    [​IMG]

    Đặc biệt trong tháng này, ở Bệnh viện mức giá dịch vụ kéo tụt núm vú còn đang có chương trình ưu đãi lớn, giảm giá lên đến 20%. Mức giá ưu đãi này so với một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác là rất hấp dẫn và tiết kiệm. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị Trang có thể tham khảo thêm. Để nhận ưu đãi này rất đơn giản, chị có thể liên hệ đăng ký với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp ngay nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Hiện tượng tụt đầu vú suy cho cùng là do sự kết dính ở gốc núm vú gắn kết da với mô bên dưới. Tụt núm vú có thể xuất hiện trong một thời gian nhất định hoặc duy trì vĩnh viễn.

    Tụt núm vú có thể là tạm thời hoặc vĩnh viễn. Tụt núm vú là do sự kết dính ở gốc núm vú gắn kết da với mô bên dưới. Đối với một số người, hiện tượng này có thể chỉ xuất hiện một bên vú.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này