Hiểu Đúng Về Thông Điệp Truyền Thông Nha Khoa Bạn Chọn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi renaissanceinteriorllc, 1/7/2021.

  1. renaissanceinteriorllc

    renaissanceinteriorllc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tùy tình trạng răng miệng cũng như độ khó của mỗi case điều trị mà mức chi phí khác nhau. Nhiều bạn thường đem giá cả để quyết định việc chọn nơi điều trị, nhưng việc ham rẻ sẽ khiến việc sửa sai sau này khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều lần. Chưa kế những hệ lụy xấu về sức khỏe có thể xảy ra.

    1. Các cam kết bảo hành bằng văn bản, sự thấu hiểu
    Cam kết bảo hành không chỉ là cam kết mang tính ngẫu hứng mà còn thể hiện sự tự tin về chất lượng cốt lõi phòng khám cung cấp. Trước khi xem xét thời gian gói bảo hành bạn nên đánh giá một chút về lịch sử doanh nghiệp. Một phòng khám nha khoa tốt có thời gian tồn tại lâu đáng tin cậy hơn phòng khám mới mở.

    Trong vài năm gần đây, có những gói bảo hành răng sứ vĩnh viễn, implant vĩnh viễn. Nhưng chỉ vài năm thì phòng khám biến mất, bệnh nhân cũng không thể liên lạc được do phòng khám đổi tên, thay địa điểm… Bởi vậy một phòng khám có lịch sử dày dặn hoặc phát triển đi theo hệ thống sẽ thuận lợi cho bạn triển khai cam kết bảo hành – bảo dưỡng như thỏa thuận ban đầu.

    2. Hiểu đúng về thông điệp truyền thông nha khoa bạn chọn
    Với sự phát triển vượt bậc của nền y tế nước ta, hiện nay không có một kiến thức mới mang chất lượng điều trị đại trà nào lại không có ở Việt Nam. Mặt khác, nhà nước mình chống độc quyền trong y tế, đặc biệt là phương tiện, kỹ thuật. Nên khi các bạn tiếp cận thông tin truyền thông thấy tiêu đề độc quyền, duy nhất thì cần đặt dấu chấm hỏi lớn?

    Khoảng mấy năm về trước xuất hiện một loạt quảng cáo độc quyền, sáng chế về làm răng sứ không mài răng, chỉnh nha máng siêu tốc 3D, hay sứ có tác dụng chữa bệnh làm răng tốt cho sức khỏe phòng the, răng sứ phong thủy… Thực sự thì để có một phát kiến y khoa là cả một quá trình vô cùng khó khăn, nó phải qua thẩm duyệt của hội đồng chuyên môn, nếu muốn đi ra thế giới lại phải thẩm duyệt cũng như khẳng định hiệu quả qua các công trình theo dõi, nghiên cứu đối chứng…Tự ý đặt một vài cái tên hoa mỹ rồi ghi ra một loạt ưu điểm mơ hồ chắc chắn không thể gọi là sáng chế kỹ thuật mà chỉ là sáng chế truyền thông mà thôi.

    Nhận diện được đặc tính về sản phẩm y khoa này sẽ giúp bạn đánh giá bài viết nào mang tính quảng cáo quá mức và thông điệp nào thực sự là thông điệp chữa bệnh.
    [​IMG]
    3. Tìm hiểu thông tin các kênh truyền thông về nha khoa đó
    Chưa bàn về chuyên môn bác sĩ nào giỏi hơn bác sỹ nào, một doanh nghiệp lớn chắc chắn luôn sợ mất thương hiệu, sợ tổn hại thương hiệu nên họ cố gắng tạo ra các quy trình trôi chảy lấy bệnh nhân làm trọng tâm.

    Hiện nay, quan niệm quảng cáo chỉ toàn tin giả, đơn vị nào không quảng cáo mà vẫn chất lượng mới đáng tôn vinh đã không còn đúng. Chưa bàn về chuyên môn của bác sĩ, một doanh nghiệp lớn chắc chắn luôn sợ mất thương hiệu, sợ tổn hại thương hiệu nên họ cố gắng tạo ra các quy trình trôi chảy lấy bệnh nhân làm trọng tâm.

    Sự tối ưu hóa về quy trình tiếp đón bệnh nhân cũng như hậu mãi giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho bệnh nhân. Chúng tôi nghĩ rằng trước khi ra quyết định cuối cùng về việc chọn đơn vị nha khoa bạn cần tìm hiểu các kênh truyền thông mà nha khoa đang triển khai. Sự bài bản của các kênh truyền thông không chỉ thể hiện độ tinh nhuệ trong hoạt động kinh doanh mà còn thể hiện doanh nghiệp đủ sức để giữ và duy trì sự uy tín trong thời gian dài. Một vài mẩu quảng cáo có thể làm nhanh trong vài giờ, nhưng độ sâu của các kênh truyền thông như website, youtube, facebook thì không thể có ngày một ngày hai.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi renaissanceinteriorllc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này