Hiểu Hơn Về Bệnh Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới Và Cách Điều Trị

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi laasd12, 24/5/2017.

  1. laasd12

    laasd12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, bệnh xuất tinh sớm ở nam giới là điều đáng lo ngại của đấng mày râu. Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh xuất tinh sớm ở nam giới mà nhiều người thường mắc phải mà không hay biết. Theo thống kê cho thấy đây là một trong những căn bệnh về quan hệ tình dục nhiều người bị nhất cho đến thời điểm này. Vậy xuất tinh sớm là bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị bệnh xuất tinh sớm ra sao? Cùng theo dõi bài viết sau đây để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về căn bệnh sinh lý này nhé.

    Xuất tinh sớm là bệnh gì?

    Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới mất kiểm soát khi quan hệ tình dục. Hoặc dương vật đưa vào âm đạo dưới 3 phút hay bạn tình chưa đạt được khoái cảm thì đã xuất tinh. Theo nhiều nhà nghiên cứu cho rằng thì quá trình xuất tinh ở nam giới có 2 giai đoạn chính sau đây:

    - Giai đoạn tinh dịch được giải thoát: Bình thường cơ vòng sẽ ở trong trạng thái đóng kín. Khi có một áp lực nào đó được tạo ra từ bên trong niệu đạo ở khoang tiền liệt và bị căng phồng lên. Lúc này, dịch tiết từ các ống dẫn, túi tinh, bóng tinh và tinh trùng được tích trữ ở mào tinh theo ống dẫn đi lên. Kết quả này là do các kích thích ngày càng mãnh liệt làm ống dẫn tinh, túi tinh và bóng tinh, tuyến tiền liệt bị co thắt lại.

    - Giai đoạn xuất tinh: Khi bước vào giai đoạn này, nam giới sẽ cảm nhận được sự kết hợp của các cơ ở vùng đáy chậu, tuyến tiền liệt, cơ túi tinh, bóng tinh bên trong ống dẫn kết hợp làm co bóp mạnh, khiến cho toàn bộ tinh dịch bên trong được thoát ra bên ngoài.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm xuất tinh sớm trong lần đầu quan hệ http://www.chuabenhxuattinhsom.net/xuat-tinh-som-trong-lan-quan-he-dau-tien.html là như thế nào, để biết rõ hơn các vấn đề về quan hệ, tránh lo lắng làm ảnh hưởng đến tâm lý.
    [​IMG]

    Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

    Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh ở nam giới, có thể là do tâm lý, dướng vật hoặc do hệ thống nội tiết, tiết niệu, cũng có một vài trường hợp là do bẩm sinh gây ra. Sau đây là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới:

    1. Do tâm lý: Đây là một nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Mỗi người đều có một công việc và lối sống khác nhau, nhưng công việc nào cũng đều có áp lực riêng của nó. Chính vì điều này làm ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều người, dễ bị căng thẳng thần kinh, stress, mệt mỏi. Hoặc cũng có thể là do mặc cảm của tội lỗi hay tự ti của nam giới. Hoặc do sức ép, sự kì vọng từ đối phương quá lớn cũng là một áp lực không nhỏ đối với nam giới. Nếu tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới diễn ra thường xuyên và lâu dài thì dần dần nó sẽ chuyển thành bệnh.

    2. Do thủ dâm quá nhiều: Một số nam giới thường có thói quen thủ dâm thường xuyên với tần suất lớn. Bên cạnh đó còn bị ảnh hưởng tâm lý lo sợ người khác bắt gặp nên đã đẩy nhanh quá trình tự sướng. Điều này kéo dài sẽ tạo dần thói quen xuất tinh sớm ở nam giới.

    3. Do thiếu kiến thức về giới tính hay ít tiếp xúc với nữ giới: Có nhiều nam giới thường ít tiếp xúc với nữ giới trong đời sống hàng ngày. Nên khi gặp những chuyện liên quan đến tình dục thường có cảm giác ngại ngùng và không thoải mái. Điều này dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Không những thế, việc thiếu kiến thức về giới tính thường dễ dẫn đến căng thẳng trong quá trình quan hệ và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

    4. Do thao tác quan hệ hay hoàn cảnh: Điều này có nghĩa là do nam giới không thể kiểm soát được khi bạn tình thao tác gây kích thích mình. Hoặc do vợ chồng xa nhau lâu ngày khiến tình trạng quan hệ trở nên vội vàng hơn.

    5. Do bẩm sinh hoặc một vài bệnh lý: Những bệnh lý liên quan đến dương vật của nam giới như viêm nhiệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến... đều là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới.

    [​IMG]

    Cách điều trị xuất tinh sớm ở nam giới phổ biến hiện nay

    - Chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới bằng biện pháp tâm lý: Cách điều trị này rất thích hợp với những nam giới bị xuất tinh sớm do tâm lý. Với phương pháp này thì việc tác động của người vợ hoặc bạn tình là điều rất quan trọng. Vì người vợ cần phải chia sẻ những nổi lo lắng, căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Giúp chồng của mình nhận ra rằng bệnh yếu sinh lý là điều rất bình thường và có thể điều trị một cách hiệu quả. Không nên có thái độ chê bai chồng mình làm ảnh hưởng đến tâm lý người chồng.

    - Chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới bằng liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục Plissit: Cách điều trị là sự kết hợp giữa kỹ thuật điều chỉnh hành vi và liệu pháp tâm lý để chữa trị xuất tinh sớm một cách hiệu quả nhất. Thông qua phương pháp này sẽ giúp nam giới nắm rõ những yếu tố quan trọng nhất của bệnh yếu sinh lý. Đồng thời, biết được những kỹ xảo đặc biệt của hoạt động tình dục. Từ đó giúp người bệnh xóa bỏ được những yếu tố tâm lý làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở nam giới.

    - Chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới bằng các loại thuốc:
    + Sử dụng thuốc bôi: Các loại thuốc này dùng để bôi trực tiếp lên dương vật, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật giúp kéo dài thời gian quan hệ của bạn.
    + Sử dụng thuốc uống: Hiện nay có nhiều loại thuốc uống dùng để chữa trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Đặc biệt là các loại thuốc chống trầm cảm, giúp kéo dài khả năng quan hệ tình dục... Tuy nhiên, nếu sử dụng các loại thuốc này một cách tùy tiện sẽ gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. Vì thế, nên hỏi ý kiến của bác sĩ kỹ càng trước khi sử dụng các loại thuốc chữa bệnh yếu sinh lý này.
    + Sử dụng thuốc dạng xịt: Thuốc này khả năng làm giảm độ nhạy cảm của dương vật. Tuy nhiên cũng có một số tác dụng phụ không mong muốn cho cả dương vật của nam giới và âm đạo của nữ giới.
    Tuy nhiên, các loại thuốc này chỉ điều trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới trong thời gian nhất định. Nếu ngừng sử dụng thuốc thì bệnh có thể tái phát trở lại bất cứ lúc nào. Chính vì thế, để điều trị bệnh dứt điểm thì bệnh nhân cần phải được tiểu phẫu nhưng chi phí hơi cao.

    - Chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới bằng kỹ thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu: Phương pháp này chỉ áp dụng với một số người măcs bệnh xuất tinh sớm do dây thần kinh ở quy đầu quá mức nhạy cảm. Chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới bằng ký thuật điều chỉnh dây phanh quy đầu có hiệu quả khá cao trong thời gian ngắn. Vết thương do thực hiện việc tiểu phẩu này khá nhỏ chỉ khoảng 1 đến 2mm và sâu khoảng 0,5mm. Thời gian thực hiện việc tiểu phẩu này chỉ mất khoảng 10 phút và không gây đau đớn. Đối với trường hợp bệnh nhân bị hẹp hoặc dài bao quy đầu thì cần thực hiện tiểu phẩu cắt bao quy đầu sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

    Ngoài những phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới như trên thì bệnh nhân nên thực hiện những điều sau:

    - Điều tiết việc quan hệ tình dục sao cho hợp lý. Từ bỏ thói quen thủ dâm, nên hạn chế thủ dâm đến mức thấp nhất.
    - Nên ăn nhiều thực phẩm có tác dụng bổ thận tráng dương như nấm, sò biển, thịt bỏ...
    - Không nên sử dụng các loại chất kích thích như rượu bia, thuốc lá... vì điều này là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở nam giới.
    - Nên tập luyện thể dục thể thao đều đặn để tăng cường sức khỏe và nâng cao khả năng sinh lý. Tốt nhất là nên thực hiện một số bài tập cho vùng chậu, bài tập kegel cùng một số bài tập kiểm soát xuất tinh để bổ trợ cho quá tình chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới.
    Ngoài ra, bạn nên áp dụng rượu thuốc chữa xuất tinh sớm http://www.chuabenhxuattinhsom.net/ruou-thuoc-chua-xuat-tinh-som.html để giúp cải thiện tình trạng này một cách đáng kể. Cách làm rượu thuốc này cũng khá đơn giản, dễ làm và không tốn nhiều chi phí, không có tác dụng phụ nên người bệnh có thể yên tâm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi laasd12
    Đang tải...


Chia sẻ trang này