Thông tin: 5 Cuốn Sách Giáng Sinh Tiếng Anh Hay Làm Quà Tặng Cho Bé

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi linhvu2308, 14/1/2021.

  1. linhvu2308

    linhvu2308 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/8/2020
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Tổng hợp 5 cuốn sách tương tác, sách tranh và đồ chơi giáo dục dành cho bé đến từ những NXB và NSX hàng đầu thế giới. Sản phẩm chất lượng từ nội dung tới thiết kế phù hợp với sự phát triển của lứa tuổi, giúp khai phá trí tuệ, giải phóng tính sáng tạo và nuôi dưỡng cảm xúc cho các bạn nhỏ Việt .

    #1 Baby Touch- Small: Happy Christmas!
    Baby Touch: Happy Christmas! là một tựa sách thuộc dòng sách sờ chạm và cảm nhận trong Series “Baby Touch” của NXB Ladybird. Cuốn sách này giới thiệu đến bé các hình ảnh, sự vật gắn liền với không khí lễ hội Giáng Sinh với màu sắc rực rỡ.

    [​IMG]

    Cuốn sách Baby Touch: Happy Christmas! có các chi tiết mang đến kết cấu đa dạng kích thích bé sờ và cảm nhận. Bé sẽ cảm nhận sự sần sùi của chiếc tất đáng yêu hay sờ thân hình căng tròn của người tuyết ngộ nghĩnh. Khuyến khích bé chơi đùa với các chi tiết kích thích các giác quan trong những năm đầu đời. Đây là lựa chọn hảo để giới thiệu với trẻ sơ sinh về sách và thế giới xung quanh, kích thích trí não và phát triển các giác quan, đem lại nhiều niềm vui cho trẻ nhỏ.

    #2 Santa Sound Book - NXB Usborne
    Tiếng chuông tuần lộc leng keng, tiếng những chú yêu tinh làm đồ chơi, tiếng củi trong lò sưởi, nhạc Giáng Sinh vang rộn và tiếng chiếc xe trượt tuyết của ông già Noel bay vút lên bầu trời đêm. Tựa sách âm thanh Santa Sound Book mang không khí lễ hội với các khung cảnh bận rộn trong công xưởng ông già Noel tràn ngập trong gia đình bé, để sản xuất đồ chơi và chuẩn bị gửi các phần quà đến các em nhỏ trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    Bằng những đoạn văn bản ngắn gọn, từ vựng tiếng Anh dễ hiểu cùng minh hoạ mê hoặc sẽ khiến trẻ nhỏ thích thú khi thưởng thức. Cuốn sách âm thanh này là món quà hoàn hảo để bé đếm ngược chờ đến đêm Giáng Sinh lung linh.

    #3 Elmer's Christmas: Board Book
    Elmer là một trong những bộ sách thiếu nhi mang tính biểu tượng và được đọc nhiều nhất mọi thời đại, đến từ tác giả kiêm hoạ sĩ minh hoạ David McKee. Bộ sách nổi bật với hình ảnh chú voi Ca-rô đầy màu sắc làm say đắm biết bao thế hệ độc giả nhỏ tuổi, đã được dịch ra hơn 50 thứ tiếng, và bán ra hơn 10 triệu bản kể từ khi được xuất bản lần đầu vào năm 1989.

    [​IMG]

    Cuốn sách Elmer's Christmas: Board Book đem đến câu chuyện đáng yêu và ngọt ngào trong mùa lễ hội Giáng sinh. Kể về Papa Red đến thăm và những chú voi con rất háo hức và cùng nhau trang trí cây thông. Papa Red thu thập và mang đến cho những người cần chúng. Nhưng năm nay Elmer có một món quà đặc biệt dành cho những chú voi con, đó là món quà vô cùng bất ngờ chờ bé khám phá. Elmer's Christmas: Board Book là lựa chọn hoàn hảo bổ sung cho tủ sách Giáng Sinh của bé.

    #4 Baby's very first touchy-feely Christmas book
    Cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các bé sơ sinh tiếp xúc và cảm nhận bằng các hình ảnh và những yếu tố xúc giác thú vị, Baby’s Very First Touchy-Feely Christmas Book giúp bé làm quen với những hình ảnh, từ vựng đơn giản, cuốn sách chứa minh hoạ có độ tương phản cao.

    [​IMG]

    Mỗi bức tranh được in trên bìa cứng cáp, chứa đựng yếu tố xúc giác với mô tả đơn giản giúp trẻ nhỏ phát triển các kỹ năng quan trọng về ngôn ngữ, học cách liên tưởng các từ và hình ảnh. Chắc chắn trẻ sẽ vô cùng thích thú khi nắm, sờ, chạm và cảm nhận những bề mặt “kì lạ” và “đầy bất ngờ”mà trẻ có thể chưa từng chạm qua.

    #5 The Very Hungry Caterpillar's Christmas Library
    Giai đoạn những năm đầu đời vô cùng quan trọng đối với bất kỳ em bé nào, bởi giai đoạn này trẻ chưa phát triển hoàn chỉnh về trí não và thể chất. Cuốn sách The Very Hungry Caterpillar's Christmas Library là lựa chọn hoàn hảo dành cho lứa tuổi mầm non khi giới thiệu đến bé các khái niệm học tập đầu đời bao gồm Số, Màu sắc, Từ vựng và Hình dạng qua chủ đề giáng sinh an lành.

    [​IMG]

    Bé sẽ bắt gặp các hình ảnh và màu sắc đặc trưng của Giáng Sinh, từ hình ảnh cây thông lấp lánh, đến những món quà rực rỡ, đếm bông tuyết, học các từ vựng cơ bản. Các trang sách có hình ảnh minh hoạ tươi sáng đang đợi bé khám phá. The Very Hungry Caterpillar's đem đến phong cách minh hoạ và nhân vật đến từ tựa sách “Chú sâu háu ăn” nổi tiếng thế giới của Eric Carle - tác phẩm nuôi dưỡng tâm hồn trẻ diệu kỳ, đạt nhiều giải thưởng văn học thiếu nhi và bán được gần 50 triệu bản trên toàn thế giới.
    Xem thêm:
    Top 16+ Cuốn sách Giáng sinh làm quà tặng cho bé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhvu2308
    Đang tải...


Chia sẻ trang này