Toàn quốc: Hiệu Quả Của Đèn Led Trong Công Việc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thangio27101995, 22/4/2016.

  1. thangio27101995

    thangio27101995 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một nghiên cứu mới đây tại Mỹ cho thấy hiệu suất công việc sẽ tăng cao đáng kể nếu như môi trường làm việc thật sự hợp lý và thoải mái.

    Kết quả cuộc điều tra cho thấy cảm giác thoải mái trong công việc sẽ tăng thêm 10 đến 25% hiệu suất làm việc của một nhân viên.[​IMG]

    Đối với nhiều công ty, đó là một khoản lợi nhuận vô cùng lớn, cả trên phương diện vật chất lẫn phương diện lợi thế cạnh tranh, vì thế, nâng cao mức độ thoả mãn công việc của các nhân viên nhằm tăng LỢI NHUẬN trong toàn bộ công ty luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà quản lý ngày nay.

    Muốn tăng hiệu quả công viêc, môi trường làm việc luôn được chú trọng hàng đầu. Chỉ cần khéo léo điều tiết giữa căn phòng làm việc và ánh sáng đèn bạn đã có ngay 1 nơi làm việc ưng ý.

    Bạn Sẽ Bất Ngờ Về Hiệu Suất Làm Việc Của Công Ty Nếu Bạn Sử Dụng Đèn Led Âm Trần:
    -Màu sắc của Đèn âm trần nhẹ nhàng, ánh sáng dịu mắt. Thay vì làm việc ở những nơi sử dụng ánh sáng mạnh của cái loại đèn khác, 1 không gian đèn LED âm trần nhẹ nhàng sẽ giúp bạn SÁNG TẠO VÀ HIỆU QUẢ hơn trong công việc .-

    -Tiết kiệm năng lượng với công suất thấp. Nếu như toàn bộ công ty, xí nghiệp của bạn sử dụng ĐÈN LED ÂM TRẦN thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều điện năng trong 1 tháng của công ty. Vì đèn led tiết kiệm đến 60% so với đèn compact và 80% so với đèn sợi đốt.

    [​IMG]



    -Cấu hình của đèn led thấp / lõm vào khoang trần cho trần nhà gọn gàng: Việc thiết kế của riêng đèn âm trần này tạo cảm giác RỘNG RÃI cho trần nhà cũng như căn phòng cho nơi làm việc của bạn.

    -Bạn đang tập trung làm việc mà bóng đèn lại nhất nháy gây nhức mắt. Điều ảnh hưởng rất lớn đến bạn cũng như ý tưởng sáng tạo. ĐÈN LED ÂM TRẦN SẼ GIẢI QUYẾT TOÀN BỘ VẤN ĐỀ ĐÓ. -Ánh sáng liên tục không gây nhấp nháy nê không gây nhức mắt, Ngoài ra đèn led không chứa chất độc hại và các tia bức xạ, tối thiểu hóa tia cực tím nên có lợi cho người dùng.

    -Hình dạng lạ mắt với thiết kế tinh xảo. Đèn Led Chiếu Sáng Âm Trần sẽ là 1 điểm nhấn trong căn phòng của bạn với nhiều hình dạng màu sắc khác nhau. Chỉ cần tinh tế 1 chút thôi, nơi làm việc của bạn sẽ lung linh với đèn led âm trần ngay.

    [​IMG]

    CÔNG TY CỔ PHẨN VSUN chúng tôi là công ty luôn cung cấp ĐÈN LED ÂM TRẦN đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao, tiết kiệm điện, giá thành phải chăng .Chuyên cung cấp đèn led âm trần cho công ty, văn phòng nơi làm việc giúp tăng hiệu suất làm việc của bạn.

    VSUN có đội ngũ cán bộ nhân viên kỹ thuật cao có trình độ chuyên môn tốt có nhiều nm kinh nghiệm về lĩnh vực đèn chiếu sáng, yêu nghề và có tính kỷ luật, đoàn kết cao. Vsun không ngừng đầu tư nhân lực, trí lực và để nghiên cứu sản xuất mới nhất thực hữu nhất để nhàm đắp ứng khách hàng. Chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện cơ cấu tổ chức, tiết giảm chi phí điều hành quản lý, nâng cao chất lượng phục vụ bán hàng và sau bán hàng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.



    CÔNG TY CỔ PHẦN VSUN VIỆT NAM

    Địa chỉ: Số 455, Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 04 3247 4149 - 04 3833 6689 Fax: 04 3247 4157
    Mail: info@vsun.vn - Web: http://vsun.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangio27101995

Chia sẻ trang này