Hà Nội: Hình Ảnh Dinh Thự Căn Hộ Grandeur Palace Đinh Tiên Hoàng Từ Góc Nhìn Xanh Mướt

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nguyentienboidp, 23/8/2018.

  1. nguyentienboidp

    nguyentienboidp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại lễ ký kết, ông Trần Đức Thắng – Tổng Giám đốc Công ty CP Văn Phú – Bắc Ái cho biết: “Thương hiệu Coteccons tại Việt Nam là bảo chứng cho chất lượng, tiến độ xây dựng. Do đó, chúng tôi quyết định lựa chọn Công ty Coteccons cùng đồng hành với chúng tôi để phát triển dự án quan trọng này”.
    Cũng trên buổi lễ, Ông Nguyễn Sỹ Công - tổng giám đốc chủ Coteccons chia sẻ: Bằng kinh nghiệm đã thắng lợi trên nhiều dự án công trình D&B lớn, ông trọn vẹn tín nhiệm Coteccons sẽ xong dự án công trình đạt nhu cầu cao về thẩm mỹ và nghệ thuật, quality cũng như quy trình... đáp ứng đc mong rằng của nhà đầu tư chi tiêu.
    Lễ cam kết tiết kế cũng như thi công dự án Grandeur Palace - Đinh Tiên Hoàng
    Ông Trần Đức Thắng – Tổng Giám đốc Công ty CP Văn Phú – Bắc Ái (bên trái) và ông Nguyễn Sỹ Công – Tổng Giám đốc Công ty Coteccons thực hiện nghi thức ký hợp đồng.
    CẲN HỘ GRANDEUR PALACE – ĐINH TIÊN HOÀNG QUẬN BÌNH THẠNH
    VỊ như thế cái nôi – nơi ao ước – chốn tìm đến
    Thông tin tham khảo
    dự án Grandeur Palace 129 Đinh Tiên Hoàng hứa hẹn sẽ đưa tới cho quý khách hàng một cơ hội an sinh tươi đẹp và một cơ hội chi tiêu cuốn hút, sinh lợi cao.
    tổng quát dự án công trình căn hộ grandeur palace đinh tiên hoàng
    Tên dự án : Grandeur Palace – Đinh Tiên Hoàng
    địa điểm dự án: 129 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
    Đơn vị quy hoạch và xây dựng : Coteccons
    tổng quy hoạch sàn: 57.200 m2
    Số tầng hầm: 04 tầng, gồm: 3 tầng để xe, 1 tầng đại siêu thị.
    Bàn giao dự kiến : Tháng 12/2020
    địa điểm dự án công trình CẲN HỘ GRANDEUR PALACE ĐINH TIÊN HOÀNG
    dự án dịch vụ Grandeur Palace Đinh Tiên Hoàng nằm ở tại trước mặt tuyến Đinh Tiên Hoàng, giữa hai ngã ba Vũ Tùng – Đinh Tiên Hoàng và ngã ba Đinh Tiên Hoàng – Phan Đăng Lưu, trên trục tuyến kết nối với chiếc rốn Q.1.
    Vị trí căn hộ grandeur palace đinh tiên hoàng
    Chính bởi sở hữu một vị trí hạ tầng giao thông cũng giống như giao thương mua bán tiện lợi, thì từ dự án công trình căn hộ Grandeur Palace quý vị dễ dàng đi tới và kết nối linh động mang đến những Khu Vực bên cạnh ngay trên Quanh Vùng cái nôi Quận Bình Thạnh,1, 3, 5, 10. hơn nữa từ dự án công trình 129 Đinh Tiên Hoàng bạn chỉ mất vài phút đi xe là đến những khoanh vùng tính năng thiết yếu gần trên chiếc rốn quận Bình Thạnh cách chợ Bến Thành 3 km và 11 phút đi xe, được thiết kế theo phong cách của nước Úc kết hợp với văn hóa VN.
    lợi ích dự án CẲN HỘ GRANDEUR PALACE 129 ĐINH TIÊN HOÀNG BÌNH THẠNH
    Điểm nhấn của dự án khi là các căn penthouse có bể bơi tại mái ở tầng 20. thiết kế của dự án công trình chú trọng tầm nhìn cao nhất, nên ở mỗi sản phẩm cư dân hoàn toàn có thể ngắm cảnh đẹp cái nôi thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao 1 cách thuận tiện. nhân tố tự nhiên giữa tập hợp năng lượng và thông gió trực tiếp được tôn vinh cũng như khéo léo áp dụng.
    trung tâm thương mại, dịch vụ cao cấp.
    Văn phòng hạng A.
    bên BẰNG quy hoạch CẲN HỘ GRANDEUR PALACE 129 ĐINH TIÊN HOÀNG
    những dịch vụ Grandeur Palace Đinh Tiên Hoàng đều được làm sang trọng, nội thất được sắp xếp hài hòa và hợp lý với thiên nhiên gây không gian tinh tế đến gia chủ bạn. hơn nữa toàn bộ sản phẩm đều phải sở hữu ban công rộng lớn đón ánh sáng cũng như gió tự nhiên đưa tới cho căn nhà của một một nơi sống trong mát, thoáng mát.
    dịch vụ Grandeur Palace Đinh Tiên Hoàng được làm đa chủng loại diện tích S từ 2 – 4 ngủ cũng như dịch vụ penthouse
    – Loại căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích
    căn hộ Grandeur Palace Q. Bình Thạnh với họa đồ thiết kế bố cục thích hợp, căn hộ xây dựng tiêu chuẩn tận dụng khuôn viên diện tích S, giúp mang lại sự tiện lợi đầy đủ nhất và thoáng mát cho người ở.
    dịch vụ grandeur palace đinh tiên hoàng
    cơ chế và giá cả universe complex
    Tiến độ thanh toán dự án Grandeur Palace Đinh Tiên Hoàng
    được chi tiêu cũng như quy hoạch bởi Văn Phú – Invest – tên thương hiệu BDS độ tin cậy, chắc chắn dự án công trình Grandeur Palace Đinh Tiên Hoàng Q.Bình Thạnh không riêng mang tới cho khách hàng một nơi ở hiện đại, đẳng cấp mà còn mang tới sự tiện nghi toàn diện trong mỗi phút giây thụ hưởng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentienboidp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này