Kinh nghiệm: Hình Ảnh Nâng Ngực Túi Giọt Nước

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/3/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Để có thể cải thiện được tình trạng vòng 1 nhỏ bé, chảy xệ của mình. Phẫu thuật nâng ngực là giải pháp mà rất nhiều chị em chọn lựa. Đặc biệt thời gian vừa qua, phẫu thuật nâng ngực túi giọt nước được các khách hàng ưa chuộng hơn cả. Vậy phương pháp này có gì nổi bật, mà các chị em lại chọn để “tân trang” cho vòng 1 của mình nhiều đến như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này, thông qua bài viết hình ảnh nâng ngực túi giọt nước dưới đây nhé.

    Xem ngay các dáng nâng ngực của chị em tham khảo các mẫu dáng mang lại tính thẩm mỹ nhất cho lựa chọn nâng ngực

    Hình ảnh nâng ngực túi giọt nước sau phẫu thuật

    [​IMG]

    Luôn là niềm tự hào của các chị em, 1 bộ ngực căng tròn sẽ giúp phái nữ thêm phần tự tin, hấp dẫn, khiến ai cũng phải ngắm nhìn mỗi khi bước ra đường. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của 1 vài yếu tố nào đó, đã khiến cho đôi “gò bồng đảo” của các chị em có kích thước nhỏ bé, bị chảy xệ. Làm mất đi sự tự tin, quyến rũ.
    Phẫu thuật nâng ngực túi giọt nước ra đời, nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của các chị em. Phương pháp này được áp dụng cho những đối tượng:

    Chị em có vóc dáng nhỏ nhắn và kích thước vòng 1 nhỏ bé
    Người có da mỏng, tuyến vú nhỏ, thành ngực mỏng
    Khuôn ngực vốn có khoảng cách ngắn giữa vú và nếp lằn vú
    Phụ nữ sau khi sinh con ngực bị sa trễ, teo tóp lại

    Để có thể mang đến cho các chị em “vùng núi đôi” căng tròn, quyến rũ như mong muốn. Khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ thực hiện rạch 1 đường rất nhỏ, tại nếp gấp dưới bầu vú hoặc quanh quầng vú. Sau đó bóc tách tạo một khoang rỗng, và nhẹ nhàng đưa túi nâng ngực giọt nước vào bên trong cơ ngực. Cuối cùng, bác sĩ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

    Được đánh giá là phương pháp vô cùng an toàn, hiệu quả cho “vùng núi đôi” của các chị em. Vì vậy mà dù mới xuất hiện chưa lâu, nhưng nâng ngực túi giọt nước đã nhanh chóng vươn lên, trở thành 1 trong những dịch vụ nâng ngực được khách hàng tìm đến nhiều nhất hiện nay. Cùng nhìn ngắm những hình ảnh nâng ngực túi giọt nước sau phẫu thuật, để có thể kiểm chứng về những điều tuyệt vời, mà phẫu thuật nâng ngực đã mang đến cho các chị em nhé.
    Để sở hữu những bầu ngực “màu mỡ” như những hình ảnh trên, thì chị em phải “trả giá” những gì?

    Xem ngay thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại SG được khách hàng tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua

    Hình ảnh nâng ngực túi giọt nước tại Bệnh viện thẩm mỹ số 1 Việt Nam

    [​IMG]

    Tất cả những hình ảnh nâng ngực giọt nước trên đây, đều là kết quả sau phẫu thuật của các khách hàng đã tiến hành tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp.HCM – 1 trong những Bệnh viện thẩm mỹ tiến hành phẫu thuật nâng ngực túi giọt nước, được khách hàng tìm đến nhiều nhất hiện nay. Nếu chị em nào đang có ý định đi nâng ngực túi giọt nước, để có thể cải thiện kích thước cho vòng 1 của mình, thì hãy nhanh chóng đến đây để tiến hành phẫu thuật nhé.

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có đội ngũ bác sĩ giỏi, với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Đặc biệt bác sĩ Ngô Mộng Hùng – thành viên của Hiệp hội phẫu thuật quốc tế đồng thời là giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ, sẽ là người trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho các chị em. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Sau khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực tại đây, các chị em sẽ nhận được:

    Sở hữu vòng một đẹp và quyến rũ hơn so với lúc trước, tạo được sự cân đối và quyến rũ cho cơ thể
    Không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào
    Thời gian hồi phục nhanh chóng
    Khắc phục tình trạng ngực lép, ngực nhỏ, 2 bên không cân ở mọi góc độ
    Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất nhưng nét đẹp lại được duy trì dài lâu

    Xem ngay lời tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ về nâng ngực có được vĩnh viễn không

    Tất cả những điều này, đã được kiểm chứng thông qua những hình ảnh nâng ngực túi giọt nước đã chia sẻ ở trên rồi đúng không nào.

    Không chỉ nhận được ca phẫu thuật nâng ngực túi giọt nước an toàn, đạt chất lượng hoàn hảo nhất. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn áp dụng giá dịch vụ vô cùng phải chăng, lại còn hỗ trợ tiền thuốc men sau phẫu thuật cho khách hàng. Vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì khi nâng ngực ở đây.

    Chính những điều này đã “lấy lòng” được các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất, khi tiến hành nâng ngực túi giọt nước tại đây. Chính vì vậy mà trong những năm qua, dù có bao nhiêu cơ sở thẩm mỹ được mọc lên. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, vẫn luôn được các chị em bình chọn, là 1 trong 3 Bệnh viện thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực an toàn, chất lượng nhất hiện nay.

    Xem ngay dáng ngực của chị em vừa mới phẫu thuật xong tại đây: hình ảnh nâng ngực túi giọt nước
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


Chia sẻ trang này