Sài Gòn: Hình Ảnh Thực Tế Mini Event Vinhomes Grand Park Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi v4nk0w, 14/10/2020.

  1. v4nk0w

    v4nk0w Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2020
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nasaland - Đại lí F1 của Vinhomes

    Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

    Sđt: 0909777500

    Website: https://nasaland.vn


    HÌNH ẢNH THỰC TẾ MINI EVENT VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

    Vào hôm 04/07 lúc 15:00 thứ 7 tuần vừa rồi chủ đầu tư Vingroup đã tổ chức hoàn toàn thành công buổi Mini Event tại công viên Grand Forest rộng 36ha, trong khuôn viên dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    Lần này chủ đầu tư tập trung vào hai phân khu The Origami và The Manhattan Glory – phân khu thấp tầng và cao tầng đang được mở bán tại dự án.

    [​IMG]

    Với mong muốn quý khách hàng sẽ được trải nghiệm, tham quan dự án một cách thực tế, hiểu rõ hơn về chủ đầu tư, quá trình thời gian bàn giao và tiến độ xây dựng dự án, qua đó có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm căn hộ phù hợp với mong muốn của quý khách.

    Hai phân khu được xem là hai đứa con cưng của chủ đầu tư khi tọa lạc tại vị trí đắc địa và sở hữu danh mục tiện ích hiện đại và phong phú, view hướng về phía dòng sông Tắc hiền hòa, bao trọn cảnh quan công viên 15 chủ đề với quy mô lớn nhất Đông Nam Á!

    [​IMG]

    Quý khách có nhu cầu tham khảo mặt bằng các phân khu tại Vinhomes Grand Park, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của NASALAND qua hotline 0909777500.

    NASALAND – Đại lý F1 của Vinhomes
    Khi đến với Mini Event, quý khách hàng còn được các chiến binh sale của Vinhomes nói chung và các chiến binh của NASALAND – Đại lý F1 Vinhomes nói riêng, hỗ trợ tư vấn rất chi tiết về thông tin dự án. Định hướng cho quý khách hàng lựa chọn và đầu tư những sản phẩm đẳng cấp, theo mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

    Tổng quan buổi Mini Event
    Với sân cỏ rộng rãi và thoáng đãng cùng không gian xanh mát từ hồ điều hòa, chủ đầu tư đã bố trí chỗ ngồi với sức chứa hơn 500 quý khách hàng, màn hình led, hệ thống âm thanh, quạt gió và mái che hoàn chỉnh, đặc biệt còn phục vụ chu đáo nước trái cây và bánh ngọt.

    [​IMG]

    Giúp khách hàng có khoản thời gian tham quan hoàn hảo nhất có thể.

    Bước vào khuôn viên tổ chức buổi lễ, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng công viên 36ha với đa dạng chủ đề từ khu phố đèn lồng, khu tập luyện thể thao ngoài trời, bãi cát trắng dạo bộ ven sông với hàng dừa xanh mát, công viên ánh sáng với hệ thống đèn led hiện đại…

    Tất cả những cảnh quan ấy cùng tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho đại đô thị thông minh, khiến quý khách như lạc vào thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp.

    Ngoài sự hiện đại và vẻ đẹp của thiết kế căn hộ trong dự án, thì không gian sống xanh cũng là một điểm lý tưởng, đủ khiến khách hàng cân nhắc đầu tư và sở hữu cho mình một sản phẩm tại đây.

    [​IMG]

    Với những quý khách đang sắp nhận nhà tại Vinhomes Grand Park mà vẫn đắn đo chưa biết chuẩn bị gì. Thì hãy để NASALAND mách nhỏ qua bài viết kinh nghiệm nhận nhà Vinhomes Grand Park Quận 9 nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi v4nk0w
    Đang tải...


Chia sẻ trang này