Hình Ảnh Về Dương Vật Nam Bình Thường

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 2/11/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hiện nay có rất nhiều căn bệnh xuất hiện tại bộ phận sinh dục, khiến cho nam giới cảm thấy lo lắng không yên. Vì thế, bài viết sau đây chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn hình ảnh dương vật nam bình thường và bất thường. Để từ đó có thêm kiến thức về những bệnh liên quan tới dương vật để sớm đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất nhé.

    HÌNH ẢNH DƯƠNG VẬT NAM GIỚI Ở TRẠNG THÁI BÌNH THƯỜNG
    Ngoài chức năng bài tiết, ở nam giới dương vật chính là bộ phận chịu trách nhiệm cho khả năng quan hệ tình dục cũng như sinh sản, duy trì nòi giống. Tuy nhiên không phải nam giới nào cũng biết rõ dương vật của mình có cấu tạo chi tiết như thế nào. Vì thế sau đây chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những hình ảnh dương vật nam về cấu tạo của dương vật nhé.

    [​IMG]

    Cấu tạo bộ sinh dục nam bên ngoài
    Bộ phận sinh dục nam ở bên ngoài có thể nhìn thấy cũng như chạm vào được, bao gồm bìu và dương vật.

    ♦ Bìu: Là bộ phận như một túi da mỏng và dài, thông thường khi nhiệt độ giảm xuống lớp bìu sẽ co lại gần hơn với cơ thể. Còn khi nhiệt độ tăng lên thì giãn ra và xa cơ thể hơn. Điều này giúp tinh hoàn có nhiệt độ thấp hơn cơ thể, từ đó tạo ra tinh trùng khỏe mạnh.

    ♦ Dương vật: Là bộ phận quan trọng nhất của bộ phận sinh dục nam. Dương vật có hình trụ, giữa hai chân, bên ngoài được bao bọc bởi lớp da mỏng mịn. Có nhiều mạch mỏng chạy quan thân, chạy suốt trung tâm mô xốp là niệu đạo có tác dụng vận chuyển tinh dịch và nước tiểu ra ngoài. Dương vật có khả năng cương cứng mà không cần sự trợ giúp của cơ bắp nào. Khi cương cứng dương vật có chức năng tình dục, duy trì nòi giống và đào thải nước tiểu

    Cấu tạo bộ sinh dục nam bên trong
    ♦ Tinh hoàn: Có hai tinh hoàn, được bao bọc bởi bao tinh hoàn và có chức năng sản xuất tinh trùng và tiết ra hormone testosterone.

    ♦ Túi chứa tinh trùng: Là phần dính chặt vào phần đầu và phần bờ sau của tinh hoàn, hai túi thông với các ống tinh trong tinh hoàn. Được chia làm 3 phần: Đầu, thân, đuôi.

    [​IMG]

    ♦ Ống dẫn tinh, ống phóng tinh: Là phần kéo dài của túi chứa tinh trùng, có độ dài khoảng 50cm.

    ♦ Tuyến túi tinh: Nằm phía sau đáy bàng quang, cạnh ống dẫn tinh và là cơ quan có dạng túi hình bầu dục và ống bài tiết của nó hợp với đầu cuối của ống dẫn tinh tạo thành ống phóng tinh.

    ♦ Tuyến tiền liệt: Khi đạt cao trào trong tình dục, tổ chức cơ của tiền liệt tuyến co lại, làm dịch của tuyến tiền liệt phóng ra và đi qua ống dẫn tuyến và niệu đạo. Nam giới trưởng thành mỗi lần xuất tinh khoảng 2-5ml, khoảng 300 đến 500 triệu con tinh trùng.

    HÌNH ẢNH DƯƠNG VẬT NAM GIỚI BẤT THƯỜNG
    Ở trên, chúng tôi đã cung cấp đến các bạn cấu tạo và hình ảnh của dương vật bình thường của nam giới. Tuy nhiên, dương vật nam là bộ phận dễ bị các loại vi khuẩn, virus, nấm tấn công và gây bệnh. Vì thế dưới đây là những hinh anh duong vat nam bị mắc các bệnh nam khoa, xã hội mà các bạn có thể tham khảo.

    Hình ảnh dương vật bị mắc bệnh xã hội
    ♦ Sùi mào gà: Dương vật sẽ xuất hiện các mụn thịt nhỏ li ti đơn lẻ, sau đó sẽ mọc dày hơn và phát triển to ra và liên kết lại thành cụm. Đám mụn có màu hồng nhạt, sần sùi và hình giống mào gà, bông súp lơ. Các mụn này dễ bị vỡ ra, chảy máu, mủ khi va chạm.

    ♦ Mụn rộp sinh dục: Những mụn nước li ti là triệu chứng đầu tiên của mụn rộp sinh dục, sau đó sẽ bị vỡ, tạo ra lở loét khó chịu, khiến dương vật sưng mủ...

    ♦ Bệnh lậu: Bệnh lậu sẽ có những biểu hiện đầu tiên như tiểu buốt, tiết rát, nước tiểu có mủ hoặc máu... Kèm theo tình trạng nổi bệnh, mệt mỏi, sốt nhẹ...

    ♦ Giang mai: Săng mai thường xuất hiện ở bao quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ sáo, bìu... có hình bầu dục bằng phẳng với mặt da, màu đỏ tươi và không có mủ, không vảy và hay mọc đơn độc.

    ♦ Bệnh Chlamydia: Bệnh Chlamydia khiến cho dương vật bị chảy mủ bất thường ở đầu dương vật, màu vàng hoặc trắng. Gây ra đau, khó chịu ở đầu dương vật, nóng rát khi tiểu tiện hoặc bị sưng một bên tinh hoàn.



    Hình ảnh dương vật nam bị bệnh nam khoa
    ♦ Viêm nhiễm dương vật: Khi dương vật không được vệ sinh sạch sẽ và thường xuyên, sẽ tạo cơ hội cho virus, vi khuẩn gây bệnh tấn công. Gây ra tình trạng viêm nhiễm, lở loét, nổi mẩn đỏ, mưng mủ...

    ♦ Dài/hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu sẽ ôm sát trùm kín quy đầu dương vật hoặc chỉ hở một phần rất khó. Rất khó khăn để vuốt bao quy đầu xuống, nếu để lâu, không vệ sinh được bên trong sẽ dẫn tới tình trạng viêm nhiễm.

    ♦ Dương vật ngắn: Dương vật bình thường khi công cương cứng khoảng 6,6cm và khi cương là 12,82cm đối với châu Á. Như vậy tình trạng dương vật ngắn khi kích thước nhỏ hơn nhiều lần so với con số trên.

    ♦ Dương vật bị tróc da: Tình trạng này thường do bệnh nhiễm nấm men dương vật, bệnh chàm da gây ra. Với những dấu hiệu như: Phát ban, da bị khô, bong vảy, xuất hiện mảng ra trắng. Khiến người bệnh cảm thấy đau khi đi tiểu, quan hệ tình dục...

    ♦ Dương vật bị cong: Là tình trạng dương vật bị cong hẳn sang một bên khi cương cứng, lệch sang phải hoặc trái, xuất hiện khối u hoặc vùng có kích thước dày lên... Cong dương vật khiến nam giới cảm thấy đau đớn khi cương cứng.

    ♦ Chuỗi hạt ngọc ở dương vật: Dương vật sẽ xuất hiện nổi mụn nhỏ có màu trắng đục, hồng nhạt xếp thành hàng ở rãnh quy đầu. Tình trạng này không có triệu chứng gì, cũng như không gây ra nhiều nguy hiểm. Những nó khiến nam giới cảm tự ti, ảnh hưởng tới hoạt động tình dục.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này