Hình Thức Nâng Ngực Trả Góp Như Thế Nào? Tsdk

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lilytruong, 12/7/2022.

  1. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Với nâng ngực – dịch vụ thẩm mỹ có chi phí cao thì hình thức trả góp vô cùng được quan tâm, đặc biệt là những chị em không có điều kiện về kinh tế. Tuy nhiên, khi lựa chọn nâng ngực trả góp ở đâu tốt nhất, hãy thực sự cẩn trọng với những địa chỉ quảng cáo 0%. Trên thực tế, đã có nhiều trường hợp lừa đảo, không đáp ứng về chất lượng dịch vụ nhưng dùng cái mác “trả góp” để thu hút khác hàng. Cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết sau đây.

    Hình thức nâng ngực trả góp như thế nào?

    Hình thức trả góp hiện nay không chỉ phổ biến ở những mặt hàng tiêu dùng mà ngay cả trong thẩm mỹ cũng không hiếm những cơ sở cho phép khách hàng trả phí nhiều lần.

    Với nâng ngực trả góp, chị em không cần bỏ ra liền lúc một số tiền lớn mà chỉ trả trước một khoản phí nhỏ. Sau đó tiếp tục trả dần theo định kì hàng tháng cho đến khi hoàn thành tổng chi phí của dịch vụ.

    Hình thức trả góp có thể có lãi suất hoặc không (0%), tùy theo mỗi cơ sở. Tuy nhiên, để đủ điều kiện làm ngực trả góp, khách hàng cần phải chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ đầy đủ theo yêu cầu của địa chỉ thẩm mỹ.

    Không phải trường hợp nào cũng đủ điều kiện trả phí góp bởi có rất nhiều tiêu chí đánh giá, xét duyệt.

    Tổng chi phí các đợt trả góp thường lớn hơn hoặc bằng mức giá niêm yết của dịch vụ. Khi lựa chọn hình thức thanh toán này, khách hàng sẽ không nhận được ưu đãi hoặc bất kì chương trình khuyến mãi kèm theo nào.

    >>> GIẢI ĐÁP: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không?

    [​IMG]

    Có nên phẫu thuật nâng ngực trả góp không?

    Hình thức làm ngực trả góp so với trả phí trong 1 lần có những ưu điểm và nhược điểm như thế nào. Cùng so sánh để cân nhắc và đánh giá có nên phẫu thuật nâng ngực trả góp không.

    1. Đánh giá ưu – nhược điểm nâng ngực trả góp

    Những Ưu điểm của hình thức trả góp khi nâng ngực:

    ✔ Không cần phải chuẩn bị một số tiền lớn trong 1 lần .

    ✔ Được chia nhỏ chi phí theo từng tháng nên những chị em có thu nhập bình thường vẫn có thể nâng ngực mà không cần phải đắn đo nhiều.

    - Nhược điểm:

    ✘ Không được hưởng cùng lúc với những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

    ✘ Có thể bị tính lãi suất dựa trên thời hạn trả góp. Điều này dẫn đến tổng số tiền phải trả có thể tăng thêm nhiều so với giá dịch vụ niêm yết.

    ✘ Nhiều cơ sở có cho phép khách hàng làm ngực trả góp, tuy nhiên trên thực tế họ lại tăng giá dịch vụ lên đồng thời cộng thêm nhiều khoản chi phí phát sinh không thỏa đáng.

    >>> XEM THÊM: Nâng ngực không cần phẫu thuật

    [​IMG]

    ✘ Một số thẩm mỹ có thủ tục nâng ngực trả góp rườm rà, yêu cầu nhiều giấy tờ pháp lý.

    ✘ Thông tin cá nhân được public với bên trung gian tài chính dẫn đến việc bị làm phiền. Một số người sau nhiều năm sử dụng dịch vụ trả góp vẫn thường xuyên bị gọi điện, nhắn tin gây phiền hà đến cuộc sống cá nhân.

    2. So sánh nâng ngực trả góp với nâng ngực trả 1 lần

    Không phủ nhận rằng, hình thức trả góp có một số ưu điểm nổi bật nhưng hiện nay tại nhiều bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ lớn, nâng ngực hay bất kì dịch vụ nào vẫn áp dụng thanh toán hết trong 1 lần.

    Nguyên nhân là bởi, ngoài việc phải chuẩn bị một khoản tiền lớn để chi trả hoàn toàn trong 1 lần duy nhất thì hình thức thanh toán trọn gói này còn có nhiều ưu thế nổi trội như:

    - Thủ tục nhanh chóng, không cần giấy tờ, cam kết rườm rà.

    - Trả hết 1 lần, hàng tháng sẽ không phải lo nghĩ chuyện tiền bạc.

    - So với mức giá niêm yết sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. Có thể săn khuyến mãi khủng nhân các dịp lễ, tết (giảm 10%, 20%, 30%, 50% và có thể lên đến 100%)

    - Được hưởng dịch vụ với chất lượng và chính sách bảo hành tốt nhất.

    >>> NGUỒN: tamsudaokeo.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lilytruong
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này