Hlv Uae Bị Sa Thải Dù Chưa Dẫn Dắt Trận Nào

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi schanhshop, 9/4/2020.

  1. schanhshop

    schanhshop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/3/2020
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Liên đoàn Bóng đá UAE quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Ivan Jovanovic sau gần 4 tháng hợp tác, bởi các trận đấu của đội tuyển quốc gia bị hoãn vì dịch.
    "Chúng tôi chấm dứt hợp đồng với Ivan Jovanovic và đội ngũ trợ lý của ông ấy. Cảm ơn những đóng góp của ông cho đội tuyển quốc gia và chúc ông thành công trên con đường phía trước. Quyết định này được dựa trên yêu cầu của liên đoàn và ban kỹ thuật, đứng đầu bởi Yusef Hussian", trang chủ đội tuyển Tây Á thông báo ngày 6/4.

    HLV Jovanovic bắt đầu dẫn dắt đội tuyển quốc gia UAE từ cuối tháng 12/2019 với bản hợp đồng 6 tháng, mục tiêu cùng học trò thi đấu các trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 được dự kiến diễn ra vào tháng 3 và tháng 6. Tuy nhiên, các trận đấu bị hoãn vì dịch.

    [​IMG]
    Ảnh : bong88


    Kể từ khi tại vị, HLV Jovanovic chưa có một trận nào dẫn dắt các học trò. Theo truyền thông UAE, liên đoàn bóng đá nước này vốn không coi chiến lược gia Serbia là phương án lâu dài bởi ông ít có danh tiếng.

    Chiến lược gia 57 tuổi từng có nhiều năm làm việc tại UAE khi dẫn dắt CLB Al-Nasr. Ông được bổ nhiệm dẫn dắt UAE sau khi HLV Bert van Marwijk bị sa thải đầu tháng 12/2019, bởi những kết quả đáng thất vọng của đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022.

    Tại vòng loại, UAE đang đứng thứ 4 bảng G với 6 điểm sau 4 trận đấu, kém đội dẫn đầu là Việt Nam 5 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận.

    Theo The National, Liên đoàn Bóng đá UAE sẽ bắt đầu tìm kiếm những ứng viên ngồi vào ghế huấn luyên viên trưởng ngay lập tức và công bố người kế nhiệm trong thời gian tới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi schanhshop
    Đang tải...


Chia sẻ trang này