Sài Gòn: Hồ Hảo Hớn Building - Cao Ốc Văn Phòng Quận 1

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Ái Hồng, 6/8/2018.

  1. Ái Hồng

    Ái Hồng Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2018
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Tòa cao ốc van phong cho thue quan 1 Hồ Hảo Hớn Building tọa lạc tại khu vực sầm uất bậc nhất của quận 1 – đường Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang. Đây là đoạn đường 2 chiều ngay tại trung tâm thành phố, gần các Trung tâm thương mại như Chợ Bến Thành, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim… cũng như rất gần khu phố Tây Phạm Ngũ Lão, nơi tập trung đông đúc các quán bar và khách du lịch nước ngoài.

    Đường Hồ Hảo Hớn là tuyến đường tập trung nhiều khách sạn quốc tế, các trụ sở giao dịch ngân hàng cùng các công ty đa quốc gia, số lượng các đối tượng doanh nghiệp đến đây đầu tư kinh doanh tăng đều sau mỗi năm. Bên cạnh đó, tòa cao ốc Hồ Hảo Hớn Building được bao quanh bởi hàng loạt các cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 cao cấp như Bến Thành Tower, AB Tower, MB Sunny Tower… cũng như hàng loạt các trung tâm thương mại, nhà hàng lớn trong khu vực, việc thuê văn phòng tại đây giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ như mua sắm, giải trí, ẩm thực, cùng hàng loạt tiện ích vui chơi giải trí khác.

    [​IMG]
    Tòa cao ốc cho thue van phong quan 1 Hồ Hảo Hớn Building được trang bị những tiện nghi cao cấp như thang máy tốc độ cao, máy lạnh theo tiêu chuẩn, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt… Ngoài ra, tòa cao ốc Hồ Hảo Hớn Building còn cung cấp dịch vụ lễ tân, dịch vụ dọn vệ sinh định kỳ cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện. Hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối trong thời gian làm việc tại đây.

    Tòa cao ốc Hồ Hảo Hớn Building thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 1 được xếp hạng C theo tiêu chuẩn phân hạng cao ốc văn phòng cho thuê. với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 Hồ Hảo Hớn Building với diện tích đa dạng, giá thuê hợp lý cùng hàng loạt tiện ích khác sẽ trở thành lựa chọn tối ưu trong chuỗi cao ốc văn phòng cùng tầm giá, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ái Hồng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này