Toàn quốc: Hồ Ly Phong Thủy - Linh Vật Mang May Mắn Về Tình Duyên

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 15/7/2020.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hồ Ly Phong Thủy là linh vật số 1 trong phong thủy để cầu duyên, tình yêu và hạnh phúc gia đình. Hồ ly rất thích hợp cho những bạn đang có mong muốn cầu phúc chuyện tình cảm. Ngoài ra hồ ly còn xua đuổi đi những tà khí ảnh hưởng đến tình yêu đôi lứa. Không phải tự nhiên mà dạo này trên các trang mạng xã hội, các diễn đàn chị em lại rộn ràng bàn tán về hồ ly như một vật phong thủy để giữ chồng, bảo vệ hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, nếu không biết sử dụng đúng cách thì hồ ly sẽ mang tác dụng ngược với người đeo. Mình sẽ hướng dẫn các bạn những kiến thức quan trọng nhất khi chọn mua và đeo Hồ ly phong thủy.

    [​IMG]

    Những Ai Nên Đeo Hồ Ly Đá Phong Thủy :
    • Mọi người đều có thể đeo hồ ly. Nhưng tốt nhất là nữ đeo sẽ phát huy tác dụng cao hơn. Những bạn đang có chồng đeo vào giữ chồng, mang hạnh phúc đến với gia đình, vợ chồng thuận nhau.
    • Các bạn nam – nữ trẻ tuổi nếu muốn tăng cường sự đào hoa, chỉ việc dùng 1 vật trang sức Hồ Ly là được.
    • Tốt hơn nên dùng Hồ Ly làm từ đá quý. Chẳng hạn như Hồ Ly thạch anh trắng, Hồ Ly thạch anh hồng, Hồ Ly thạch anh đen hay Hồ Ly thạch anh vàng đều dùng rất hiệu nghiệm.
    • Với những quý cô mà chồng đang có vợ nhí ở bên ngoài, nên dùng 1 Hắc Hồ Ly làm từ đá quý để ở cạnh giường ngủ hay nơi làm việc hay những nơi chồng thường tiếp xúc.
    • Hồ Ly đen sẽ dần dần thu hồi Đào Hoa khí của người chồng và làm cho những người phụ nữ khác không thể tiếp cận chồng bạn.
    • Các bạn nên lưu ý, chỉ có Hắc Hồ Ly trong phong thủy mới phát huy được tính năng hấp thụ Đào Hoa rất mạnh, không nên sử dụng lầm lẫn mà phản tác dụng.
    • Các bạn cũng nhớ rằng lúc đeo Hồ Ly để tăng cường sự đào hoa. Không nên đặt Hắc Hồ Ly ở chỗ mình nằm ngủ, cùng 1 đồ vật, linh vật, tuy nhiên sử dụng đúng cách sẽ đem tới hiệu quả bất ngờ, tuy nhiên nếu dùng sai cách thì hậu quả khó lường.
    Chất Liệu Tạc Đá Hồ Ly Phong Thủy :

    Nên chọn đá tự nhiên để tạc hồ ly. Đá tự nhiên hấp thụ linh khí của đất trời, tinh hoa của trời đất, từ đó mới phát huy được toàn bộ năng lực của hồ ly. Những loại đá bột ép, nhựa tốt nhất là tranh càng xa càng tốt. Tất nhiên bạn không muốn bỏ ra vài triệu đồng để rước một cục đá bột ép không có 1 chút năng lượng về đeo lên người đúng không nào?

    Những Điều Cần Tránh Khi Đeo Hồ Ly Phong Thủy:
    • Hồ Ly phong thủy dùng như 1 linh vật phong thủy không cần tuân theo quy tắc ngũ hành tương sinh tương khắc.
    • Dùng Hồ Ly phong thủy là dùng tính chất mà không phải dụng tính mạng vì thế Hồ Ly dùng trong phong thủy không quan trọng số đuôi.
    • Nên xác định kỹ mục tiêu sử dụng Hồ Ly: Đẩy mạnh sự nghiệp, tăng cường đào hoa hoặc giảm tính đào hoa để chọn lựa thích hợp tránh gây tác dụng ngược lại.
    • Chỉ khi được làm từ đá thiên nhiên thì các vật phẩm phong thủy mới phát huy công dụng mạnh nhất và Hồ Ly phong thủy cũng không ngoại lệ. Những loại Hồ Ly làm từ kim loại quý chỉ mang tính chất trang sức chứ không mang tính phong thủy.
    • Cần chú ý để lựa chọn Hồ Ly Phog thủy bằng đá tự nhiên, tránh mua nhầm hàng dỏm, chất lượng thấp, Hồ Ly nhựa hay Hồ Ly thủy tinh của Trung Quốc.
    • Lúc sử dụng bất kỳ 1 vật gì liên quan tới phong thủy bạn cần tìm 1 chuyên gia phong thủy, có kiến thức sâu rộng để tư vấn.



    >> Xem Thêm: Hướng Dẫn Tẩy Uế Hồ Ly Đá Phong Thủy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này