Hỗ Trợ Điều Trị Cảm Cúm Cho Trẻ Nhỏ Với Thuốc Tiffy

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 27/6/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hiện nay trên thị phần có hầu hết các loại thuốc trị ho, cảm cúm, hạ sốt… tuy nhiên thuốc Tiffy vẫn là sự chọn lọc quen thuộc của nhiều người. Nếu vẫn chưa nắm rõ về tác dụng thực thụ của thuốc, liều sử dụng, công dụng của thuốc thì nên xem qua bài viết sau .

    THUỐC CẢM CÚM TIFFY – thông báo CHUNG VỀ SẢN PHẨM
    Thuốc tiffy được nhận ra là 1 cái thuốc trị cảm cúm “đời đời” ở Việt Nam; được đa dạng gia đình lựa chọn để trong tủ thuốc gia đình hay dễ dàng mang theo lúc đi du hý. hiện tại, thuốc được bào chế dưới 2 dạng viên nén cũng như siro. Để tiêu dùng điều trị an toàn, đúng mục đích và phát huy thành công tốt nhất trước khi dùng bạn nên đọc kỹ hướng dẫn và tham khảo ý kiến của chuyên gia/ dược sĩ.

    ** thông báo về thuốc Tiffy:
    + Tên biệt dược: Tiffy;
    + lực lượng thuốc: chữa cảm cúm.
    + Thành phần: Paracetamol, Clorpheniramin maleat, Phenylephrin HCl
    + Dạng bào chế: Dạng viên nén, Siro – dung dịch
    + Đóng gói:
    ● Viên nén: một hộp x 25 vỉ x 4 viên cũng như được đóng gói trong hộp giấy
    ● Dung dịch siro: 30ml, 50ml cũng như đựng trong chai thủy tinh, chai nhựa cũng như bảo quản bằng hộp giấy bên ngoài.
    Đánh giá CƠ CHẾ ảnh hưởng CỦA THUỐC TIFFY
    Để nắm rõ về cơ chế tác dụng của thuốc tiffy, chúng ta cần nắm rõ tác dụng của những thành phần với trong thuốc. Như sau:
    ● Paracetamol: Đây là mẫu thuốc với tác dụng giảm đau nhức, hạ sốt (không đựng steroid). Thuốc hoàn toàn ko với tác dụng chống sưng, viêm.
    ● Chlorpheniramine: Thuốc kháng thụ thể H1- histamin có tác dụng chống dị ứng cần thường được tiêu dùng để chữa viêm mũi dị ứng, giãn tĩnh mạch cũng như dị ứng da (đau, ngứa do sâu bọ cắn)
    ● Phenylpropanolamine: Đây là dạng dược dụng của Phenylephrin (một mẫu amin giao cảm) tác động lên các tĩnh mạch và động mạch của cơ thể; được dùng chính yếu trong điều trị thông mũi, thu hẹp huyết mạch, viêm mũi, nghẹt mũi…
    TIFFY: CHỈ ĐỊNH & CHỐNG CHỈ ĐỊNH chữa
    ► Chỉ định
    Như đã mô tả về thành phần rõ ràng với trong tiffy, loại thuốc này được chỉ định chữa trong những trường hợp sau:
    ● điều trị cảm cúm
    ● Giảm các triệu chứng gây đau nhức (ở chừng độ vừa phải): đau nửa đầu, đau răng, đau dây thần kinh, đau cơ, đau do chấn thương…
    ● Hạ sốt
    ● Viêm mũi dị ứng
    ● Nghẹt mũi, sổ mũi
    ● Ho
    ** Lưu ý: Thuốc tiffy cũng được thầy thuốc chỉ định điều trị một số bệnh lý khác (có thể phối hợp mang đa dạng chiếc thuốc khác)

    ► Chống chỉ định
    Trước khi tiêu dùng, người bệnh nên đọc kỹ những chỉ dẫn đã được in trên bao so bì hoặc tham khảo quan niệm thầy thuốc chữa trị. không được dùng thuốc tùy nhân tiện khi chưa đi khám cũng như có sự chẩn đoán căn bệnh rõ ràng.
    Bởi trong hồ hết trường hợp tiffy được khuyến cáo không được sử dụng như:
    + người bị mắc bệnh quá nhạy cảm hay dị ứng có bất kỳ thành phần nào sở hữu trong thuốc
    + bệnh nhân với tiền sử bị suy gan, suy thận
    + người mắc bệnh đang chữa trị các bệnh lý khác (bao gồm tiêu dùng thuốc kê toa, ko kê toa, thực phẩm khả năng, thảo dược)
    + Người gặp các vấn đề về rối loàn chuyển hóa, tăng huyết áp, cường giáp, căn bệnh động mạch vành,…
    + phụ nữ có bầu, đang cho con bú, con trẻ, người cao tuổi… phải tham khảo kỹ ý kiến bác sĩ và dùng đúng hướng dẫn
    chỉ dẫn phương pháp sử dụng và LIỀU dùng
    Tiffy là mẫu thuốc thông dụng, song bạn ko nên vì vậy mà chủ quan! Hãy sử dụng thuốc theo đúng những hướng dẫn của bác sĩ và đọc kỹ tờ chỉ dẫn tiêu dùng trước lúc dùng để đảm bảo hiệu quả cao. không thể nào dùng thuốc quá liều, giảm liều, bỏ thuốc giữa chừng hoặc kéo dài thời gian tiêu dùng thuốc hơn so sở hữu thời kì được thầy thuốc chỉ định.
    ► cách dùng cũng như liều tiêu dùng tiffy dạng viên nén
    Thuốc tiffy dạng viên nén được sử dụng đơn giản chuẩn y trục đường uống. người mắc bệnh uống trực tiếp viên thuốc sở hữu nước chín hay nước sôi để nguội. phải để nguyên không thể nào bẻ, cắn, nghiền nát thuốc nếu như ko sở hữu chỉ dẫn bác sĩ.
    **Lưu ý, người bệnh không được uống thuốc với các dòng nước khác như sữa, nước có gas, cà phê hay uống sát thời gian tiêu dùng rượu, bia… sẽ làm cho giảm hay mất tác dụng của thuốc.

    Liều lượng sử dụng:
    + Người lớn: Mỗi ngày uống từ 2-3 lần; mỗi lần 1-2 viên (theo chỉ định bác bỏ sĩ)
    + Trẻ nhỏ: Mỗi ngày uống trong khoảng 2-3 lần; mỗi lần ½ viên (theo chỉ định bác bỏ sĩ)
    → phải dùng thuốc sau bữa ăn
    ► cách sử dụng và liều tiêu dùng tiffy dạng siro
    Đối mang siro thường tiêu dùng rộng rãi hơn ở trẻ em, dung dịch dễ uống. phương pháp dùng thuốc như sau: người mắc bệnh lấy một lượng thuốc vừa đủ (nó cốc chia vạch tất nhiên trong hộp hoặc rót ra thìa), uống trực tiếp siro tiffy. Sau đó sử dụng nước chín hay nước sôi để nguội để tráng mồm.
    tuyệt đối không được uống sữa, nước ngọt mang gas, nước hoa quả, cà phê, bia, rượu… trước hay sau khi vừa uống thuốc xong.
    Liều lượng sử dụng:
    Người lớn: liều lượng 10ml/lần uống; mỗi ngày 3-4 lần
    Trẻ trong khoảng một tháng – 3 tuổi: liều lượng hai,5ml – 5ml/lần uống
    Trẻ trong khoảng 3 – 6 tuổi: liều lượng 5ml/lần uống
    Trẻ trong khoảng 6 – 12 tuổi: liều lượng 5 – 10ml/lần uống.
    Lưu ý, mỗi lần uống thuốc cần phương pháp nhau trong khoảng 4 - 6 giờ tiếng và lấy thuốc với liều lượng đều nhau.

    1 SỐ LƯU Ý cần NẮM lúc tiêu dùng TIFFY CẢM CÚM
    Để có liệu pháp sử dụng thuốc an toàn, giả dụ sở hữu bất kỳ lo âu hay câu hỏi trong công đoạn tiêu dùng thuốc, những b.sĩ cơ sở y tế Đa Khoa hoàn cầu khuyên bạn hãy địa chỉ bác bỏ sĩ/ dược sĩ để được tư vấn chi tiết. tuy nhiên quý ông cũng cần nắm một số lưu ý sau:
    ► cách thức bảo quản thuốc
    + Thuốc tiffy nên để ở nơi khô, thoáng, nhiệt độ không quá 30 độ C; sạch sẽ và không bị ẩm ướt.
    + Chỉ bóc viên thuốc cần uống cũng như dùng ngay sau lúc bóc. ko để thuốc khỏi vỉ ở ngoài không khí quá lâu nếu như ko sở hữu nhu cầu dùng sẽ dễ gây ẩm, mốc, biến chất, đổi màu hoặc nhiễm khuẩn...
    + Đối có siro sau lúc lấy thuốc uống xong cần gài nắp thật kỹ, bỏ vào hộp.
    + phải để thuốc giảm thiểu xa tầm tay con trẻ, các động vật nuôi trong gia đình
    ► thận trọng lúc tiêu dùng thuốc
    mặc dầu được dùng đa dạng, song thuốc tiffy dễ gây biểu hiện buồn ngủ hay mệt mỏi nên những người tham dự liên lạc, điều khiển máy móc cần cẩn trọng khi sử dụng thuốc cũng như hàng đầu là nên nghỉ ngơi cho tới khi tỉnh táo sau lúc uống thuốc.
    ► 1 số tác dụng phụ mang thể xảy ra
    Tùy vào cơ địa mỗi người, trong giai đoạn sử dụng vẫn sở hữu thể xảy ra 1 số tác dụng phụ như: khô mồm, chóng mặt, buồn ngủ, phát ban, bí tiểu… cũng như một số tác dụng phụ ít gặp hơn chưa được nói. Hãy thông tin ngay cho bác sĩ ví như phát hiện ra những bất thường ở cơ thể để được xử lý nhanh chóng.
    ►Tương tác thuốc
    Theo khuyến cáo thoái chuyên gia, thuốc tiffy cảm cúm có thể tương tương tác sở hữu một số chiếc thuốc/thức uống sau đây:
    + Rượu, bia và các thức uống mang chứa cồn
    + những cái thuốc như: thuốc chống đông máu, thuốc chống trầm cảm 3 vòng; thuốc chẹn beta; thuốc trị tăng áp huyết.
    **Tương tác thuốc với thể gây mất tác dụng của thuốc hoặc gây đa dạng hậu quả hiểm nguy. Hãy khai báo có thầy thuốc nếu như bạn đang dùng bất cứ loại thuốc nào kể trên để được cân đề cập điều trị phù hợp hơn
    ► cách xử lý khi sử dụng quá liều
    Cảnh báo: Việc dùng thuốc quá liều sẽ gây tổn thương cho gan, rối loàn chuyển hóa, thận… thành ra, tuyệt đối không được lạm dụng thuốc mang mong muốn rút ngắn thời gian chữa trị. Đây là một nghĩ suy sai lầm! cần chữa trị theo đúng chỉ dẫn bác s.
    nếu như vô tình uống quá liều cũng như thấy thân thể xuất hiện các triệu chứng bất thường, hãy chủ động tới gặp thầy thuốc để được tư vấn, giải quyết kịp thời, kiểm soát an ninh an toàn cho sức khỏe.

    Xem thêm :
    https://buithithaosuong199.wixsite.com/mintmintonline
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này