Toàn quốc: Hỗ Trợ Giao Diện Người Dùng Wormhole Của Solana Cho Terra (luna) Đã Đến

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 22/10/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Wormhole , một giao thức tương tác chuỗi chéo kết nối các blockchains giá trị cao, gần đây đã thêm hỗ trợ giao diện người dùng (UI) cho mạng Terra ( LUNA ). Một giao diện thống nhất duy nhất sẽ cho phép người dùng chuyển các mã thông báo liền mạch giữa Terra, Ethereum , Solana và Binance Chain .

    wormhole-terra.jpg

    Vì cầu xuyên chuỗi Wormhole được lên kế hoạch thay thế Shuttle, cầu Terra-Ethereum cuối cùng sẽ không còn được dùng nữa, có nghĩa là người dùng sẽ cần phải di chuyển tài sản của họ.

    Di chuyển sang USTw và LUNAw

    Theo các nhà phát triển của Terra, “Wormhole sẽ trở thành cầu nối chuỗi chéo ưa thích cho Terra với Ethereum, BSC và Solana như một cải tiến phi tập trung so với Shuttle.”

    Việc tăng cường khả năng tương tác mới nhất của mạng cho phép người dùng chuyển các mã thông báo Terra của họ mà không cần gói chúng lại.

    Trong khi đó, cả tài sản Shuttle và tài sản Wormhole sẽ tiếp tục cùng tồn tại, các nhà phát triển của Terra giải thích trong thông báo đăng bài chính thức trên Medium .

    “Kế hoạch là loại bỏ dần tính thanh khoản của Shuttle token, kết nối Wormhole vào Terra Bridge và thúc đẩy thanh khoản đến Wormhole. Trong hỗ trợ Wormhole hiện tại cho Terra, cả UST và LUNA sẽ có sẵn để chuyển giao giữa các chuỗi ", các nhà phát triển làm rõ trong hướng dẫn giao diện người dùng, lưu ý rằng họ" mong đợi sự đồng tồn tại ngắn hạn của nhiều nội dung cầu nối sẽ được bình thường hóa như ngành chuyển đổi sang công nghệ phân quyền mạnh mẽ hơn. ”

    “Người dùng nắm giữ Shuttle UST hoặc LUNA trên Ethereum hoặc BSC sẽ cần phải di chuyển mã thông báo của họ sang USTw và LUNAw trước khi chuyển chúng qua Wormhole,” thông báo cho biết thêm, chỉ ra rằng các mã cho Wormhole UST và LUNA trên Ethereum, BSC và Solana là USTw và LUNAw.

    Loại bỏ tính thanh khoản của Shuttle

    Theo thông báo, các sàn giao dịch và dự án trên Ethereum, Solana và BSC đã được thông báo về việc loại bỏ dần tính thanh khoản của Shuttle.

    Dự án nhấn mạnh rằng Wormhole V2 đã được khởi chạy chỉ với hỗ trợ UST và LUNA cho đến khi các giao thức gốc của Terra, Mirror (MIR) và Anchor (ANC), hiện cũng đang nghiên cứu việc di chuyển độc lập sang Wormhole, hoàn tất quá trình trong vòng hai tuần tới.

    “Các thông báo và chi tiết riêng biệt sẽ theo sau cho mAssets, MIR, ANC và các tài sản Terra khác trong tương lai,” họ trấn an.

    Sự hỗ trợ bổ sung của Wormhole dự kiến sẽ tiếp tục áp dụng các stablecoin của Terra, do đó làm tăng giá trị của mã thông báo gốc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này