Toàn quốc: Hòa Chung Không Khí Lễ Hội Cùng Đồng Hồ Hublot Mới

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi luxshopping, 1/1/2021.

  1. luxshopping

    luxshopping Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/12/2017
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhân dịp kỷ niệm lễ hội "El Día de los Muertos" là một trong những ngày lễ nổi tiếng thế giới, Hublot cho ra mắt ba mẫu đồng hồ đầy màu sắc cực kỳ độc đáo mới.

    Trình làng tại sự kiện đồng hồ SIAR lần thứ 11 tại Mexico, Hublot đã giới thiệu chiếc đồng hồ Big Bang One Click Calavera Catrina mới kỷ niệm một trong những ngày lễ nổi tiếng nhất của đất nước - El Día de los Muertos (Ngày của cái chết) đã có từ hơn ba thế kỷ của Mexico, đồng thời tỏ lòng tôn kính với những người đã khuất. Mẫu đồng hồ nổi bật với hình ảnh hộp sọ sống động được trang trí trên mặt đồng hồ.

    [​IMG]

    Mẫu đồng hồ Big Bang mới kỷ niệm ngày lễ lớn được thiết kế với những chi tiết mang tính biểu tượng đặc biệt đã được chuyển hóa thành những đường nét phóng khoáng, phá cách, táo bạo, thanh lịch và có gì đó lập dị với những họa tiết vân anh fuchsia bắt mắt, hòa trộn với những màu sắc rực rỡ như tím, xanh lá cây, xanh ngọc và xanh dương. Một khuôn mặt nghệ thuật pop đang mỉm cười với bạn.

    [​IMG]

    Đồng hồ Hublot Big Bang One Click Calavera Catrina tạo sức ấn tượng bởi nét thẩm mỹ cực kỳ ngọt ngào như những viên kẹo ngọt khi kết hợp với những cánh hoa sắc màu tràn ngập sự sống. Mang thông điệp truyền tải phong tục truyền thống trang trí vẽ mặt tinh xảo "Calavera" và hóa trang giống "Catrinas" (Hộp sọ tao nhã) trong lễ kỷ niệm. Trên mặt số, những chi tiết được sơn mài màu đen hoặc trắng và chạm khắc bằng sơn mài nhiều màu. Trên dây đai, những chi tiết trang phục rực rỡ màu sắc và thanh lịch được truyền tải đầy đủ bởi những đường chỉ khâu nhiều màu khắc họa hình đầu lâu bắt mắt, ngoài ra vành bezel của mẫu đồng hồ cũng được bao phủ bởi sắc cầu vồng được tạo nên từ 42 viên sapphire lộng lẫy.

    [​IMG]

    Mẫu đồng hồ bao gồm ba phiên bản giới hạn: phiên bản bằng thép có mặt đồng hồ sơn mài màu trắng cùng dây da và dây cao su trắng (giới hạn 100 chiếc), phiên bản bằng gốm ceramic (100 chiếc) và phiên bản King Gold (50 chiếc), cả hai phiên bản đều trang bị mặt đồng hồ sơn mài màu đen và đi kèm với dây da màu đen

    [​IMG]

    Song hành với cỗ máy màu mè là hệ thống dây đeo có thể thay đổi One Click cho phép Big Bang One Click Calavera Catrina chuyển đổi ngay lập tức từ dây da màu xanh sang màu hồng. Đồng hồ "đầu lâu" được trang bị bộ máy HUB1710 tự lên dây cót với mức năng lượng dự trữ 50 giờ.

    [​IMG]

    Mặc dù sáng tạo thời gian này được ra mắt để kỷ niệm ngày lễ "El Día de los Muertos" một truyền thống lâu đời của người Mexico đồng thời cũng được công nhận là một phần của di sản văn hóa thế giới (UNESCO) từ năm 2008 đến nay, đồng hồ Big Bang One Click Calavera Catrina còn mang ý nghĩa như một lời nhắc nhở về cuộc sống đầy đủ hằng ngày, nhịp sống rực rỡ màu sắc ngay trên cổ tay.

    Luxury Shopping
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luxshopping

Chia sẻ trang này