Hoa Cưới Cho Hôn Lễ Tháng 7

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi cuoitot, 23/11/2020.

  1. cuoitot

    cuoitot Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Tháng 7 bầu trời mùa hè xanh ngắt với những đám mây kẹo bông và những đoá hoa đua nhau khoe vẻ đẹp lãng mạn. Sẽ thật tuyệt nếu hôn lễ của bạn được tổ chức vào tháng 7. Kết hôn vào tháng 7 có nghĩa là bạn có rất nhiều sự lựa chọn từ hoa cầm tay cho đến hoa trang trí hôn lễ. Cho dù đám cưới của bạn theo phong cách truyền thống hay hiện đại, cuoitot.com sẽ giúp bạn tìm kiếm ra những bó hoa cưới cho hôn lễ tháng 7 hoàn hảo nhất.

    Hoa cưới cho hôn lễ tháng 7
    Hoa cưới hoa phi yến
    Ở châu Âu, phi yến là loài hoa được nhiều người ưa chuộng nhờ hoa mang màu sắc tươi tắn, nổi bật. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát của hoa phi yến cũng hớp hồn không ít cô dâu Việt.

    Những đám cưới tổ chức vào tháng 7 rất nhiều cặp đôi lựa chọn hoa phi yến để trang trí cho không gian tiệc cưới của mình. Đa phần các cô dâu hay lựa chọn hoa màu tím, bởi đây là màu sắc tượng trưng cho sự thuỷ chung, màu hồng là sự lãng mạn, màu đỏ là màu của sự quyến rũ, màu xanh là màu của sự thanh lịch và màu trắng của sự nhã nhặn.

    [​IMG]
    Hoa phi yến mang màu sắc tươi tắn, nổi bật

    Bạn có thể dùng hoa phi yến làm hoa trang trí bàn tiệc, hoa cầm tay cô dâu, hoa trang trí cho cổng cưới hay bàn gallery… Ưu điểm của hoa phi yến là nhiều màu sắc, hoa giữ được độ tươi lâu, khoảng từ 3 – 4 tuần sau khi thu hoạch nếu được bảo quản đúng cách.

    Không chỉ thế, từ tháng 7 đến tháng 9 hằng năm, những cánh đồng hoa phi yến nở rộ bạt ngàn là địa điểm chụp ảnh cưới hấp dẫn của nhiều đôi uyên ương.

    Với vẻ đẹp tuyệt vời này, hoa cưới hoa phi yến xứng đáng là hoa cưới cho hôn lễ tháng 7.

    Hoa cưới hoa cẩm chướng
    Hoa cẩm chướng có nhiều gam màu sắc để lựa chọn như màu hồng nhạt, màu trắng, màu tím… Những bó hoa cưới có thể kết hơn đơn thuần một màu cũng có thể kết hợp các màu để có được bó hoa cưới đẹp nhất. Màu sắc không quá rực rỡ lại mang một sắc thái nhẹ nhàng thanh nhã. Do vậy khi kết hợp các màu với màu trắng cô dâu sẽ có được bó hoa cưới đẹp nhất. Vừa tôn lên nét dịu dàng e ấp lại vừa toát lên được khí chất sang trọng và thanh lịch của mình. Hẳn sẽ khiến quan khách mời ngước nhìn mãi không thôi.

    [​IMG]
    Hoa cẩm chướng có nhiều gam màu sắc để lựa chọn

    Hoa cẩm chướng không chỉ loài hoa tươi đại diện cho tình mẹ bao la mà nó còn là loài hoa tươi đại diện cho tình yêu ngọt ngào và thắm thiết nhất. Cũng từ đó, loài hoa này đã trở thành một loài hoa cầm tay cô dâu được yêu thích nhất. Thông thường, các cô dâu sẽ chọn những bó hoa cầm tay với hoa cẩm chướng màu hồng hoặc trắng làm chủ đạo. Bởi 2 màu này dễ kết hợp với các loại hoa khác cũng như “ton sur ton” với màu áo cưới, và do vậy nó sẽ khiến cho cô dâu trở nên nổi bật hơn.

    Hoa cưới hoa hồng đỏ
    Hoa hồng được xem là biểu tượng của tình yêu đôi lứa. Chính vì vậy, hầu như tất cả các loại hoa hồng đều mang những ý nghĩa liên quan tới tình yêu. Hoa hồng đỏ chính là loài hoa cưới cho hôn lễ tháng 7. Hoa hồng đỏ tương trưng cho một tình yêu nồng cháy, đầy đam mê và mãnh liệt. Hoa hồng đỏ chính là loài hoa thể hiện cung bậc cảm xúc cao nhất trong tình yêu.

    [​IMG]
    Tất cả các loại hoa hồng đều mang những ý nghĩa liên quan tới tình yêu
    Nguồn bài viết: https://www.cuoitot.com/2019/09/13/hoa-cuoi-cho-hon-le-thang-7/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cuoitot
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn những bó hoa xinh quá
     

Chia sẻ trang này