Hoa Cưới Hoa Bách Hợp Mang Mọi Điều Tốt Lành

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi hoacuoivn, 18/1/2021.

  1. hoacuoivn

    hoacuoivn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/6/2020
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Trong đám cưới lãng mạn, một bó hoa cưới là yếu tố không thể thiếu. Mỗi loại hoa cưới lại mang trong mình ý nghĩa khác nhau. Trong số các loại hoa cưới, hoa bách hợp không còn xa lạ với nhiều người. Người ta ưa thích hoa bách hợp chủ yếu vì vẻ đẹp vừa tinh khiết vừa kiêu sa của nó. Vì bách hợp là loài hoa nhập nên giá thành của hoa bách hợp cũng khá cao. Chính vì thế người ta thường đắn đo khi sử dụng hoa này làm hoa trang trí. Cùng Hoacuoivn.com tham khảo qua những mẫu hoa cưới hoa bách hợp đẹp nhất nhé.

    Hoa cưới hoa bách hợp
    Ý nghĩa của hoa bách hợp trong tình yêu và cuộc sống
    Hai chữ “bách hợp” mang ý nghĩa hoà hợp, tốt đẹp. Chính vì ý nghĩa ngay từ cái tên nên hoa bách hợp thường được dùng để làm hoa trang trí lễ cưới.

    Nhiều thế kỉ trước, các quốc gia châu Âu thường sử dụng những hình vẽ cách điệu của hoa bách hợp để làm huy hiệu biểu tượng cho các dòng họ quyền lực hoặc may trên áo của các thành viên trong hoàng gia. Vì thế nên đến ngày nay hoa bách hợp còn được xem là biểu tượng của sự giàu sang, quý phái và quyền uy.

    [​IMG]
    Hoa bách hợp thường được dùng để làm hoa trang trí lễ cưới

    Ngoài ý nghĩa là tượng trưng cho hạnh phúc, tình cảm hoà thuận và quyền lực thì mỗi màu hoa khác nhau lại mang một ý nghĩa khác nhau.

    Hoa bách hợp trắng: sự tinh khiết, kiêu sa và đức hạnh của người phụ nữ. Do vậy hoa bách hợp được xem là hoa dâng lên đức mẹ đồng trinh. Truyền thuyết kể rằng, những đoa hoa bách hợp vàng khi được mẹ Maria cúi xuống hái thì có màu trắng.

    Hoa bách hợp vàng đại diện cho lòng biết ơn và niềm hạnh phúc. Ngoài ra, hoa bách hợp vàng còn đại diện cho những cô gái tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.

    [​IMG]
    Hoa bách hợp đại diện cho lòng biết ơn và niềm hạnh phúc

    Hoa bách hợp màu hồng nhạt hoặc đỏ là biểu tượng của sự kiêu hãnh và quyền uy.

    Hoa bách hợp cam lại thể hiện sự căm hờn và lòng thù hận. Thường dùng để chỉ những kẻ phản bội trong tình yêu.

    Hoa cưới hoa bách hợp
    Hoa bách hợp rất phù hợp làm hoa cưới và hoa trang trí đám cưới vì vẻ đẹp cao quý và trang nhã của nó. Màu trắng là màu sắc được ưa chuộng nhất, ngụ ý cho một tình yêu trong sáng, thuần khiết mà ngọt nào.

    Loại hoa cầm tay cô dâu hoa bách hợp dáng dài sẽ rất phù hợp với những nàng thích phong cách cổ điển. Bạn có thể kết hợp hoa bách hợp với các loại hoa có cuống dài khác như hoa lily, hoa hướng dương, hoa lan, hoa huệ tây và hoa diên vĩ để tạo thành một bó hoa cầm tay dáng dài mà vẫn trông rất thanh lịch. Kiểu hoa cầm tay cô dâu dáng dài này rất được ưa chuộng trong các hôn lễ phương Tây truyền thống.

    [​IMG]
    Hoa bách hợp rất phù hợp làm hoa cưới và hoa trang trí

    Hoa cưới hoa bách hợp dạng suối được kết với nhiều bông hoa to ở trên đỉnh và nhỏ dần xuống về phía dưới. Kiểu cách này đòi hỏi phải kết hợp nhiều loại hoa khác. Dạng hoa cầm tay này thích hợp với cô dâu thích phong cách cổ điển và sang trọng.

    Hi vọng qua bài viết về hoa cưới hoa bách hợp, các bạn sẽ tìm được cho mình bó hoa ưng ý nhất.
    Nguồn tham khảo: https://hoacuoivn.com/2019/07/22/hoa-cuoi-hoa-bach-hop-mang-moi-dieu-tot-lanh/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoacuoivn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này