Hoa Dã Quỳ Tháng Mấy Và Những Điểm Đến Khám Phá Độc Nhất Vô Nhị Tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 3/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhắc đến loài hoa của núi rừng Tây Nguyên chúng ta nghĩ ngay tới cái tên dã quỳ. Loài hoa mang trong mình sức sống mãnh liệt như những người con của vùng đất này. Mỗi mùa dã quỳ nở lại làm bao du khách háo hức muốn du lich Da Lat tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp dung dị của loài hoa này.

    Hoa dã quỳ đẹp nhất là tháng mấy hay những điểm nào ngắm hoa dã quỳ đẹp nhất là những câu hỏi khá phổ biến của nhiều du khách. Để trả lời những câu hỏi này xin mời các bạn tham khảo bài viết của Du Lịch Việt.



    Hoa dã quỳ đẹp nhất tháng mấy?


    Để có được những bức ảnh tuyệt đẹp bên những con đường ngập tràn sắc vàng hay những ngọn đồi đầy hoa dã quỳ nở thì bạn cần chọn đúng thời điểm hoa nở rộ. Vì thời điểm hoa bắt đầu nở cho tới khi nở rộ chênh lệch khá dài. Nếu du lich Da Lat vào đầu mùa thì hoa mới chớm nở, chỉ có những loáng thoáng những sắc vàng. Thời gian hoa nở mỗi năm có chút chênh lệch, phụ thuộc vào thời tiết. Tuy nhiên thông thường tầm cuối tháng 10 và đầu tháng 11 hoa nở rộ, đây là thời điểm thích hợp nhất lên lịch cho tour du lịch Đà Lạt.



    [​IMG]

    Sắc vàng của hoa dã quỳ len lỏi khắp con đường, sườn núi và thung lũng.

    Muốn có bức ảnh có góc sáng đẹp thì các bạn nên đi ngắm hoa dã quỳ vào buổi sáng tầm 9 giờ khi mặt trời vừa lóe lên những tia nắng ban mai của ngày mới.



    Du lich Da Lat mùa hoa dã quỳ thì nên đi đâu?


    Đường vào Đà Lạt


    Du lich Da Lat du khách nên đi theo 2 con đường: cao tốc Liên Khương hoặc đường đèo Dran. Đây là hai con đường có cảnh quan đẹp và ngập tràn hoa dã quỳ. Một màu vàng rực nhuộm kín những con đèo quanh co hay những quả đồi sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên.



    Cung đường Cam Ly - Vạn Thành - Tà Nung - Thác Voi


    Từ làng hoa Vạn Thành qua đèo Tà Nung đến thác Voi, hai bên đường toàn một màu vàng bởi hoa dã quỳ. Tuy nhiên địa điểm ngắm hoa tuyệt nhất là sân bay Cam Ly đã bỏ hoang. Đây là một trong những địa điểm check in tuyệt đẹp trong tour Đà Lạt.


    Đường đi vào Thung Lũng Vàng



    Khu du lịch Thung Lũng Vàng là địa điểm thu hút du khách đến với du lịch Đà Lạt, với vẻ đẹp của muôn loài hoa khoe sắc cùng thảm thực vật phong phú, độc đáo giữa rừng thông bạt ngàn. Du khách vừa ngắm hoa dã quỳ trên đường vào vừa kết hợp tham quan. Con đường lãng mạn tràn ngập sắc hoa sẽ khiến du khách có cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.


    Con đường từ Dinh 3 đến đường hầm Đất Sét


    [​IMG]

    Điểm ngắm mùa hoa dã quỳ Đà Lạt

    Con đường từ Dinh 3 tới đường hầm Đất Sét qua hồ Tuyền Lâm được nhiều bạn trẻ ưa thích tới săn hoa dã quỳ trong tour Da Lat. Khu vực hồ Tuyền Lâm là địa điểm thơ mộng nhất với màu vàng rực rỡ của hoa dã quỳ, màu xanh của những đồi thông, rừng cây. Không khí trong lành nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy bình yên, xua tan mọi ưu phiền trong cuộc sống. Với vẻ đẹp hoang sơ, hồ Tuyền Lâm được công nhận là thắng cảnh quốc gia. Đây hứa hẹn là điểm du lịch ấn tượng trong tour du lich Da Lat của du khách.

    Nếu du lịch Đà Lạt qua cung đường này bạn đừng quên ghé thăm Thiền Viện Trúc Lâm, nằm ngay dưới hồ Tuyền Lâm.



    Dã quỳ tại trung tâm Đà Lạt


    Với vẻ đẹp dung dị của mình, hoa dã quỳ đã chiếm được tình cảm của mọi người và được trồng khá nhiều. Ngay trong trung tâm thành phố, màu vàng rực của hoa đâu đâu cũng thấy. Một số địa điểm cho du khách tham quan như: Đại học Đà Lạt, đường bên nhà ga Đà Lạt hay con đường dẫn vào Đại chủng viện Minh Hòa.



    Quốc lộ 20 đoạn qua đèo Phú Hiệp và Di Linh


    [​IMG]

    Vạt hoa dã quỳ vàng rực trên đường quốc lộ 20

    Nếu muốn du lịch Đà Lạt lễ 2/9 giá rẻ bạn có thể tự thue xe du lich di chuyển từ Sài Gòn. Con đường được nhiều người lựa chọn đó là từ quốc lộ 20 đoạn qua đèo Phú Hiệp và giáp Di Linh bởi hai bên đường hay trên sườn núi hoa dã quỳ mọc rất nhiều.



    Cung đường Tu Tra - Bồng Lao và khu vực quanh Đà Lạt Milk Farm


    Khu Tu Tra, Bồng Lai và khu vực nông trại Đà Lạt Milk thuộc Đơn Dương là điểm hoa dã quỳ mọc nhiều nhất. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những con đường đầy hoa nhìn như dải lụa dài vàng óng hay những ngọn đồi được nhuộm một màu vàng. Sẽ thật đáng tiếc trong chuyến đi du lich Da Lat nếu bạn không chụp nhiều ảnh với hoa dã quỳ tại địa điểm này.

    Những bức hình đẹp lung linh về hoa dã quỳ Đà Lạt mà Du Lịch Việt vừa giới thiệu chắc chắn đã khiến bạn đứng ngồi không yên. Vậy còn ngần ngại gì nữa, lên lịch vi vu tới “thành phố ngàn hoa” cùng Du Lịch Việt ngay thôi. Chúng tôi cung cấp các tour du lich Da Lat, dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Lạt nói chung và thuê xe du lịch Đà Lạt nói riêng, giúp bạn có chuyến tham quan thú vị và đầy kỷ niệm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này