Hóa Nông Dân “xịn” Sống Ảo Cháy Máy Quán Cafe Nông Trại Độc Nhất Đà Lạt

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuvnsup, 12/11/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đà Lạt bây giờ ngày càng mọc lên nhiều quán cafe view đẹp cho hội cuồng sống ảo thỏa thích bắn hình. Thế nhưng nói về cafe kết hợp nông trại thu nhỏ thì ở Đà Lạt có một quán “độc nhất vô nhị” gây sốt ầm ầm. Không đâu khác chính là Green Box Vietnam. Xách máy lên đi theo Tripnow khám phá nơi này liền thôi nào!

    1. Green Box Vietnam nằm ở đâu?
    [​IMG]

    Quán cafe nông nghiệp độc đáo này tọa lạc tại số 42 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 7, TP. Đà Lạt, ngay cạnh công ty Langbiang Farm nên khá dễ tìm cho những ai lần đầu muốn trải nghiệm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Địa điểm này nằm không quá xa trung tâm thành phố, chỉ cách chừng 2km và mất khoảng 10 phút để di chuyển đến đây thôi. Quán nằm trên con đường đi Thung lũng vàng, Làng Cù Lần, Khu vườn dâu Thánh Mẫu,… luôn nên rất tiện để các bạn ghé qua nhiều địa điểm khác nhau.

    [​IMG]



    2. Green Box – “chiếc hộp xanh” chứa cả Đà Lạt thu nhỏ
    [​IMG]
    Mô hình quán cafe kết hợp thiên nhiên không phải là mới tại Việt Nam, thế nhưng tích hợp cả một nông trại siêu xinh trồng nhiều loại cây bên trong không gian ăn uống như thế này thì chỉ có mỗi Green Box Vietnam ở Đà Lạt thôi đó!

    [​IMG]

    [​IMG]
    Được biết, khu vườn Green Box được hình thành trên nền vườn bậc thang cũ của công ty Langbiang Farm nổi tiếng nằm ngay bên cạnh. Trong dịp Festival Hoa Đà Lạt năm 2017, Green Box mới thực sự nổi lên và gây sốt tại Đà Lạt.

    [​IMG]

    Chủ nhân của quán cafe độc đáo này là ông Trần Huy Đường. Cũng là chủ trang trại Langbiang Farm nổi tiếng ở Đà Lạt. Ông cho biết ý tưởng tạo nên không gian quán được bắt nguồn từ các mô hình du lịch nông nghiệp xanh của Malaysia và Nhật Bản sau khi ông có cơ hội được tham quan.

    [​IMG]
    Nhìn tổng thể từ bên ngoài, “chiếc hộp xanh” là cả một không gian có mái che như mô hình nhà kính trồng rau. Hoa đặc trưng ở Đà Lạt mà các bạn vẫn thường thấy. Lối thiết kế chính ở đây là hai chất liệu gỗ và mảng xanh từ cây cối. Hoa lá kết hợp vào nhau, tạo nên một tổng thể vừa sang nhưng cũng không kém phần gần gũi.
    [​IMG]

    Green Box được xây dựng gồm 4 tầng liền nhau và được chia thành các khu riêng biệt như: khu mua sắm, khu chế biến, không gian cà phê thư giãn, cảnh quan ngoài trời. Mô hình nông nghiệp công nghệ cao, không gian trưng bày nông cụ,…

    [​IMG]

    Chỉ cần bước vào quán ngay từ phía ngoài thôi là cũng đủ “giật mình” vì độ đẹp-độc-lạ của nó. Ngay từ phía cổng được trang trí những chậu cà chua bi leo cao 2m, trĩu quả. Có cả những giỏ hoa lan hồ điệp với màu sắc rực rỡ nữa. Ai mới tới chắc chắn đều sẽ bị thu hút ngay lập tức!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đầu tiên đến quán cafe thì phải check-in khu vực ăn uống liền nè. Phải nói là không gian thư giãn ở Green Box cực kỳ rộng rãi và thoáng chứ không hề gò bó, bí bách. Bàn ghế ở đây thì cực kỳ đẹp. Đa số làm từ gỗ và đa dạng kiểu hình, từ dạng bàn liền ghế gỗ màu cam. Đến những chiếc bàn trắng tinh trông rất sang chảnh. Một số khu vực ngồi đều có gối tựa đầu hoặc gấu bông siêu êm ái nữa.

    [​IMG]


    Đúng chất “green” từ chính cái tên, tại đây cây cối, hoa lá luôn được bố trí len lỏi khắp nơi xung quanh khu vực bạn ngồi. Đặc biệt, trên mỗi bàn uống cafe đều được sắp đặt một loại hoa, hoặc một loại rau được trồng ngay tại trang trại.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Xem nhiều: biệt thự cho thuê tại đà lạt

    villa cho thue du lich da lat

    biet thu du lich da lat
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này