Hóa Ra Im Yoona Cũng Đã Từng Xinh Đẹp Thế Này Trong Trang Phục Cổ Trang!

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 28/8/2019.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mới đây, YoonA cùng với mỹ nam Jo Jung Suk đã góp mặt trong phim hành động “Exit” và nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Bộ phim đã mang đến những tiếng cười sảng khoái, cảnh quay đã mắt cho khán giả và đặc biệt là cả nhan sắc xinh đẹp của YoonA cũng khiến người xem không ngớt lời khen.

    Sau khi xem “Exit” khán giả lại nhớ đến YoonA tinh nghịch với những chiếc váy Hanbok xinh xắn trong “Khi Nhà Vua Yêu” (2017). “Khi nhà vua yêu” chính thức khởi chiếu vào ngày 17/7/2017 với sự tham gia của Im Si Wan (vai Thế tử Wang Won), Im YoonA (vai Tiểu thư Han Eun San) và Hong Jong Hyun (vai Hộ vệ Wang Rin).


    [​IMG]

    [​IMG]

    Poster chính thức của phim.


    Bộ phim kể về cuộc đời và mối tình tay ba đầy định mệnh giữa Thế tử Wang Won, hộ vệ kiêm bằng hữu từ thuở thơ ấu của Thế tử - Wang Rin. Trong khi Thế tử là một thiếu niên hiếu động, có tấm lòng luôn hướng về bách tính, trái ngược hẳn với người cha hôn quân của mình, thì hộ vệ Wang Rin lại là người cẩn trọng, trầm lặng, xuất thân là tam thiếu gia của một viên quan. Một dịp được ra ngoài vi hành, chỉ vì tò mò trước kế hoạch cướp bóc của toán người bất lương, Thế tử đã không báo cho gia đình quan Phán sự về sự việc không may sắp xảy ra, dẫn đến đổ máu và mất mát. Chàng rất hối hận khi khiến Eun San, con gái của quan Phán sự chịu cảnh mất mẫu thân, suýt chút nữa cũng mất mạng. Vì thế, Thế tử đã đem lời của phu nhân quan Phán sự nhờ mình chuyển cho con gái, chính là tiểu thư Eun San, rằng phải sống tốt và mạnh mẽ, không nên oán hận ai. Wang Rin cũng muốn an ủi nàng, nhưng khi gặp cảnh Thế tử cùng nàng lại ngậm ngùi rút lui.

    [​IMG]

    Câu chuyện tình yêu tay ba định mệnh giữa Wang Won, Eun San và Wang Rin


    Mặc dù trước đây YoonA đã từng khoác lên những bộ y phục lộng lẫy của Trung Quốc trong “Võ Thần Triệu Tử Long”, nhưng lúc ấy cô lại bị khán giả chê không nổi bật bằng thị nữ bên cạnh. Nhưng với “Khi Nhà Vua Yêu” , YoonA đã thực sự khiến khán giả thấy được thế nào là nhan sắc đỉnh cao của Nhóm nhạc quốc dân SNSD.

    Khi cải trang là nam nhân, nhan sắc của nữ thần YoonA cũng không những không vơi đi mà còn càng thêm nổi bật và cuốn hút.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhan sắc miễn chê của YoonA khi cải trang thành nam nhân.


    Ngay cả khi Eun Sang quay trở về với thân phận nữ nhi, phải đeo mạng che mặt thì cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp.

    [​IMG]

    YoonA trở về với thân phận tiểu thư và phải đeo mạng che mặt.


    [​IMG]

    Thế nhưng vẫn đầy tinh nghịch khi cải trang thành cô hầu.


    Cho dù không đạt được thành tích như mong đợi nhưng bộ phim vẫn là một lựa chọn xứng đáng cho khán giả yêu phim cổ trang Hàn Quốc cũng như nàng YoonA xinh đẹp và đáng yêu này đấy nhé!

    http://dongphim.net/movie/khi-nha-vua-yeu-the-king-loves_F4AZkwPj.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này