Toàn quốc: Hóa Thành Nhân Vật Chính Trong Bộ Phim Kỷ Jura Nổi Tiếng Tại Thái Lan

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tieunaru, 14/8/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công viên Thế Giới Khủng Long (Dinosaur Planet Theme Park) sở hữu 200 mẫu khủng long lớn nhỏ, bạo chúa ăn thịt đến ăn cây cỏ, khủng long bò sát đến biết bay. Mô hình được thể hiện sống động với màu sắc và kích thước thật khiến bạn bỗng dưng trở thành nhân vật chính trong series phim Công viên Kỷ Jura. Đảm bảo những trải nghiệm tại địa điểm du lịch Thái Lan này sẽ cực kì thú vị, đến Sukhumvit mà không thăm mấy em khủng long thì thật sự rất đáng tiếc.

    Dinosaur Planet Bangkok rộng 12.000 m2 và là một trong những nơi mà ngay cả chính người dân địa phương cũng rất yêu thích chứ không chỉ khách du lịch. Địa điểm du lịch Thái Lan này thực sự rất phù hợp với những gia đình, những ai yêu khoa học, thích khám phá những điều mới lạ về thế giới tự nhiên. Đặc biệt, hội sống ảo tung chảo cực kì thích tạo dáng hoành tráng tại công viên này, các em khủng long thì mới toanh nên cứ gọi là đẹp và chất lừ.

    Mỗi loài khủng long đều được dựng mô hình và đặt trong một không gian tương ứng với môi trường sống tự nhiên của chúng tại thời tiền sử. Bạn sẽ lần lượt đi qua các giai đoạn tiền sử như kỷ Trias, Jura và Creata một cách sống động nhất qua các mô hình và thông tin được cung cấp.

    Bên cạnh đó, người xem được đánh thức mọi giác quan khi lạc trôi vào thế giới khủng long và tận hưởng sự ảo diệu của công nghệ 4D, thực mà ảo, ảo mà thực. Bảy địa điểm “must try” dưới đây bạn nhất định phải lần lượt mà trải nghiệm cho bằng hết mới không uổng công quay về hàng triệu năm tiền sử huy hoàng.

    1. Dinosaur District
    “Dinosaur District” sẽ là nơi bắt đầu chặng tham quan địa điểm du lịch Thái Lan này của bạn với nhiều công nghệ hiện đại, đa phương tiện hỗ trợ để bạn có thể trải nghiệm hành trình tìm về thời tiền sử sinh động nhất. Tại đây, những bộ xương khủng long khổng lồ được trưng bày dưới dạng mô hình phục dựng như Brachiosaurus, Triceratops và Stegosaurus ở Big Bone Gallery. Ngoài ra, Dino Lab là nơi mà bạn có thể tận mắt chứng kiến quá trình những em trứng nở thành khủng long bé xinh, đi bộ, cử động như robot cực kì dễ thương.

    2. Stars of Dino
    Cả 3 kỷ nguyên lịch sử của khủng long bao gồm kỷ Trias, kỷ Jura, và kỷ Creata đều được tái hiện lại một cách sinh động và chân thực qua các mô hình được làm kì công nhất tại khi Stars of Dino.

    Thực chất, Dinosaur Planet Bangkok chính là một công trình nghệ thuật tuyệt đẹp được xây dựng từ bàn tay của rất nhiều nghệ sĩ. Chuyến du hành ngược dòng thời gian sẽ đưa bạn đi xuyên không và chiêm ngưỡng bằng hết vẻ đẹp của tạo hóa từ hàng triệu năm trước.

    3. Dino Eye
    Cao hơn 50 m khỏi mặt đất, mệnh danh là một trong những vòng quay khổng lồ nhất thế giới, Dino Eye sẽ đưa bạn lên thật cao để hút vào tầm mắt toàn cảnh huy hoàng và hoang dã của thời tiền sử với những rừng cây, đại dương, núi lửa và cả một bầu trời rộng lớn. Vòng quay khổng lồ nằm trong danh sách “must try” của Dinosaur Planet Bangkok.

    4. 4D Deep-World
    Mô hình siêu thực “4D Deep-World” sẽ đưa bạn đi khám phá đại dương thời kì cổ đại và được tận mắt chứng kiến những loài sinh vật mà bạn chưa từng được nhìn thấy trong đời bao giờ. Ngoài ra, màn đánh trận để tranh giành sự sống, bảo vệ bầy đàn của các loài khủng long sẽ diễn ra dưới công nghệ 4D, đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, mắt chữ O, mồm chữ A, thú vị vô cùng.

    5. The Great Volcano & The Extinction Live Show
    Địa điểm du lịch Thái Lan Dinosaur Planet Bangkok là nơi sẽ diễn ra những màn trình diễn nghệ thuật mang đẳng cấp quốc tế với âm thanh và ánh sáng được đầu tư và dàn dựng công phu. Màn trình diễn tái hiện lại cuộc sống của loài khủng long trong tự nhiên cùng với sự nỗ lực của chúng để giành lấy sự sống trước khi bị tuyệt chủng. Ngoài sự hoành tránh và thu hút, bạn sẽ có một chút cảm xúc nghẹn ngào trong tim.

    6. Raptor X-Treme
    Nếu muốn thử thách bản thân toàn diện từ tốc độ, trí tuệ và sức mạnh thì bạn không thể bỏ qua Raptor X-Treme. Đây là một khu vui chơi được thiết kế theo hình mê cung, trải nghiệm thực tế chứ không chỉ là những hình chiếu trên màn ảnh.
    Tags: chụp phóng sự cưới tphcm | chụp ảnh phóng sự cưới tphcm | chụp hình phóng sự cưới đẹp | dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới | chụp ảnh áo dài tết ở tphcm | chụp ngoại cảnh đà lạt | chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru
    Sửa lần cuối: 24/8/2020

Chia sẻ trang này