Kinh nghiệm: Hoa tươi bạn nên tặng mẹ ngày 8/3

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi hoatuoitoanquoc, 25/2/2014.

Tags:
  1. Small_Elephant

    Small_Elephant Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/12/2012
    Bài viết:
    3,166
    Đã được thích:
    518
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Viên Kim Cương có vết nứt

    Hãy coi tất cả những việc khó khăn trong cuộc sống đều có thể giải quyết được dễ dàng và đừng vẽ cho mình những chướng ngại vật làm bạn không thể vượt qua.- Bài học tuyệt vời
     
    Đang tải...


  2. roadtodream

    roadtodream Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2013
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Viên Kim Cương có vết nứt

    Tập trung vào mục tiêu thì trở ngại chỉ là vô nghĩa :)
     
  3. hoatuoitoanquoc

    hoatuoitoanquoc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2013
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Hướng dẫn tặng hoa chia buồn phù hợp từng vùng miền

    Cuộc đời vốn theo quy luật vận động của tự nhiên có sinh là có tử. Không ai thoát khỏi được. Nhưng chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Dẫu biết cát bụi vẫn trở về cát bụi. Nhưng sao lòng mỗi người khi mất đi người thân yêu nhất, người bạn gắn bó nhất thì lòng ta vẫn nặng trĩu với niềm tiếc thương. Khi đó một liễng hay lòng hoa tiễn đưa như là một món quà tiễn biệt cho người ấy an giấc.Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn phần nào về ý nghĩa về cách tặng hoa dịp tang lễ cũng như hướng dẫn tặng hoa chia buồn phù hợp với từng vùng miền giúp bạn không cảm thấy lung túng khi gửi điện hoa chia buồn trong giây phút rồi bời ấy.
    Nước Việt ta phân chia theo 3 miền bắc, trung, nam. Mỗi vùng miền có những nét văn hóa riêng nhưng cũng có một vài nét chung đồng nhất và nhất là ở khu vực Trung bộ.
    1.Hoa chia buồn khu vực bắc trung bộ.
    - Về kiểu dáng : Phổ biến là kiểu hình bầu dục, kết thành 5 đường vòng, chiều cao kệ khoảng 2m ( kệ đứng ), vòng ngoài kết lá dừa ( kết 1 tầng ).
    - Về Màu sắc: Màu sắc sau khi kết được phân khá rõ, đối với người mất là người trung niên, người già, người đã lập gia đình thì vòng hoa được kết bằng nhiều màu chủ đạo là màu vàng + tìm + đỏ + trắng. Nếu người mất là còn trẻ tuổi ( được tính là chưa lập gia đình ) thì vòng hoa được kế hoàn toàn là màu trắng.

    [​IMG]





    - Nội dung chia buồn : Thường là giải băng đen, chữ trắng, nội dung “Vô cùng thương tiếc cụ/bà/ông …” hoặc là công ty, con cháu/…kính viếng.
    2.Hoa chia buồn khu vực nam trung bộ. ( Đà Nẵng, Nha Trang, TPHCM…).
    - Về kiểu dáng: Có thể kết hình ovan( bầu dục), hình trong, kệ hoa hình tam giác, có thể là kệ cao 2m hoặc kệ thấp, có thể kết 2 tầng hoặc 1 tầng.
    - Về màu sắc : Thường kết hoa màu tím và màu trắng, hoặc một màu tím hoặc một màu trắng để chia buồn với người trung tuổi hoặc trẻ tuôi.

    [​IMG]




    - Nội dung chia buồn : Thường là giải băng đen, chữ trắng hoặc băng trắng chữ đen. Nôi dung thường ghi là: “cty, ông, bà, cháu, …kính viếng”.
    Trên đây là một số nét khác biệt giữa phong tục làm vòng hoa chia buồn của từng vùng miền mà chúng tôi chỉ ra để giúp bạn bày tỏ lòng thành kính đến người đã khuất sao cho phù hợp với mỗi địa phương nhất.

    Theo dienhoadanang.com
     
  4. hoatuoitoanquoc

    hoatuoitoanquoc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2013
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Vẫn nhớ mãi mùi Hoa Sữa

    Với nét riêng và cổ kính thủ đô đã khoát lên cho mình sự cổ kính trầm mạc nhưng bên trong lại ẩn chứa sự đi lên một cách hiện đại vượt bậc. Cuộc sống tấp nập đổ xô khiến dòng đời trôi qua nhanh. Đôi khi nó khiến ta quên đi cảnh sắc và mọi thứ xung quanh. Nhưng khó ai có thể quên lãy lãng tránh được mùi hương của một loài hoa gắn mãi với hà nội cũ đó là hoa sữaTháng 3 về, hoa sưa lại đua nhau khoe sắc trắng dịu ngọt trên những tuyến phố thủ đô Hà Nội. Vẻ đẹp tinh khôi của những cánh hoa trắng muốt khiến lòng người say đắm và vẫn nhớ mãi mùi Hoa Sữa ngào ngạt

    [​IMG]


    Những cành hoa sữa đung đưa trong gió bung tỏa mùi hương thơm ngào ngạt khiến lòng người thêm đắm say


    [​IMG]


    Tưng chùm hoa sữa nối tiếp nhau trên cành cây đùa vui trong gió với màu trắng buốt đã làm sáng nên cả không gian của thủ đô và khiến khung cảnh thật thơ mộng.

    [​IMG]


    Những tán cây cao rộng và xòe ra như ôm trọn cả thủ đô. Dường như chúng như muốn nhắc đến chúng ta rằng hoa sữa đã nở rồi.

    [​IMG]


    Những bông hoa sữa rơi trên hốc cây

    [​IMG]


    Và rơi trên lối đi

    [​IMG]


    Hay cả một hàng thẳng tắp những cây hoa sữa trải dài trên đường phố đã khiến cho thủ đô thật thơ mộng và nên thơ hơn.

    [​IMG]


    Và nó cũng khiến cho không ít người náng lại chụp ảnh để mong lưu giữ được những vẻ đẹp trắng tinh khiết mà tự nhiên ban cho loài hoa này. Về lại hà nội tháng 3 sắc xuân vẫn còn hiện diện nhưng rõ nét nhất là sắc hoa sữa và mùi hương hoa vẫn khiến lòng ta nhớ mãi.

    Theo dienhoadongnai.com
     
  5. hoatuoitoanquoc

    hoatuoitoanquoc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2013
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Quà tặng làm bằng tay chiếc đèn tranh

    Quà tặng làm bằng tay chiếc đèn tranh mang lại ý nghĩa rất lớn để dành tặng người ấy không chỉ là sự bỏ công sức của mình dành cho món quà tặng này mà nó còn là sự thể hiện tấm lòng của người làm ra nó với mong muốn người nhận hiểu được tình cảm của người tặng
    Vật liệu cần có:

    [​IMG]

    - Bưu thiếp hoặc ảnh, giấy báo
    - Kéo cắt, dao dọc giấy
    - Hồ dán, băng dính

    Bước 1:

    [​IMG]


    Chọn bưu thiếp hay ảnh có họa tiết mà bạn thích, chẳng hạn như tấm thiếp có hình lâu đài như hình bên chẳng hạn. Sau đó dùng kéo cắt theo đường viền của tòa lâu đài.

    [​IMG]


    Nếu khéo léo, chúng mình có thể có được 2 mảnh: 1 tòa lâu đài và 1 mảnh phong cảnh ở dưới. Sau đó cuộn tròn lại và dùng băng dính dán cố định.

    Bước 2:

    [​IMG]


    Cuối cùng, chỉ cần đặt những khay nến nhỏ bên trong lòng những ống giấy này là làm xong đèn từ giấy cực độc rồi đấy.

    [​IMG]


    Thử tắt đèn đi xem có đẹp không nhé ! ( ^v^ )

    [​IMG]


    Một món quà làm bằng tay thật ý nghĩa kèm theo một hộp sô cô la hay gấu bông sẽ khiến cho nàng thêm bất ngờ hơn đấy.

    Theo quatangdanang.com
     
  6. Me DIỆP ANH

    Me DIỆP ANH

    Tham gia:
    16/11/2012
    Bài viết:
    11,041
    Đã được thích:
    3,040
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Quà tặng làm bằng tay chiếc đèn tranh

    một ý tưởng hay và dễ làm,đẹp lắm lắm.Thanks bạn chia sẻ.
     
  7. hoatuoitoanquoc

    hoatuoitoanquoc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2013
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Một số cách cắm hoa ly để bàn tuyệt đẹp

    Thuộc tuýp loài hoa không dễ cắm lọ như những loài hoa khác. Nên hoa ly khi cắm để bàn nếu chúng ta cắm không đúng hay cắm không đều sẽ khiến hỏng hoa và làm mất vẻ đẹp của loài hoa này.Hôm nay, chúng tôi xin hướng dẫn bạn đọc một số cách cắm hoa ly để bàn tuyệt đẹp. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn đọc vào 1 lúc nào đó.
    - Cách 1 : Cắm bình
    hoa ly theo kiểu cổ điển
    Hoa ly thường dùng bó nghệ thuật hoặc cắm xốp nhưng hầu hết kiểu cắm lọ để bàn thường dùngng trong cuộc sống hàng ngày của gia đình, gần như ai cũng chọn kiểu cổ điển này: cắm hoa ly bằng chân (các cành cắt đều nhau), xòe tròn đều, thêm một số hoa phụ (thường là hoa hồng, hài hòa hay tương phản màu) xen kẽ, cuối cùng là những nhanh hoa cỏ nhỏ xinh hay lá dài tỏa đều vươn ra khỏi mặt hoa thật tự nhiên.

    [​IMG]



    Đây hẳn là một bố cục hoành chỉnh khá quen thuộc trong tâm lý thưởng thức hoa ly của đa số, vì thế kiểu cắm hoa ly cổ điển này sẽ rất phù hợp cho những gia đình nhiều thế hệ hay những dịp lễ lạt đông vui!
    - Cách 2 : Cắm bình hoa ly theo cách tao nhã : Với trào lưu phong thủy trong decor nhà hiện đại, mọi người thường cắm hoa hài hòa theo màu sắc của nội thất hay của bản mệnh chính gia chủ. Bạn cũng có thể dùng hoa ly theo phong cách này bởi hoa ly giờ có rất nhiều màu khác nhau cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]


    Khi cắm, bạn chọn hoa ly cùng chung một màu, những bông hoa phụ cũng có màu gần tông với hoa ly. Vì màu sắc gần nhau nên cách tốt nhất để đường nét hoa ly nổi bật là bạn dùng chính lá xanh cắm xen kẽ giữa các bông hoa. Kiểu cắm hoa này rất thanh nhã, nhất là khi bạn dùng màu trắng.
    - Cách 3 : Cắm bình hoa ly theo kiểu ngắn : Hoa ly thường được cắm nguyên cành dài, thậm chí càng dài càng được cho là đẹp, nhiều người còn cố để nguyên cả phần gốc củ của nó. Tuy vậy với cách cắm hoa hiện đại, bạn có thể cắm hoa ly ngắn mà vẫn rất đẹp.

    [​IMG]


    Chọn một ly vuông lớn, lót lá xanh vào lòng ly, đổ nước hay đặt xốp vào ly rồi cắm hoa. Chọn màu hoa phụ rực rỡ tương phản hay xen kẽ nhiều màu để hoa được nổi bật, phần lá xanh lót trong ly sẽ làm nền xanh thay cho toàn bộ phần lá cành bạn đã cắt bỏ đi. Cách cắm hoa ly này nhỏ gọn và dễ bày trong những không gian hẹp.
    - Cách 4 : Cắm hoa ly theo kiểu tự nhiên : Nếu bạn là fan trung thành của quan niệm mà chúng ta thường nói vui là "chân dài mới đẹp", bạn hãy chọn cách cắm hoa ly tự nhiên này nhé. Chọn cành ly thật dài, nguyên củ càng tốt, cắm vào một bồn/chậu hoa nhỏ chứa đất, xốp hoặc sỏi cắm hoa.

    [​IMG]


    Bề mặt bồn/chậu được phủ một lớp rêu giả thật tự nhiên như bạn đã trồng hoa từ lâu lắm. Một số người còn cắm hoa vào chính bồn cây thật của mình: đào các lỗ nhỏ trong bồn đất, để các ống thủy tinh lọt vào đó rồi đổ nước để cắm hoa, sau cùng phủ rêu bề mặt để ngụy trang. Kiểu cắm hoa này rất tự nhiên vì bạn đã giữ nguyên toàn bộ nét đẹp vốn có của cành hoa ly.
    - Cách 5 : Cắm hoa ly đẹp như hoa cưới : Bạn bó hoa như cách bó hoa tròn hay hoa cưới thông thường. Cắt đôi phần bó cành ở dưới rồi cùng cắm hai đầu bó cành vừa cắt vào một miếng xốp cắm hoa tròn trụ dài đã thấm no nước. Quấn ruy-băng hay lá che kín phần xốp.

    [​IMG]


    Giờ thì bạn có thể bày nguyên bó hoa đứng thẳng trên bàn mà không lo héo nữa rồi, hàng ngày bạn nhớ cho xốp uống đủ nước nhé, hoa sẽ luôn tươi nguyên như cắm trong lọ. Chiếc lọ đã "tàng hình" và bó hoa để bàn của bạn trở nên thú vị!
    Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn thêm nhiều cách cắm hoa hợp lý cho từng dịp nhé. Chúc các bạn thành công.

    Theo dienhoadanang.com
     
  8. noitro.info

    noitro.info Thành viên mới

    Tham gia:
    16/9/2013
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Một số cách cắm hoa ly để bàn tuyệt đẹp

    Đẹp quá, cám ơn bạn nhé mình đang nghiên cứu món này
     
  9. Me_VuMinh

    Me_VuMinh Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/9/2012
    Bài viết:
    5,625
    Đã được thích:
    1,009
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Một số cách cắm hoa ly để bàn tuyệt đẹp

    Hoa ly đẹp , lâu tàn, nhưng nhức đầu lắm. thoang thoảng còn đc, chứ gần thì hắc lắm a
     
  10. nhantranda196

    nhantranda196

    Tham gia:
    22/7/2013
    Bài viết:
    11,440
    Đã được thích:
    1,946
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Một số cách cắm hoa ly để bàn tuyệt đẹp

    Em cứ cho cả vào bình thôi, bản thân hoa ly dễ cắm mà.
     
  11. Thai Anh

    Thai Anh

    Tham gia:
    28/2/2008
    Bài viết:
    10,701
    Đã được thích:
    2,102
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Một số cách cắm hoa ly để bàn tuyệt đẹp

    hao đẹp mỗi tội đi làm suốt nagyf chả có thời gian mà ngắm, tối về thì mùi sực lên ko thở nổi
     
  12. me_bin_bon

    me_bin_bon

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    17,915
    Đã được thích:
    2,218
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Một số cách cắm hoa ly để bàn tuyệt đẹp

    Đẹp quá, hoa này vừa thơm vừa đẹp, oánh dấu khi có cơ hội sẽ thực hành
     
  13. goldenapple

    goldenapple Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/8/2013
    Bài viết:
    1,905
    Đã được thích:
    221
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Một số cách cắm hoa ly để bàn tuyệt đẹp

    đẹp quá, mình thích nhất là hoa ly các mẹ ạ, nhìn vừa sang vừa thanh cao, thơm nữa chứ
     
  14. meocon_1

    meocon_1 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/3/2013
    Bài viết:
    678
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Một số cách cắm hoa ly để bàn tuyệt đẹp

    Hoa ly đep mà để được lâu, hihi :)
     
  15. hoatuoitoanquoc

    hoatuoitoanquoc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2013
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Màu sắc hoa sử dụng trong tiệc cưới

    Đám cưới là ngày lễ quan trọng nhất trong mỗi đời người và nơi tổ chức tiệc cưới sẽ là nơi khiến để quan khách đến dự chúc mừng cho đôi giai nhân vì vậy mỗi màu sắc trang hoàng trong tiệc cưới từ hoa cưới, áo cưới đến không gian cưới sẽ thể hiện một cá tính, phong cách và suy nghĩ riêng của cô dâu, chú rể.Hoa được sử dụng trong tiệc cưới dường như đã quá quen thuộc ngày nay, tại không gian làm lễ, hay những bàn tiệc đều có sự sắp đặt những bó hoa hoặc chậu hoa để khiến không gian trở nên thật lộng lẫy hơn nhưng phải có cách bài trí hợp lý nhất là về tông màu thì cần phải trùng không quá nhiều màu sắc. Hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về màu sắc hoa sử dụng trong tiệc cưới để các bạn có một tiệc cưới thật mỹ mãn nhé.

    [​IMG]


    * Màu hồng : Sự ngọt ngào và bùng cháy trong tình yêu sẽ được màu hồng tôn vinh lên , nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng trong tình yêu thì tiệc cưới này bạn hãy chọn màu hồng nhé. Với sắc thái sáng dịu thể hiện sự sang trọng tuy nhiên cũng không kém phần nhí nhảnh đáng yêu khi bạn chọn màu sắc này.

    [​IMG]


    Ngoài ra, màu hồng cũng thay bạn bày tỏ sự hân hoan về niềm hạnh phúc ngọt ngào của hai bạn.
    * Màu tím : Đám cưới màu tím thường dành cho những cô dâu chú rể ưa truyền thống, không thích phô trương và thể hiện quá nhiều về bản thân mình. Hiện nay màu tím vẫn là một trong ba màu "thống trị" tại các đám cưới ở Việt Nam.

    [​IMG]


    Nếu muốn bữa tiệc tươi tắn hơn, bạn có thể chọn đám cưới theo tông màu tím nhạt hoặc tím pha hồng, thay vì trang hoàng đám cưới theo tông màu tím sẫm thường thấy.
    * Màu đỏ : Khi tới dự một đám cưới được trang hoàng bằng sắc đỏ rực rỡ, các vị khách có thể cảm thấy sự nồng nhiệt, tình yêu cháy bỏng của hai bạn dành cho nhau.

    [​IMG]


    Đám cưới màu đỏ cũng thể hiện sự sôi nổi, hết lòng vì tình yêu của hai bạn. Trong đám cưới màu đỏ, hoa hồng sẽ là lựa chọn hợp lý để trang hoàng cho đám cưới.
    * Màu xanh : Các cô dâu chú rể có cá tính hiện đại, luôn đón nhận những điều mới mẻ nhưng vẫn dung hòa được phong cách truyền thống sẽ thích gam màu xanh cho đám cưới.

    [​IMG]


    Đây là một trong các màu mới mẻ ở đám cưới Việt Nam nhưng là màu khá nhã nhặn, không rực rỡ, nổi bật nên dễ "hợp mắt" với đa số khách mời.
    * Màu Trắng : Từ trước đến nay, khi nói đến đám cưới, nhiều cô dâu đã mơ ước đến một bữa tiệc với toàn màu trắng tinh khôi và cô dâu sẽ hiện ra như nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích.

    [​IMG]


    Đám cưới màu trắng sẽ phù hợp với những cô dâu lãng mạn, luôn yêu thích sự tinh khiết nhưng vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng.
    Hy vọng với bài viết này cô dâu chú rể sẽ có những ý tưởng riêng cho tiệc cưới của mình . Chúc các bạn hạnh phúc nhé

    Theo dienhoadongnai.com
     
  16. hoatuoitoanquoc

    hoatuoitoanquoc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2013
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Sáng tạo với chiếc đèn cốc cafe lãng mạng

    Bạn thường nghĩ nơi lãng mạng và trò chuyện của đôi tình nhân sẽ là một không gian yên tĩnh chỉ hai người nhưng cuộc sống hiện đại ngày nay thì đa phần nhiều người nghĩ sẽ thật tuyệt tại một nới nào có nhạc dịu nhẹ với chiếc đèn tại 1 chiếc bàn chỉ có 2 người ngồi tâm sự tìm hiểu nhau sẽ thật lãng mạng hơn.
    [​IMG]
    Chiếc đèn không thể thiếu khi xuất hiện ở những quán cafe lãng mạng dành cho người đang yêu, nó như là món quà tặng cầu nối để 2 người nhìn thấy nhau dưới ánh nến lung linh. Vậy ta cùng sáng tạo với chiếc đèn cốc cafe lãng mạng để quán cafe của bạn trở nên thú vị hơn cho những vị khách ấy nhé.
    1. Vật liệu cần có:
    - 1 cốc cafe giấy
    - 1 nến để bàn
    - Dao thủ công
    2. Cách thực hiện :
    Bước 1 : Đầu tiên dùng dao thủ công khoét đáy cốc
    [​IMG]
    Bước 2 : dùng dao cắt tạo hình mình thích quanh thân chiếc cốc. Nếu khó quá bạn có thể vẽ bằng bút chì rồi cắt theo đường bút chì cũng được. Càng sáng tạo thì càng tốt bạn nhé
    [​IMG]
    Bước 3 : Ở đây tớ chỉ cắt hình xoắn ốc thui. Các bạn có thể sáng tạo nhiều hình khác như Trái tim, ngồi sao ... nữa nhé
    [​IMG]
    Bước 4 : Xong rùi. Các bạn chỉ việc úp ngược chiếc cốc và cho nến vào bên trong là đã hoàn thành chiếc đèn rùi.
    [​IMG]
    Bước 5 : Hãy thử đóng kín cửa lại và tắt đèn rồi chiêm ngưỡng nhé
    [​IMG]
    Chúc các bạn thành công nhé
    Theo quatangdanang.com
     
  17. tieuminhchau321

    tieuminhchau321 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Sáng tạo với chiếc đèn cốc cafe lãng mạng

    Đúng là quá sáng tạo luôn mà, nhìn đẹp ghê cơ, dễ làm nữa
     
  18. hoatuoitoanquoc

    hoatuoitoanquoc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2013
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Hoa tươi dành tặng nhân ngày của mẹ

    Ngày của mẹ sắp đến các bạn đã chuẩn bị gì để dành tặng cho mẹ thân yêu chưa. Bạn vẫn đang suy nghĩ và đắn đo ???Nếu vậy hãy đọc bài biết này bạn sẽ có thêm gợi ý về quà tặng cho mẹ nhân ngày của mẹ đấy . Bạn nghĩ sao nếu chọn một bó hoa tươi dành tặng nhân ngày của mẹ, hoặc một hộp Chocolate, có khi là một chiếc bánh kem ngọt ngào lòng người.

    [​IMG]


    Một giỏ hoa tươi hoặc một bó hoa tươi sẽ thật đặc biệt và ý nghĩa nếu bạn dành tặng cho mẹ thân yêu trong những như thế này. Mẹ các bạn sẽ rất hạnh phúc và rất vui.

    [​IMG]


    Vì con mình cũng nhớ đến ngày này mà tặng hoa cho mình. Cái quan trọng hơn là mẹ bạn sẽ thấy được tấm lòng của bạn trong bó hoa hay giỏ hoa này.
    Để lựa chọn mẫu hoa tặng mẹ nhân ngày của mẹ :
    Bấm ở đây

    [​IMG]


    Và nếu nhân dịp này trùng ngày sinh nhật của mẹ bạn thì sao nhỉ. Ý nghĩa càng tăng gấp bội nếu bạn chọn thêm một chiếc bánh kem thật tuyệt để tặng mẹ của mình đấy

    [​IMG]


    Bánh kem là biểu tượng ngọt ngào của cuộc sống. Tặng mẹ bánh kem là tặng thêm sự ngọt ngào để cuộc sống của mẹ trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn. Vì mẹ là người đã nếm rất nhiều mùi vị của cuộc sống mà đa phần là đắng cay và vị mặn của những giọt nước mắt , rất ít khi mẹ nhận được những mùi vị ngọt ngào như vậy. Điều ngọt ngào nhất là sự hiếu thảo biết quan tâm của những đứa con dành cho mẹ mình. Bạn hãy làm điều gì đó thật ý nghĩa để tặng mẹ trong ngày này nhé.

    Theo quatangdanang.com

     
  19. hoatuoitoanquoc

    hoatuoitoanquoc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/8/2013
    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Tản mạn đôi chút về hoa sen

    Tuy được mọc lên từ những nơi đầm lầy đầy buồn hôi nhưng hoa sen nhưng hoa sen lại mang một ý nghĩa, một vẻ đẹp vô cùng thanh tao, tinh khiết và ngan ngát hương thơm.Hôm nay chúng ta sẽ tản mạn đôi chút về hoa sen , loài hoa mang ý nghĩa cao đẹp này nhé .

    [​IMG]


    Khi mùa xuân qua đi, nhường lại tiết trời oi bức cho mùa hạ cũng là lúc bắt đầu của một mùa sen mới.

    [​IMG]


    Hoa sen là một loài hoa giản dị và dân dã, những đóa sen hồng, sen trắng đón hạ trở về.Khi mùa xuân qua đi, nhường lại tiết trời oi bức cho mùa hạ cũng là lúc bắt đầu của một mùa sen mới.

    [​IMG]


    Hoa sen là một loài hoa giản dị và dân dã, những đóa sen hồng, sen trắng đón hạ trở về.

    [​IMG]


    Hình ảnh hoa sen mọc lên từ nơi con người coi là không sạch sẽ đã là một biểu tượng có ý nghĩa. Chúng ta thường thấy những đóa hoa đẹp mọc lên từ những nơi được cho là thanh tao và chính con người cũng muốn được như vậy.

    [​IMG]


    Nếu từ một hoàn cảnh khó khăn, nghèo khó hay từ một con người không trong sạch có thể trở thành một người giàu có hay có nhân cách hoàn thiện thì rất đáng quý.

    [​IMG]


    Hoa sen là một ngoại lệ, được mọc lên từ bùn là một hình ảnh đặc biệt mà ít loài hoa nào có được. Tuy được mọc lên từ một nơi không được sạch sẽ nhưng hoa sen lại toát lên một vẻ đẹp thanh tao, tinh khiết và mang mùi hương thơm ngát.

    [​IMG]


    Đấy cũng chính là lý do những hình ảnh về người con gái Việt trong trang phục áo dài thường được khắc họa bên sen, đóa hoa tươi ấy là đại diện của đức hạnh và sự cao quý.

    [​IMG]


    Nếu một người đang trong một hoàn cảnh không tốt đẹp, hay gây ra một điều không được tốt đẹp mà hiểu và cảm nhận được ý nghĩa của hoa sen, thì cảm thấy cuộc đời có ý nghĩa đến nhường nào.

    [​IMG]


    Xét về mặt ý nghĩa và nguồn gốc, hoa sen rất đáng quý, hơn hẳn nhiều loài hoa đẹp khác. Người nào làm được như loài hoa sen sẽ rất được nể trọng.
    Ngày nay hoa sen không chỉ được sử dụng làm hoa trang trí thường ngày mà còn rất được ưa chuộng khi sử dụng làm hoa cưới.

    Theo dienhoadongnai.com
     
  20. Small_Elephant

    Small_Elephant Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/12/2012
    Bài viết:
    3,166
    Đã được thích:
    518
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Tản mạn đôi chút về hoa sen

    Sắp sang tháng 5, lại một mùa sen nữa sẽ về...
     

Chia sẻ trang này